Trang Chủ » Blog » Page 9
Mang lại trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời là công việc của mọi người, không chỉ là nhân viên làm việc toàn thời gian với tư cách là giao…
Tìm kiếm data khách hàng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với các nhân viên sales và marketing. Tuy nhiên, việc có được data chất lượng và có…
Mô hình D2C (viết tắt của Direct-to-Consumer) không chỉ là phương thức kinh doanh mới mà còn là một chiến lược giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một…
Tìm hiểu khái niệm Lifetime Value giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nhóm khách hàng trung thành. Vậy, Lifetime Value là gì, cách cải thiện…
Giới thiệu về Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Life) Bảo Việt Nhân thọ là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, được…
Về Vinaphone Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Thông qua mạng lưới…
Ticket là công cụ ghi nhận khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ đội ngũ CSKH tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Đối với các doanh…
Up sale là một chiến lược bán hàng mà các doanh nghiệp áp dụng để tìm hiểu sâu hơn về khách hàng và đề xuất thêm các sản phẩm, dịch…
Việc đặt mục tiêu sẽ giúp bạn sắp xếp được các công việc cần thực hiện để đạt được mục đích ban đầu. Điều này cũng không ngoại lệ với…
Khi nền kinh tế số đang ngày càng phát triển mạnh mẽ cũng đồng nghĩa với các vấn đề nhân sự cũng là một bài toán lớn với nhiều doanh…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị