Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

09/04/2024 28.408 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, việc đa dạng hóa các kênh tiếp cận khách hàng đã trở thành xu hướng không thể tránh được…

Giải pháp chăm sóc khách hàng 247 theo cá nhân hóa toàn diện

Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 theo cá nhân hóa toàn diện

08/04/2024 36.220 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số, khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao hơn bao giờ hết. Họ mong muốn được hỗ trợ một cách…

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

08/04/2024 70.816 lượt xem

Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

05/04/2024 29.524 lượt xem

Danh sách việc cần làm năm 2024 của bạn có bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm khách hàng không? Tất nhiên là có rồi. Bạn là một nhà lãnh…

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn

05/04/2024 38.080 lượt xem

Khi nhắc đến trí tuệ nhân tạo (AI), ngoài những thành tựu vượt bậc trong nghiên cứu phát triển thì cũng có không ít người lo sợ rằng AI sẽ…

Cloud Contact Center (3C) - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

03/04/2024 35.228 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm liền mạch và dễ dàng với các doanh nghiệp. Tổng đài di động (Cloud Contact Center…

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 nốt nhạc

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 “nốt nhạc”

03/04/2024 30.516 lượt xem

Hiện nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn…

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

02/04/2024 36.220 lượt xem

Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng tốt giúp nhân viên thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng. Từ đó, nhân viên bán hàng có thể sử…

Bán hàng đa kênh - Xu hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Bán hàng đa kênh – Xu hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

13/03/2024 37.832 lượt xem

Bán hàng đa kênh đang trở thành cuộc đua doanh số với nhiều doanh nghiệp. Nhiều tổ chức nhận thức rằng, xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh không…

CRM cho bất động sản Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

CRM cho bất động sản: Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

11/03/2024 30.392 lượt xem

Đối với ngành bất động sản, khi phải quản lý quá nhiều dự án, dữ liệu khách hàng, bạn có thể gặp phải tình trạng phân mảnh, trùng lặp, thiếu…

« Mới hơnTiếp theo » 1 9 10 11 12 13 30

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less