Nội dung bài viết
Bảo Việt Nhân thọ là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1996. Với hơn 28 năm hoạt động, Bảo Việt Nhân thọ đã khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam. Công ty luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự an tâm cho khách hàng.
Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ sở hữu mạng lưới rộng khắp trên 63 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng. Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm.
Năm 2023, công ty tiếp tục dẫn đầu thị phần tổng doanh thu và đứng vị trí số 1 về doanh thu khai thác mới qua kênh đại lý. Theo số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), 4 tháng đầu năm 2024, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới với thị phần chiếm 17,9%.
Bảo Việt Nhân thọ: Phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm
Bảo Việt Nhân Thọ đặt mục tiêu phát triển bền vững với trọng tâm cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh cho khách hàng.
Một trong bốn triết lý kinh doanh của Bảo Việt Nhân thọ chính là lấy khách hàng làm trung tâm – dự đoán trước những mối quan tâm của khách hàng, đáp ứng hơn cả những gì khách hàng mong đợi.
Công ty hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, mở rộng quy mô và áp dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng
Case study khách hàng Vinaphone: Đột phá hiệu suất tổng đài nhờ Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ nhờ vào nền kinh tế phát triển và nhu cầu bảo vệ tài chính ngày càng cao của người dân. Các chính sách hỗ trợ từ nhà nước cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành.
Tuy nhiên, thị trường bảo hiểm cũng đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là tính cạnh tranh cao. Người tiêu dùng ngày càng kỹ tính và đặt ra những yêu cầu cao đối với tất cả các dịch vụ. Chiến lược khách hàng không chỉ dừng lại ở khâu chào bán, đóng phí hay giải quyết quyền lợi bảo hiểm…, mà còn phải đầu tư hơn rất nhiều trong các hoạt động chăm sóc và tương tác với khách hàng, để giữ chân khách hàng hiện có và thu hút khách hàng mới.
Bảo Việt Nhân thọ cũng đối mặt với nhiều thách thức cần giải quyết để duy trì và nâng cao vị thế của mình. Các vấn đề mà Bảo Việt Nhân thọ đang gặp phải đó là:
Để phát triển bền vững, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại là yếu tố không thể thiếu, giúp các công ty bảo hiểm tối ưu hóa hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
MP Transformation đã đề xuất và triển khai hàng loạt các giải pháp công nghệ hiện đại để giúp Bảo Việt Nhân Thọ vượt qua các thách thức trên, bao gồm:
Sau khi áp dụng các giải pháp của MP Transformation, Bảo Việt Nhân thọ đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng:
Case study khách hàng VUIHOC.VN: Xây dựng hệ thống CSKH toàn diện ứng dụng AI
Với những kết quả tích cực này, sự hợp tác giữa MP Transformation và Bảo Việt Nhân thọ đã chứng minh hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh, mở ra cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn