Data chăm sóc khách hàng: Đang là tài sản hay đang bị lãng phí

Data chăm sóc khách hàng: Đang là tài sản hay đang bị lãng phí

25/08/2025 2.120 lượt xem

Hiện nay phần lớn doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra sức mạnh của nguồn dữ liệu chăm sóc khách hàng. Điều này dẫn đến hiện trạng năng lực chăm sóc…

Giải pháp nâng cao hiệu suất CSKH mà không cần thêm nhân sự

Giải bài toán hiệu suất CSKH mà không thêm nhân sự: Doanh nghiệp đang bỏ lỡ điều gì?

25/08/2025 2.368 lượt xem

Thách thức của thị trường cùng đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng kéo theo rất nhiều gánh nặng cho đội ngũ agent như tổng đài thường xuyên…

customer touchpoint la gi

Touchpoint là gì? Cách tối ưu điểm chạm khách hàng trong Marketing

22/08/2025 5.220 lượt xem

Khi tìm hiểu về marketing, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp khái niệm Touchpoint. Vậy Touchpoint là gì và tại sao nó lại được xem là yếu tố quyết định…

OmiBot: Tổng đài không chỉ để trả lời

Tổng đài không chỉ để trả lời: Bí quyết giúp doanh nghiệp biến chi phí thành tài sản chiến lược

19/08/2025 12.412 lượt xem

Trong nhiều năm, tổng đài chăm sóc khách hàng vẫn được xem là nơi tiếp nhận khiếu nại, xử lý sự cố hay phản hồi các thắc mắc đơn lẻ.…

Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ với OmiQC

Đo lường đúng – Dẫn đầu nhanh: Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ

19/08/2025 4.476 lượt xem

Trong bối cảnh chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố sống còn, việc đảm bảo chất lượng cuộc gọi không chỉ là nhiệm vụ, mà là chiến lược cạnh…

9 cách nhắn tin hỏi thăm khách hàng cũ khéo léo

9 cách nhắn tin hỏi thăm khách hàng cũ khéo léo, tinh tế và hiệu quả

19/08/2025 981.720 lượt xem

Một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng chính là sự quan tâm và kết nối. Ngày nay tin nhắn…

Vượt ngoài đa kênh: Chiến lược trải nghiệm khách hàng

Vượt ra ngoài đa kênh: Giá trị chiến lược của trải nghiệm khách hàng không phụ thuộc vào kênh 

12/08/2025 36.840 lượt xem

Trong thế giới số hóa ngày nay, khách hàng không còn nghĩ nhiều về "kênh" giao tiếp. Họ nghĩ nhiều hơn về trải nghiệm. Dù bắt đầu cuộc trò chuyện…

AI và nền kinh tế trải nghiệm: Nâng tầm dịch vụ khách hàng

AI và nền kinh tế trải nghiệm: Cách mang đến trải nghiệm cao cấp cho khách hàng 

12/08/2025 1.030.824 lượt xem

Nền kinh tế dịch vụ đã kết thúc, chào mừng bạn đến với nền kinh tế trải nghiệm. Kết quả vẫn quan trọng, nhưng cảm nhận của khách hàng khi…

lap ke hoach kinh doanh 2 1

Hướng dẫn cách lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho người mới bắt đầu

11/08/2025 36.716 lượt xem

Lập kế hoạch kinh doanh là bước đầu tiên và quan trọng nhất để bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào có thể vận hành hiệu quả. Dù bạn…

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ phổ biến

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ ấn tượng, dễ áp dụng cho mọi doanh nghiệp

05/08/2025 55.440 lượt xem

Kịch bản lời chào tổng đài đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng, đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 47

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!