Chăm sóc khách hàng đa kênh Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

28/11/2024 36.096 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Họ không còn bị giới hạn bởi một kênh tương tác duy nhất. Một nghiên cứu…

Khách hàng LPBank Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

Khách hàng LPBank: Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

27/11/2024 31.880 lượt xem

Khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến vào dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank đã đối mặt với một thử thách lớn: làm sao để đảm bảo chất…

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (2)

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (UCX) 

26/11/2024 33.988 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trải nghiệm khách hàng hợp nhất đang trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp nổi bật và xây dựng…

Tổng đài VoIP giá rẻ - 7 lợi ích nổi bật không thể bỏ qua

Tổng đài VoIP giá rẻ: 7 lợi ích nổi bật không thể bỏ qua

25/11/2024 23.820 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, việc sử dụng tổng đài VoIP giá rẻ đã trở thành giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí và…

Ứng dụng AI trong marketing Giải pháp tối ưu hóa chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Ứng dụng AI trong marketing: Giải pháp tối ưu hóa chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

23/11/2024 47.628 lượt xem

Khi sự cạnh tranh trong marketing ngày càng khốc liệt, ứng dụng AI trong Marketing đã nổi lên như một xu hướng không thể bỏ qua, mang đến lợi thế…

Thay đổi cuộc chơi với AI trong dịch vụ khách hàng

Thay đổi cuộc chơi với AI trong dịch vụ khách hàng

22/11/2024 41.676 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, AI trong dịch vụ khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình mà còn mang lại trải nghiệm cá nhân…

Tổng đài đa kênh Tối ưu hóa dịch vụ khách hàng hiện đại

Tổng đài đa kênh: Tối ưu hóa dịch vụ khách hàng hiện đại

22/11/2024 42.544 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, việc áp dụng tổng đài đa kênh trở thành giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao…

Tổng đài ghi âm cuộc gọi Lưu giữ mọi khoảnh khắc quan trọng

Tổng đài ghi âm cuộc gọi: Lưu trữ và phân tích dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp

21/11/2024 28.780 lượt xem

Tổng đài ghi âm cuộc gọi là một công cụ quan trọng trong quản lý và tối ưu hóa quy trình giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với…

Tổng Đài Cloud Giải pháp liên lạc hiện đại cho doanh nghiệp

Tổng Đài Cloud: Giải pháp liên lạc hiện đại cho doanh nghiệp

21/11/2024 22.580 lượt xem

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, tổng đài cloud đã trở thành một giải pháp quan trọng cho các doanh nghiệp hiện đại. Với khả năng linh…

[Flash service] Dịch vụ thuê ngoài nhân sự CSKH thời vụ

[Flash service] Dịch vụ thuê ngoài nhân sự CSKH thời vụ

20/11/2024 31.508 lượt xem

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc khách hàng tăng cao, đặc biệt vào các mùa cao điểm cuối năm, lễ, Tết thì việc duy trì một đội ngũ nội…

« Mới hơnTiếp theo » 1 7 8 9 10 11 38

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less