Trang Chủ » Blog » Page 2
AI trong phản hồi khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu khi người tiêu dùng ngày càng mong đợi sự nhanh chóng, chính xác và cá nhân hóa…
Tự động hóa chăm sóc khách hàng (Customer Service Automation) là việc ứng dụng công nghệ để thay thế hoặc hỗ trợ con người trong các tác vụ tương tác…
Kênh bán hàng online đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh hiện đại, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh hơn, rộng hơn…
Mẫu KPI cho nhân viên sale rõ ràng sẽ giúp nhà quản lý theo dõi kết quả công việc, phân bổ chỉ tiêu hợp lý và tạo động lực làm…
Quy trình bán hàng không chỉ là công cụ giúp tăng doanh thu, mà còn là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp, nhất quán và…
Ông Guy Marion - Giám đốc Marketing tại Chargebee cho biết: “Khi nhìn về năm 2025, trải nghiệm khách hàng sẽ tiếp tục là yếu tố then chốt giúp doanh…
Sự chuyển dịch trong các phương thức tiếp cận đã biến việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành một trong những yếu tố then chốt giúp thương…
Chi phí để thu hút một khách hàng mới cao hơn rất nhiều lần so với việc giữ chân khách cũ. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc…
Kỹ năng quản lý bán hàng không chỉ là khả năng theo dõi doanh số, mà còn là nghệ thuật lãnh đạo, phát triển đội nhóm và vận hành chiến…
Kỹ năng tư vấn khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong hành trình xây dựng lòng tin và tạo ra doanh số bền vững. Dù bạn là nhân…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị