Giải pháp MPCC

Các nhà quản lý Contact Center vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay có thể yên tâm khi họ đã có trong tay giải pháp MPCC với công nghệ tiên tiến, không chỉ với khả năng tùy biến cao, linh hoạt theo quy mô của mỗi doanh nghiệp, mà các tính năng cũng hoàn toàn đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Điều đặc biệt là chi phí đầu tư mà các doanh nghiệp bỏ ra có thể chỉ bằng 1/5 lần so với việc mua các giải pháp của nước ngoài.

Mô hình giải pháp MPCC

Mô hình hệ thống MPCC (Bản quyền: MP Transformation)

Với những đơn vị mong muốn có một hệ thống chăm sóc khách hàng với giá thành vừa phải, tận dụng tối đa các tính năng của hệ thống cũng như có được sự hỗ trợ tốt nhất về mặt công nghệ và tư vấn quản lý ngay tại Việt Nam, thì giải pháp MPCC của MP Transformation là lựa chọn tất yếu.

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center, MP Transformation phát triển giải pháp Contact Center, MPCC dựa trên nền tảng vững chắc về công nghệ và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Kinh nghiệm của MP Transformation có được thông qua nhiều dự án triển khai các hệ thống Contact Center lớn cho các khách hàng tên tuổi như Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty Thông tin di động (VMS MobiFone), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone), Mạng di động Vietnamobile, các công ty chứng khoán (SSI, TVSI), ngân hàng (VPBank), hãng hàng không (Jetstar Pacific)..v..v.

MP Transformation hiểu rất rõ về nhu cầu của doanh nghiệp và những tính năng mà hệ thống có thể mang lại giá trị thực sự cho các doanh nghiệp. MP Transformation đã phát triển và hoàn thiện một giải pháp Contact Center với chi phí đầu tư thấp, phù hợp cho đại đa số các doanh nghiệp Việt Nam, đó là giải pháp MPCC.

Điểm khác biệt mà MP Transformation tạo ra cho sản phẩm MPCC đó là:

  • Sử dụng công nghệ lưu cache (PMQ) nhằm đảm bảo dữ liệu báo cáo trong hệ thống luôn được bảo toàn, kể cả trong trường hợp máy chủ lưu trữ (DB) bị trục trặc.
  • Cung cấp tính năng gọi ra cho những khách hàng bị rớt trong hàng đợi (ACD queue), nhằm đảm bảo không bỏ sót bất cứ khách hàng nào đã liên hệ với doanh nghiệp mà chưa được phục vụ.
  • Cung cấp cơ chế dự phòng active/ backup N+1 cho máy chủ, đảm bảo hệ thống hoạt động với độ ổn định và sẵn sàng lên đến 4 số 9 (99.99%); thời gian hệ thống hoạt động trở lại ngay sau khi máy chủ ngừng hoạt động tối đa là 3 giây, và người dùng hoàn toàn không nhận biết sự thay đổi này.
  • MP Transformation đã phát triển sản phẩm SIP softphone MPCC Client dành cho điện thoại viên (C# 2008), có khả năng tích hợp với IP Phone để hiển thị màn hình thông tin khách hàng.
  • MP Transformation hiểu rõ Contact Center là phương tiện giao tiếp với khách hàng, đồng thời bản thân những người tham gia chăm sóc và giải đáp thông tin khách hàng cũng cần có những công cụ hỗ trợ khác. Do đó MP Transformation đã phát triển thành công phần mềm Knowledge Management System (KMS), giúp cho việc lưu trữ, tìm kiếm và chọn lọc thông tin phục vụ công việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. KMS có thể được nhúng hoàn toàn vào hệ thống MPCC Client để mang lại cho Giao dịch viên một giao diện làm việc duy nhất.

Ưu điểm của giải pháp MPCC bao gồm:

  • Giá thành cạnh tranh
  • Sử dụng công nghệ SIP 2.0 nên dễ dàng tích hợp với các sản phẩm Contact Center khác (Interactive Intelligence, Aspect, Cisco,…)
  • Là giải pháp tổng thể, bao gồm giải pháp Contact Center, phần mềm quản lý tri thức (KMS), quản lý nghiệp vụ, tích hợp ScreenPop, và chương trình hỗ trợ đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng,…
  • Có khả năng tùy biến cao, cung cấp hàm API để người dùng tích hợp phần mềm cá nhân với hệ thống.
  • Giao diện người dùng và giao diện quản trị thân thiện

Hiện nay, MP Transformation đã và đang triển khai thành công giải pháp MPCC cho Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank), Trung tâm Kỹ thuật Truyền hình Cáp Việt Nam (VCTV). Việc ra đời giải pháp MPCC đánh dấu bước phát triển mới của ngành Contact Center Việt Nam trên con đường phát triển độc lập và cạnh tranh lành mạnh với các hãng công nghệ tiên tiến trên thế giới, chú trọng vào nhu cầu thực tế và đặc biệt ưu tiên vấn đề chi phí đầu tư hiệu quả cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI

  • Website: https://mpt.com.vn/
  • Hotline: 1900 585853
  • Email: contact@mpt.com.vn

Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation

  • Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
Rate this post

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853