Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Blog » Page 2
Khách hàng ngày nay tương tác với doanh nghiệp qua rất nhiều kênh như thoại, chat, email, mạng xã hội…. Vì vậy, áp lực đa kênh, đa ngữ cảnh, phản…
Trong kỷ nguyên số, tốc độ triển khai và khả năng thích ứng nhanh với thay đổi thị trường đã trở thành lợi thế cạnh tranh hàng đầu của doanh…
QC thủ công chỉ giúp doanh nghiệp kiểm soát được một phần rất nhỏ các cuộc gọi, trong khi chi phí và thời gian bỏ ra lớn. Để nâng cao…
Trong ngành du lịch, mỗi cuộc gọi telesales không chỉ là cơ hội bán tour mà còn là bước đầu tạo ấn tượng với khách hàng. Một kịch bản telesales…
Trong lĩnh vực logistics, telesales không chỉ là một cuộc gọi giới thiệu dịch vụ mà còn là cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Một…
Trong thời đại 4.0 – nơi công nghệ, dữ liệu và trải nghiệm khách hàng liên tục thay đổi, tư duy sáng tạo trong kinh doanh trở thành yếu tố…
Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh là một công cụ phân tích chiến lược nổi tiếng giúp doanh nghiệp hiểu rõ mức độ cạnh tranh trong ngành và xác…
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, việc tăng doanh thu trong doanh nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi nhà…
Để xây dựng mối quan hệ bền vững và tạo ấn tượng tốt với khách hàng, việc chuẩn bị một kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả là…
Bạn đã bao giờ gọi đến tổng đài và nghe giọng nói tự động hướng dẫn “Nhấn phím 1 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, phím 2 để…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!