Bạn có biết Contact Center là gì? Contact Center (còn gọi là trung tâm tương tác với khách hàng hay trung tâm liên lạc điện tử) là điểm tập trung trong bộ máy doanh nghiệp, quản lý tất cả các kết nối với khách hàng. Một Contact Center tiêu biểu thường bao gồm một hoặc nhiều trung tâm cuộc gọi trực tuyến (call center), và các phương thức kết nối khác như email, fax, IVR hay web chat, … Contact Center được xem là yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing đa chiều của doanh nghiệp.
Ở bên ngoài thực tế, hoạt động Contact Center sẽ giúp cho doanh nghiệp cải thiện hình ảnh và tăng lòng trung thành của khách hàng thông qua việc giải đáp thắc mắc của họ gần như ngay lập tức. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn bởi vừa có thể nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng lại vừa cắt giảm chi phí hoạt động.
Nội dung bài viết
Contact Center (Tiếng Việt là Trung tâm cuộc gọi) là nơi xử lý tất cả các công việc liên quan đến khách hàng, không chỉ qua điện thoại mà còn qua các kênh khác như tin nhắn, SMS, video call, email, Zalo, Facebook, webstie,…
Contact Center là gì?
Ngoài ra, Contact center là một hệ thống đồng bộ nhất quán, khắc phục các tình trạng sự cố xảy ra trong dịch vụ của cách làm truyền thống. Dù khách hàng có trả lời qua facebook, để lại tin nhắn qua zalo hay chat trực tiếp qua website, doanh nghiệp vẫn có thể cung cấp một dịch vụ liền mạch, hình ảnh thương hiệu nhất quán.
Contact Center có thể xử lý nghiệp vụ inbound và outbound một cách trơn tru như Call center. Bên cạnh trải nghiệm dịch vụ qua điện thoại – hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống đã tồn tại trong gần thế kỷ. Hiện nay, công nghệ đang được gia tăng các cách thức khác nhau để có thể tạo điều kiện giúp khách hàng giao tiếp được với doanh nghiệp. Ngày nay, khách hàng mong muốn được trải nghiệm được nhiều dịch vụ hơn. Do đó, doanh nghiệp cần được cải tiến và tìm thêm các cách thức mới để có thể nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Mô hình Contact Center là gì và nó khác gì so với Call center?
Một số những lợi thế nổi bật khi triển khai hoạt động tổng đài Contact center vào trong doanh nghiệp như:
Trên đây là một số thông tin để quý vị có thể hiểu rõ được Contact Center là gì cũng như những ưu điểm của nó khi được áp dụng vào trong doanh nghiệp. Contact Center là một giải pháp hiệu quả được tích hợp “tất cả trong một” giúp doanh nghiệp kết nối và tương tác khách hàng từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation (MP Transformation) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing – BPO) hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều khách hàng lớn trong các lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, truyền hình – viễn thông, điện tử, … Để biêt thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.
MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI
Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation
MPT.COM.VN
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn