Trang Chủ » Marketing & Sale » Page 2
Khi tìm hiểu về quy trình customer service, định nghĩa SLA là gì được nhắc đến khá thường xuyên. SLA được hiểu là những cam kết thỏa thuận của nhà…
Tìm kiếm data khách hàng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với các nhân viên sales và marketing. Tuy nhiên, việc có được data chất lượng và có…
Mô hình D2C (viết tắt của Direct-to-Consumer) không chỉ là phương thức kinh doanh mới mà còn là một chiến lược giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một…
Tìm hiểu khái niệm Lifetime Value giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nhóm khách hàng trung thành. Vậy, Lifetime Value là gì, cách cải thiện…
Up sale là một chiến lược bán hàng mà các doanh nghiệp áp dụng để tìm hiểu sâu hơn về khách hàng và đề xuất thêm các sản phẩm, dịch…
Việc đặt mục tiêu sẽ giúp bạn sắp xếp được các công việc cần thực hiện để đạt được mục đích ban đầu. Điều này cũng không ngoại lệ với…
Ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến eGaming hiện có tính cạnh tranh cao. Các nhà điều hành thường khuyến khích đăng ký miễn phí để lôi kéo khách hàng…
Khi bạn đối mặt với ngày hết hạn sử dụng một công cụ bạn cần để thực hiện công việc của mình, hãy tiếp cận nó như một cơ hội…
Doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài và bền vững bắt buộc cần xây dựng được hệ thống quản lý thông tin khách hàng. Dựa vào việc xây dựng hệ…
Sự bùng nổ của công nghệ kéo theo đó là hàng loạt yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đối với các dịch vụ công nghệ thông tin.…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị