Biến dịch vụ thành nền tảng cho trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số  

Biến dịch vụ thành nền tảng cho trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số  

31/12/2024 8.816 lượt xem

Trong 15 năm qua, những người tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật số đã cách mạng hóa bối cảnh trải nghiệm khách hàng (CX). Các công ty như Amazon,…

Có phải đang thiếu sự đồng cảm trong trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm tài sản và thương vong? 

Có phải đang thiếu sự đồng cảm trong trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm tài sản và thương vong? 

31/12/2024 9.064 lượt xem

Sau mùa bão năm nay, điều quan trọng là phải suy ngẫm về toàn bộ mùa thiên tai — và cách điều đó ảnh hưởng đến trải nghiệm yêu cầu…

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

24/7 là gì? Tại sao dịch vụ 24/7 ngày càng quan trọng?

30/12/2024 18.736 lượt xem

Trong kinh doanh hiện đại, khi nhu cầu của khách hàng không còn giới hạn bởi thời gian và địa điểm, dịch vụ 24/7 đã trở thành một trong những…

Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

28/12/2024 20.224 lượt xem

F88 đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation.…

Top 5 trợ lý ảo AI tiếng Việt phổ biến hiện nay

Top 5 trợ lý ảo AI tiếng Việt phổ biến hiện nay

27/12/2024 14.892 lượt xem

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, trợ lý ảo AI đã trở thành công cụ đắc lực giúp người dùng giải quyết công việc nhanh chóng và…

Trợ lý ảo là gì? Tại sao doanh nghiệp Việt nên sử dụng

Trợ lý ảo là gì? Tại sao doanh nghiệp Việt nên sử dụng?

26/12/2024 12.784 lượt xem

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, việc chuyển đổi số và tự động hóa quy trình công việc trở thành xu hướng tất yếu để doanh…

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

Top 7 lợi ích khi sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng

25/12/2024 11.048 lượt xem

Trong thời đại số hóa, khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng và dịch vụ chính xác mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, việc duy trì…

Khách hàng Tima Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

Khách hàng Tima: Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

24/12/2024 18.116 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, Tima - nền tảng công nghệ tài chính hàng đầu - đã chọn hợp tác cùng MP Transformation (MPT) để giải quyết…

Customer service là gì Tầm quan trọng trong kinh doanh

Customer service là gì? Tầm quan trọng trong kinh doanh

24/12/2024 11.792 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, customer service (dịch vụ khách hàng) đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với mọi doanh…

Deep learning là gì Khám phá ứng dụng và tiềm năng mới

Deep Learning là gì? Ứng dụng và tiềm năng trong các lĩnh vực hiện đại

23/12/2024 13.280 lượt xem

Thuật ngữ Deep Learning được sử dụng rất nhiều thời gian qua và được ví như một “chiếc chìa khóa” để mở ra kỷ nguyên mới - nơi máy móc…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 33

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less