8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại đạt chẩn

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại “đạt chẩn”

09/04/2024 45.892 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…

Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

09/04/2024 39.320 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, đòi hỏi phải có chiến lược tiếp cận…

Giải pháp chăm sóc khách hàng 247 theo cá nhân hóa toàn diện

Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 theo cá nhân hóa toàn diện

08/04/2024 48.620 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số, kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải…

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

08/04/2024 94.376 lượt xem

Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

05/04/2024 35.228 lượt xem

Danh sách việc cần làm năm 2024 của bạn có bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm khách hàng không? Tất nhiên là có rồi. Bạn là một nhà lãnh…

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn

05/04/2024 44.776 lượt xem

Khi nhắc đến trí tuệ nhân tạo (AI), ngoài những thành tựu vượt bậc trong nghiên cứu phát triển thì cũng có không ít người lo sợ rằng AI sẽ…

Cloud Contact Center (3C) - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

03/04/2024 46.512 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm liền mạch và dễ dàng với các doanh nghiệp. Tổng đài di động (Cloud Contact Center…

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 nốt nhạc

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 “nốt nhạc”

03/04/2024 57.548 lượt xem

Ngày nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi đang trở thành một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng gọi điện miễn…

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

02/04/2024 46.140 lượt xem

Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng tốt giúp nhân viên thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng. Từ đó, nhân viên bán hàng có thể sử…

Bán hàng đa kênh - Xu hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Bán hàng đa kênh – Xu hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

13/03/2024 46.016 lượt xem

Bán hàng đa kênh đang trở thành cuộc đua doanh số với nhiều doanh nghiệp. Nhiều tổ chức nhận thức rằng, xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh không…

« Mới hơnTiếp theo » 1 13 14 15 16 17 34

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less