Những câu nói hay về phục vụ khách hàng từ những người nổi tiếng

Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ hoặc đổi trả sản phẩm. Đó là quá trình tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng từ tất cả các công đoạn trong quá trình kinh doanh của bạn.

Dù bạn bán hàng online hay truyền thống, dù ở bất kỳ vị trí nào thì việc tạo dựng và duy trì một hệ thống dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh cần phải trở thành giá trị cốt lõi cho việc kinh doanh của bạn. Để giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, Chúng tôi xin đem đến 8 câu nói nổi tiếng từ những nhà sáng chế, điều hành và nhà văn vĩ đại về khách hàng và cách cung cấp các hoạt động hỗ trợ, từ đó bạn có thể có hướng điều chỉnh và hoàn thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.

Sam Walton – Wal-Mart 

Sam Walton - Wal-Mart 

Sam Walton – Wal-Mart 

“Một mục tiêu luôn song hành với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại”.

Bill Gates – Microsof

bill-gates

Bill Gates – Microsof

“Những khách hàng không hài lòng sẽ là nguồn tư liệu học hỏi tuyệt vời dành cho bạn.”

Tony Hsieh – Zappos

tony-hsieh

Tony Hsieh – Zappos

“Dịch vụ khách hàng không nên là một bộ phận, đó cần là toàn bộ công ty.”

Walt Disney – The Walt Disney Company

disney-walt

Walt Disney – The Walt Disney Company

“Hãy làm thật tốt những gì bạn làm đến mức họ muốn quay lại trong tương lai cùng với bạn của họ.”

Maya Angelou – Nhà thơ người Mỹ

maya-angelou_

Maya Angelou – Nhà thơ người Mỹ

“Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ.”

Paul Orfalea – Kinko

Paul-Orfalea

Paul Orfalea – Kinko

“Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ.”

  1. C. Penney

mr-penney

C. Penney

“Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn.”

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp nhìn thấy được sức mạnh lan tỏa thông điệp qua truyền thông nhưng lại chưa đánh giá đúng độ ảnh hưởng từ nhận xét của khách hàng. Hơn 90% người tiêu dùng khẳng định rằng họ tin lời nhận xét của những người đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ hơn là những lời quảng cáo hoa mỹ của doanh nghiệp, và những ý kiến của khách hàng cũ đó ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng. 

10 công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thế giới

Vậy để tăng lợi thế cạnh tranh và độ uy tín của doanh nghiệp, không thể thiếu được yếu tố quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi hiểu điều đó và có rất nhiều bài viết chi tiết về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm trên website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

Nguồn : internet

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853