Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Blog » Page 19
Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn, việc liên tục đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng quyết định thành…
Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT - Customer Satisfaction Score) được sử dụng để giúp các doanh nghiệp phát huy được điểm mạnh và khắc phục những hạn…
Là năm vận hành thứ 22 của MPT, 2024 đánh dấu chặng đường chuyển đổi mạnh mẽ về mọi mặt, thách thức các biến động của nền kinh tế để…
Trong kỷ nguyên số, việc học tập không còn bị giới hạn trong những lớp học truyền thống, mà đã mở rộng ra không gian trực tuyến đầy tiềm năng.…
Có một con đường bán hàng mà ở đó, bạn không cần phải "đi đường vòng" qua các kênh trung gian để đến với trái tim khách hàng. Đó chính…
Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự không chỉ là bài toán chi phí mà còn là yếu tố quyết định sự…
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để doanh nghiệp vừa gia tăng doanh thu vừa giữ chân khách hàng hiệu quả? Upsell và Cross-sell chính là…
Nhật Bản từ lâu đã nổi danh là quốc gia của lòng hiếu khách, nơi mà khách hàng không chỉ được coi là trung tâm mà còn được chăm sóc…
Chiều 6/1/2024, tại trụ sở chính của MP Transformation, sự kiện Sum-up 2024 & Kick-off 2025 đã được diễn ra với sự tham gia của Ban lãnh đạo và các…
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!