Service Level Agreement là gì? Bí quyết xây dựng mô hình SLA hiệu quả

Service Level Agreement là gì? Bí quyết xây dựng mô hình SLA hiệu quả

31/10/2023 54.944 lượt xem

SLA hay Service Level Agreement được hiểu là một hiệp định quan trọng giữa hai bên dịch vụ bao gồm người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch…

Thị Trường BPO rộng mở cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thị Trường BPO rộng mở cho các doanh nghiệp Việt Nam

28/09/2023 97.848 lượt xem

Là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam, Minh Phúc đã và đang cung cấp một công cụ hữu hiệu không chỉ giúp các doanh nghiệp…

Hiện đại hoá Kỹ thuật số Đám mây giúp nâng cao Lợi nhuận Ngành bán lẻ

Hiện đại hoá Kỹ thuật số Đám mây giúp nâng cao Lợi nhuận Ngành bán lẻ

22/09/2023 50.232 lượt xem

Người tiêu dùng muốn những kỳ vọng của họ được đáp ứng, cho dù đó là tại một nhà hàng thức ăn nhanh hay một trang web thương hiệu sang…

Dịch vụ Siêu nhân: Chuyển đổi số phục vụ trải nghiệm của người hâm mộ

Dịch vụ Siêu nhân: Chuyển đổi số phục vụ trải nghiệm của người hâm mộ

22/09/2023 58.788 lượt xem

Giải đua xe Cao tốc Texas (The Texas Motor Speedway - TMS) phải đối mặt với những thách thức mới trong đại dịch COVID-19. Những thay đổi về tài nguyên…

Truyền thông Hợp nhất là gì?

Truyền thông Hợp nhất là gì?

22/09/2023 86.068 lượt xem

Truyền thông hợp nhất (UC – Unified Communications) là sự tích hợp của các dịch vụ giao tiếp theo thời gian thực như tin nhắn tức thời (chat), thông tin hiện…

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

22/09/2023 56.432 lượt xem

“Đến năm 2025, thời gian dành cho các công việc hiện tại của con người và máy móc sẽ bằng nhau”. Dự đoán này đến từ Diễn đàn Kinh tế…

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

22/09/2023 60.028 lượt xem

Các tổ chức hàng đầu thế giới đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc phát triển trải nghiệm khách hàng (CX), tránh những giới hạn trong việc…

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

22/09/2023 59.532 lượt xem

Khi các công ty trên khắp thế giới đang thích ứng với sự thay đổi kỳ vọng của người tiêu dùng, các công cụ họ sử dụng để thúc đẩy…

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

22/09/2023 65.236 lượt xem

Ở mọi nơi bạn đều thấy người ta quảng cáo về lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) - tiện ích của nó, tác động của nó, tương lai…

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

22/09/2023 42.296 lượt xem

Đừng chỉ mua bot; hãy bắt đầu có chiến lược về chúng. Đó là câu trả lời của Jane Hendrick cho câu hỏi: “Đâu là bí quyết khiến khách hàng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 3 4 5 6 7

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less