Phân tích giọng nói kết hợp với AI Kỷ nguyên mới trong Quản lý chất lượng 

Phân tích giọng nói kết hợp với AI: Kỷ nguyên mới trong Quản lý chất lượng 

29/11/2024 9.312 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục tiến vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, bao gồm phân tích giọng nói trong các contact center và call center.…

Các công cụ hỗ trợ bởi AI cách mạng hóa quản lý lực lượng lao động như thế nào 

Các công cụ hỗ trợ bởi AI cách mạng hóa quản lý lực lượng lao động như thế nào 

29/11/2024 7.452 lượt xem

Trong thế giới quản lý lực lượng lao động (WFM) đang phát triển nhanh chóng, các công nghệ do AI thúc đẩy đang chuyển đổi hoạt động, mở đường cho…

Chăm sóc khách hàng đa kênh Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Bí quyết nâng tầm trải nghiệm

28/11/2024 9.560 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Họ không còn bị giới hạn bởi một kênh tương tác duy nhất. Một nghiên cứu…

Khách hàng LPBank Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

Khách hàng LPBank: Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

27/11/2024 12.288 lượt xem

Khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến vào dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank đã đối mặt với một thử thách lớn: làm sao để đảm bảo chất…

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (2)

5 bước tạo trải nghiệm khách hàng hợp nhất (UCX) 

26/11/2024 14.272 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trải nghiệm khách hàng hợp nhất đang trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp nổi bật và xây dựng…

Tổng đài VoIP giá rẻ - 7 lợi ích nổi bật không thể bỏ qua

Tổng đài VoIP giá rẻ: 7 lợi ích nổi bật không thể bỏ qua

25/11/2024 6.708 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, việc sử dụng tổng đài VoIP giá rẻ đã trở thành giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí và…

Ứng dụng AI trong marketing Giải pháp tối ưu hóa chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Ứng dụng AI trong marketing: Giải pháp tối ưu hóa chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

23/11/2024 10.924 lượt xem

Khi sự cạnh tranh trong marketing ngày càng khốc liệt, ứng dụng AI trong Marketing đã nổi lên như một xu hướng không thể bỏ qua, mang đến lợi thế…

Thay đổi cuộc chơi với AI trong dịch vụ khách hàng

Thay đổi cuộc chơi với AI trong dịch vụ khách hàng

22/11/2024 18.860 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, AI trong dịch vụ khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình mà còn mang lại trải nghiệm cá nhân…

Tổng đài đa kênh Tối ưu hóa dịch vụ khách hàng hiện đại

Tổng đài đa kênh: Tối ưu hóa dịch vụ khách hàng hiện đại

22/11/2024 16.256 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, việc áp dụng tổng đài đa kênh trở thành giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao…

Tổng đài ghi âm cuộc gọi Lưu giữ mọi khoảnh khắc quan trọng

Tổng đài ghi âm cuộc gọi: Lưu trữ và phân tích dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp

21/11/2024 10.304 lượt xem

Tổng đài ghi âm cuộc gọi là một công cụ quan trọng trong quản lý và tối ưu hóa quy trình giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 31

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less