Trang Chủ » Blog » Page 11
Trong kỷ nguyên số hiện nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng, đặc biệt là trong…
Machine Learning là một trong những khái niệm được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây bên cạnh trí tuệ nhân tạo. Ngoài ra, Machine Learning cũng được…
Đối với những người thường xuyên sử dụng Zalo thì Mini App Zalo là gì là khái niệm không còn xa lạ. Mini App Zalo với khả năng tích hợp…
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, Chatbot Automation đã trở thành một trong những giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm…
Theo Nextiva, 70% Contact Center (tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng) đang chuyển sang AI để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Cùng tìm hiểu các số…
Với những tính năng vượt trội, OmiCX không chỉ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn tập trung cải thiện hiệu suất, hiệu quả…
Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng…
Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Xử lý ngôn ngữ…
Case Study là gì? Trong bối cảnh kinh doanh ngày nay, việc sử dụng nghiên cứu tình huống (case study) đã trở thành một công cụ quan trọng để minh…
Chatbot là gì mà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc? Với khả năng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị