F88 đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation. Vậy đâu là bí quyết đằng sau thành công này? Cùng tìm hiểu “thương vụ” hợp tác công nghệ trong bài viết dưới đây.
Nội dung bài viết
Được thành lập năm 2013, F88 là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong mô hình chuỗi cho vay có tài sản bảo đảm, phục vụ các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và khách hàng cá nhân tại Việt Nam.
Với hệ thống hơn 800 phòng giao dịch trải rộng khắp toàn quốc, F88 cung cấp giải pháp tài chính nhanh chóng, dễ dàng và minh bạch, tập trung vào việc tối ưu quy trình để đáp ứng nhu cầu tức thời của hơn 3,4 triệu khách hàng. “Lấy khách hàng làm trọng tâm” là một trong năm giá trị cốt lõi của F88. Các gói dịch vụ của F88 phục vụ khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tài chính của khách hàng.
Công ty cũng đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hiệu suất cao để thực hiện hơn 95% tác vụ trên môi trường số, tối ưu hiệu quả quản trị doanh nghiệp, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng từ tất cả các khâu trước và sau bán hàng.
>>> Tham khảo thêm Case Study lĩnh vực tài chính – ngân hàng:
Theo số liệu của Bộ Công an vào cuối năm 2022, tại Việt Nam có khoảng 27 nghìn cơ sở cầm đồ đang hoạt động. Với nhu cầu chi tiêu tăng mạnh, dịch vụ cho vay cầm đồ trở thành lựa chọn tài chính linh hoạt cho nhiều người không đủ điều kiện vay vốn ngân hàng.
Bên cạnh đó, các chuỗi cầm đồ lớn như F88 đã ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành, hiện đại hóa dịch vụ như định giá tài sản trực tuyến, hợp đồng điện tử, hoặc hỗ trợ khách hàng qua đa kênh số. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời cải thiện nhận thức của họ về loại hình cho vay cầm đồ này.
Tuy nhiên, loại hình chuỗi cầm đồ cũng gặp không ít thách thức như:
Các công ty cho vay cầm đồ tại Việt Nam hiện đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển nhờ nhu cầu thị trường cao và xu hướng đổi mới công nghệ. Tuy nhiên, để tồn tại và vươn lên trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp cần giải quyết hiệu quả các thách thức, từ thay đổi định kiến xã hội đến tối ưu hóa vận hành và đáp ứng yêu cầu pháp lý.
F88 xác định được nhiệm vụ cấp bách là cần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt từ kênh tổng đài, bao gồm các nghiệp vụ như chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán, hỗ trợ khách hàng, xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại,…
F88 đang đối mặt với các thách thức:
Trước những thách thức này, F88 lựa chọn hợp tác với MP Transformation. Giải pháp OmiBot – Trợ lý ảo tổng đài được triển khai cho hệ thống Contact Center của F88.
OmiBot mang đến khả năng phản hồi nhanh với độ trễ dưới 1 giây, tương tác thông minh, nhận diện tình huống, nhận diện nói xen linh hoạt, giọng nói tự nhiên như con người, cùng với khả năng tự học nhanh từ tri thức doanh nghiệp và hoạt động tương tác của tổng đài viên. Đây là giải pháp vượt trội để F88 tối ưu, tự động hóa quy trình tổng đài, bao gồm tiếp nhận các cuộc gọi đến (yêu cầu dịch vụ, hỗ trợ khách hàng,…) và triển khai các cuộc gọi đi (telesales, nhắc phí, thông báo,…) hiệu quả.
Giải pháp trợ lý ảo tổng đài mang lại nhiều lợi ích vượt trội như:
Với “thương vụ” hợp tác này, F88 đạt được những kết quả ấn tượng:
>>> Tham khảo thêm Case Study lĩnh vực tài chính – ngân hàng:
Sự hợp tác giữa F88 và MP Transformation đã đánh dấu một bước tiến chiến lược, giúp F88 giải quyết hiệu quả các thách thức về vận hành và chăm sóc khách hàng. Với trợ lý ảo tổng đài OmiBot, F88 tăng cường được chất lượng dịch vụ, cải thiện năng suất và tăng khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.
Thành công này không chỉ phản ánh tầm nhìn dài hạn của F88 mà còn khẳng định vai trò quan trọng của công nghệ AI trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Đây sẽ là nền tảng để F88 tiếp tục mở rộng, đổi mới và duy trì vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn