5 cách ứng dụng tính năng Agent Assist trong OmiCX

5 cách ứng dụng tính năng Agent Assist trong OmiCX để tối ưu chăm sóc khách hàng đa kênh

13/11/2025 2.368 lượt xem

Khách hàng ngày nay tương tác với doanh nghiệp qua rất nhiều kênh như thoại, chat, email, mạng xã hội…. Vì vậy, áp lực đa kênh, đa ngữ cảnh, phản…

Xu hướng No-code trong Callbot AI

Xu hướng No-code trong Callbot AI: OmiBot – Tối ưu hoạt động mà không cần đội IT in-house

12/11/2025 2.244 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, tốc độ triển khai và khả năng thích ứng nhanh với thay đổi thị trường đã trở thành lợi thế cạnh tranh hàng đầu của doanh…

Chuyển đổi số QC tổng đài – Bài toán công nghệ, con người và quy trình

Chuyển đổi số QC tổng đài – Bài toán công nghệ, con người và quy trình

12/11/2025 1.376 lượt xem

QC thủ công chỉ giúp doanh nghiệp kiểm soát được một phần rất nhỏ các cuộc gọi, trong khi chi phí và thời gian bỏ ra lớn. Để nâng cao…

kich ban telesale du lich 2

Top 5 mẫu kịch bản telesale du lịch chuyên nghiệp giúp chốt tour nhanh hơn

12/11/2025 4.724 lượt xem

Trong ngành du lịch, mỗi cuộc gọi telesales không chỉ là cơ hội bán tour mà còn là bước đầu tạo ấn tượng với khách hàng. Một kịch bản telesales…

kich ban telesale logistics 4

TOP 3 mẫu kịch bản telesale logistics dễ thuyết phục nhất

10/11/2025 4.352 lượt xem

Trong lĩnh vực logistics, telesales không chỉ là một cuộc gọi giới thiệu dịch vụ mà còn là cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Một…

5 cách rèn luyện tư duy sáng tạo trong kinh doanh hiện đại

5 cách rèn luyện tư duy sáng tạo trong kinh doanh dành cho nhà lãnh đạo hiện đại

06/11/2025 5.840 lượt xem

Trong thời đại 4.0 – nơi công nghệ, dữ liệu và trải nghiệm khách hàng liên tục thay đổi, tư duy sáng tạo trong kinh doanh trở thành yếu tố…

Phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter

Phân tích mô hình 5 lực lương cạnh tranh của Michael Porter

05/11/2025 5.964 lượt xem

Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh là một công cụ phân tích chiến lược nổi tiếng giúp doanh nghiệp hiểu rõ mức độ cạnh tranh trong ngành và xác…

5 Giải pháp tăng doanh thu trong doanh nghiệp hiệu quả nhất

5 giải pháp tăng doanh thu trong doanh nghiệp không nên bỏ lỡ

03/11/2025 4.848 lượt xem

Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, việc tăng doanh thu trong doanh nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi nhà…

kich ban noi chuyen voi khach hang 2 1

Tổng hợp 8 mẫu kịch bản nói chuyện với khách hàng theo từng tình huống

31/10/2025 4.972 lượt xem

Để xây dựng mối quan hệ bền vững và tạo ấn tượng tốt với khách hàng, việc chuẩn bị một kịch bản nói chuyện với khách hàng hiệu quả là…

IVR - Hệ thống phản hồi giọng nói tự động

IVR – hệ thống phản hồi giọng nói tự động trong doanh nghiệp

27/10/2025 3.732 lượt xem

Bạn đã bao giờ gọi đến tổng đài và nghe giọng nói tự động hướng dẫn “Nhấn phím 1 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, phím 2 để…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 51

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!