Trang Chủ » Blog » Page 11
Trong thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, việc đa dạng hóa các kênh tiếp cận khách hàng đã trở thành xu hướng không thể tránh được…
Trong thời đại công nghệ số, khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao hơn bao giờ hết. Họ mong muốn được hỗ trợ một cách…
Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…
Danh sách việc cần làm năm 2024 của bạn có bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm khách hàng không? Tất nhiên là có rồi. Bạn là một nhà lãnh…
Khi nhắc đến trí tuệ nhân tạo (AI), ngoài những thành tựu vượt bậc trong nghiên cứu phát triển thì cũng có không ít người lo sợ rằng AI sẽ…
Trong kỷ nguyên số, khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm liền mạch và dễ dàng với các doanh nghiệp. Tổng đài di động (Cloud Contact Center…
Hiện nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi rất được nhiều người quan tâm, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn…
Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng tốt giúp nhân viên thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng. Từ đó, nhân viên bán hàng có thể sử…
Bán hàng đa kênh đang trở thành cuộc đua doanh số với nhiều doanh nghiệp. Nhiều tổ chức nhận thức rằng, xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh không…
Đối với ngành bất động sản, khi phải quản lý quá nhiều dự án, dữ liệu khách hàng, bạn có thể gặp phải tình trạng phân mảnh, trùng lặp, thiếu…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị