Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

06/09/2023 1.043.720 lượt xem

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều doanh nghiệp đang đặt ra câu hỏi: Callbot là gì và liệu có thể thay thế nhân viên tổng đài…

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

06/09/2023 1.067.404 lượt xem

Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

06/09/2023 70.444 lượt xem

Khi sự nổi bật của ChatGPT tăng lên, các công ty đang ngày càng tích hợp nó vào các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của họ. Trí tuệ nhân…

Omnichannel là gì?

Omnichannel là gì? 5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Omnichannel

06/09/2023 100.452 lượt xem

Omnichannel là thuật ngữ được nhiều người quan tâm nhất thời gian gần đây. Vậy bạn có biết Omnichannel là gì không? Trên thực tế, Omnichannel được hiểu là nền…

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

06/09/2023 1.107.332 lượt xem

Khách hàng chia sẻ dữ liệu có giá trị với doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin thanh toán và các…

Dịch vụ Auto call - Đưa trải nghiệm gọi điện CSKH lên tầm cao mới

Dịch vụ Auto call – Đưa trải nghiệm gọi điện CSKH lên tầm cao mới

06/09/2023 113.472 lượt xem

Dịch vụ auto call là giải pháp công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Công cụ này có thể…

IT Outsourcing là gì? Lựa chọn dịch vụ IT Outsourcing uy tín

IT Outsourcing là gì? Lựa chọn dịch vụ IT Outsourcing uy tín

06/09/2023 146.952 lượt xem

Ngày nay, xu hướng sử dụng dịch vụ thuê ngoài hay freelancer lập trình đang trở nên ngày càng phổ biến. Cách thức này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng…

Dịch vụ Voice brandname là gì

Dịch vụ voice brandname – Nâng tầm cuộc gọi thương hiệu

06/09/2023 110.868 lượt xem

Hiện nay, thông tin của chúng ta đang bị rò rỉ trên mạng, và cá nhân chúng ta thường xuyên nhận được những cuộc gọi rác không mong muốn, và…

tu-van-van-hanh-contact-center

Dịch vụ tư vấn thiết lập vận hành Contact Center

03/08/2023 73.296 lượt xem

MP Transformation cung ứng dịch vụ Tư vấn thiết lập - vận hành Contact Center cho những doanh nghiệp sắp triển khai Contact Center hoặc đang gặp khó khăn trong…

cong-nghe-contact-center

Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và công nghệ Contact Center

03/08/2023 118.060 lượt xem

Ngày nay không cần đầu tư lớn về hạ tầng và công nghệ mà bạn vẫn có giải pháp tiên tiến trong quản lý liên lạc với khách hàng, MP…

« Mới hơnTiếp theo » 1 6 7 8 9 10 11

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!