Là hoạt động gọi điện đến từng đối tượng mục tiêu chào bán các sản phẩm, dịch vụ theo một kịch bản định trước. TeleSales còn được sử dụng trong các chiến dịch đưa sản phẩm mới vào thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối.
Telesale, đơn giản chỉ là một hình thức bán hàng qua điện thoại nhưng không phải ai cũng làm được. Nó đòi hỏi người thực hiện cuộc gọi phải có kỹ năng tổng hợp cao mới có thể làm tốt công việc. Mọi người thường có quan niệm, nói chuyện qua điện thoại là cách nói chuyện dễ nhất vì không phải đối diện với người nghe, do đó dễ dàng che dấu được cảm xúc và bình tĩnh hơn trong giao tiếp xử lý tình huống. Nhưng đó mới chính là điểm khó của một nhân viên telesale. Chỉ với một chiếc điện thoại, và một giọng nói, làm sao để có thể khiến người nghe cảm nhận được mọi mặt của một vấn đề, cảm nhận được sự trân thành của người nói và thấy được sự quan tâm thực sự của nhà cung cấp tới nhu cầu và mong muốn của mình, chứ không đơn thuần chỉ là một cuộc gọi mang tính chất marketing làm phiền. Đối với một nhân viên telesale thì việc thuyết phục được người nghe dành thời gian nghe mình nói thay vì họ tìm một lý do để từ chối cuộc gọi đã được coi là một thành công đáng kể.
Vậy thì cái khó của nhân viên telesale là ở chỗ nào: chính là việc làm sao bạn có thể tìm ra được khách hàng tiềm năng sau lần tiếp xúc đầu tiên ấy. Điều này 1 phần phụ thuộc vào khả năng cảm nhận và phán đoán của bạn thông qua những câu hỏi mà bạn đặt ra cho khách hàng, và một phần phụ thuộc vào chính kỹ năng giao tiếp cũng như cách diễn đạt vấn đề của bạn. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở việc tìm được khách hàng tiềm năng thì đó cũng chưa phải là thành công, mà thành công thực sự phải là khi đi đến ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ giữa nhà cung cấp với người tiêu dùng. Vậy làm sao để thuyết phục được khách hàng chấp nhận sử dụng sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp khi đã biết họ có nhu cầu, vì bên cạnh họ còn đang có rất nhiều lựa chọn? Đó chính là kỹ năng nắm bắt tiêu chí của người sử dụng và làm thỏa mãn họ từ những tiêu chí ấy.
Với hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực Outsourcing, am hiểu về thị trường lao động Việt Nam, danh bạ dữ liệu phong phú gồm nhiều ứng viên sáng giá có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại các tập đoàn lớn. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn tuyển dụng, MP Transformation sẵn sàng cung cấp cho Quý doanh nghiệp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao với mức phí cạnh tranh – cam kết nhân viên hội tụ cả trình độ chuyên môn về kỹ năng dịch vụ Telesales/Telemarketing
Bạn đã biết cách thuyết phục khách hàng qua điện thoại chưa? Làm thế nào để năng cao hiệu quả của việc bán hàng qua điện thoại, đồng thời vẫn thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng ngay cả khi không có giao dịch trực tiếp? Những khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều này.
Đối tượng:
– Nhân viên tiếp thị bán hàng qua điện thoại
– Nhân viên kinh doanh
– Các Call Center hoặc cá nhân khác có nhu cầu
Mục tiêu kiến thức:
– Hiểu rõ các đặc điểm của Marketing, Telemarketing và quá trình tiếp thị bán hàng
– Xác định rõ vai trò, nhiệm vụ và những khả năng cần thiết của một Telemarketing chuyên nghiệp
– Hiểu và vận dụng thuần thục các bước trong quy trình tiếp thị bán hàng
– Hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp cần thiết của nhân viên Telemarketing
– Biết cách để trình bày lợi ích sản phẩm trong quá trình bán hàng
MP TRANSFORMATION.COM.VN
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn