OmiQC ứng dụng Next-Gen AI Capabilities như thế nào?

Next-Gen AI Capabilities – Công nghệ phân tích thông minh tại OmiQC

24/06/2025 1.500 lượt xem

Sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước tái định hình hoạt động của các trung tâm chăm sóc khách hàng. Trong đó, công…

Bảo Việt Nhân Thọ tiết kiếm 70% thời gian kiểm tra với OmiQC

Bảo Việt Nhân Thọ tiết kiệm 70% thời gian kiểm tra và tối ưu hiệu suất với OmiQC

24/06/2025 2.988 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ ngày càng phát triển và cạnh tranh gay gắt, việc đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và tối ưu…

Cách VietCredit giảm 75% chi phí vận hành khi sử dụng OmiQC

VietCredit tối ưu hiệu suất và giảm 75% chi phí vận hành khi sử dụng OmiQC

23/06/2025 1.500 lượt xem

Trước bối cảnh thị trường tài chính ngày càng nhiều biến động, VietCredit phải đối mặt với bài toán khó trong quản lý chất lượng cuộc gọi trong Phòng Xử…

sale tai chinh

Sale tài chính là gì? Công việc và kỹ năng cần thiết

23/06/2025 2.244 lượt xem

Người mới vào nghề sale tài chính thường rơi vào tình trạng thiếu kiến thức tài chính, kỹ năng tư vấn còn yếu và đặc biệt là liên tục bị…

OmiCX: Tính Năng Khuyến Nghị Trả Lời Giúp Nâng Tầm CSKH

Tính năng khuyến nghị trả lời trong OmiCX: AI đưa quyết định – Nâng tầm dịch vụ khách hàng

23/06/2025 880 lượt xem

Đứng trước kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm nhanh chóng, chính xác và được cá nhân hoá… các trung tâm chăm sóc khách hàng truyền…

8 chiến lược bán hàng hiệu quả cho người mới bắt đầu

8 chiến lược bán hàng hiệu quả cho người mới bắt đầu

23/06/2025 2.740 lượt xem

Trong thời đại kinh doanh số, bán hàng hiệu quả không chỉ là việc giới thiệu sản phẩm mà còn đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến lược…

BYD Việt Nam: Tối Ưu Dịch Vụ Khách Hàng Ô Tô Điện Với MPT

BYD Việt Nam: Tăng tốc dịch vụ khách hàng trong ngành ô tô điện nhờ giải pháp từ MP Transformation

20/06/2025 2.988 lượt xem

Với mục tiêu mở rộng nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, BYD - thương hiệu ô tô điện toàn cầu phải đối mặt với bài toán lớn về chăm…

OmiBot ứng dụng STT & TTS như thế nào?

Từ âm thanh đến trí tuệ: OmiBot ứng dụng STT & TTS như thế nào?

20/06/2025 1.004 lượt xem

Một trong những bước tiến đột phá của trí tuệ nhân tạo (AI) là khả năng giao tiếp tự nhiên qua giọng nói - khi mà máy móc có thể…

OmiCX và Chiến Lược "Inside-Out": Trao Sức Mạnh Cho Agent

OmiCX và Chiến Lược “Inside-Out”: Trao Sức Mạnh Cho Agent – Mở Rộng Trải Nghiệm Khách Hàng

20/06/2025 1.872 lượt xem

Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm cá nhân hoá, sự nhanh chóng và chính xác trong từng tương tác buộc các doanh…

Mobicast: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cùng MPT

Mobicast: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng đến tăng trưởng thuê bao bền vững

20/06/2025 1.748 lượt xem

Trong bối cảnh thị trường viễn thông chuyển dịch mạnh mẽ sang dịch vụ data-centric, Mobicast nhanh chóng nhận ra rằng chăm sóc khách hàng là yếu tố cốt lõi…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 43

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less