Trang Chủ » Blog » Page 2
Trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục tiến vào mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, bao gồm phân tích giọng nói trong các contact center và call center.…
Trong thế giới quản lý lực lượng lao động (WFM) đang phát triển nhanh chóng, các công nghệ do AI thúc đẩy đang chuyển đổi hoạt động, mở đường cho…
Trong kỷ nguyên số, hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Họ không còn bị giới hạn bởi một kênh tương tác duy nhất. Một nghiên cứu…
Khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến vào dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank đã đối mặt với một thử thách lớn: làm sao để đảm bảo chất…
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trải nghiệm khách hàng hợp nhất đang trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp nổi bật và xây dựng…
Trong kỷ nguyên số, việc sử dụng tổng đài VoIP giá rẻ đã trở thành giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa chi phí và…
Khi sự cạnh tranh trong marketing ngày càng khốc liệt, ứng dụng AI trong Marketing đã nổi lên như một xu hướng không thể bỏ qua, mang đến lợi thế…
Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, AI trong dịch vụ khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình mà còn mang lại trải nghiệm cá nhân…
Trong kỷ nguyên số, việc áp dụng tổng đài đa kênh trở thành giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao…
Tổng đài ghi âm cuộc gọi là một công cụ quan trọng trong quản lý và tối ưu hóa quy trình giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị