cach xin loi khach hang 4

Cách xin lỗi khách hàng khéo léo, chuyên nghiệp kèm mẫu thư xin lỗi thực tế

02/10/2025 7.080 lượt xem

Xin lỗi khách hàng không chỉ là lời nói mang tính hình thức, mà còn là nghệ thuật giao tiếp và giữ chân khách hàng trong kinh doanh hiện đại.…

tang loi nhuan bang callbot 3

Tăng lợi nhuận bằng Callbot: Giải bài toán chi phí nhân sự tổng đài

01/10/2025 5.468 lượt xem

Doanh thu tăng chưa chắc là tin vui nếu lợi nhuận không theo kịp. Với bộ phận tổng đài, doanh nghiệp đang phải gánh chịu một khoản chi phí nhân…

ban do hanh trinh trai nghiem khach hang 2

Bản đồ hành trình trải nghiệm khách hàng là gì?

26/09/2025 5.468 lượt xem

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố quyết định sự thành công lâu dài của doanh nghiệp. Để hiểu rõ cách khách…

ket hop omicx va omiqc 5

Kết hợp OmiCX và OmiQC: Tăng tốc hiệu suất, kiểm soát chất lượng tổng đài

26/09/2025 4.724 lượt xem

Trong thời đại mà khách hàng ngày càng kỳ vọng vào trải nghiệm nhanh chóng, chính xác và cá nhân hóa, doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào tốc độ…

Khi nào nên dùng Brandname, khi nào hiện số di động?

Khi nào nên dùng Brandname, khi nào hiện số di động? Bí quyết tối ưu hiển thị cuộc gọi cho doanh nghiệp

26/09/2025 6.212 lượt xem

Người tiêu dùng cũng ngày càng cảnh giác hơn với các số lạ gọi đến, việc lựa chọn hiển thị tên thương hiệu (Voice Brandname) hay chỉ để hiển thị…

6 bước chuyển đổi số giúp doanh nghiệp bứt phá

6 bước chuyển đổi số giúp doanh nghiệp bứt phá

25/09/2025 7.204 lượt xem

Trong bối cảnh toàn cầu bùng nổ công nghệ, Việt Nam cũng đang tăng tốc mạnh mẽ trên hành trình số hóa. Chuyển đổi số không còn là xu hướng…

Tại sao SIP Trunk là nền tảng gọi chuyên nghiệp không thể thiếu

Tại sao SIP Trunk là nền tảng không thể thiếu trong hệ thống gọi chuyên nghiệp?

25/09/2025 2.864 lượt xem

Khi hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành kênh chiến lược của hầu hết các doanh nghiệp, câu chuyện đầu tư hạ tầng…

3 cấp độ chuyển đổi số giúp doanh nghiệp dẫn đầu xu thế

3 cấp độ chuyển đổi số giúp doanh nghiệp dẫn đầu xu thế

23/09/2025 3.856 lượt xem

Chuyển đổi số không phải là một thuật ngữ xa lạ, đặc biệt trong bối cảnh doanh nghiệp ngày nay. Về cơ bản, nó là quá trình doanh nghiệp sử…

4 bước xử lý khi đầu số bị chặn giữa chiến dịch

4 bước xử lý khi đầu số bị chặn giữa chiến dịch: Giải pháp “cứu nguy” cho doanh nghiệp

19/09/2025 5.468 lượt xem

Trong các chiến dịch telesale hay chăm sóc khách hàng, việc duy trì liên lạc thông suốt qua điện thoại là yếu tố quyết định. Tuy nhiên, không ít doanh…

Top 8 lĩnh vực ưu tiên chuyển đổi số hiện nay

Top 8 lĩnh vực ưu tiên chuyển đổi số hiện nay

16/09/2025 9.560 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu tất yếu giúp tổ chức và doanh nghiệp nâng cao năng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 49

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!