Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

06/09/2023 47.380 lượt xem

Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

06/09/2023 64.368 lượt xem

Từ trước đến nay, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực là…

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

06/09/2023 46.884 lượt xem

Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

06/09/2023 49.984 lượt xem

Khi sự nổi bật của ChatGPT tăng lên, các công ty đang ngày càng tích hợp nó vào các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của họ. Trí tuệ nhân…

Omnichannel là gì?

Omnichannel là gì? 5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Omnichannel

06/09/2023 66.476 lượt xem

Omnichannel là thuật ngữ được nhiều người quan tâm nhất thời gian gần đây. Vậy bạn có biết Omnichannel là gì không? Trên thực tế, Omnichannel được hiểu là nền…

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

7 Lời hứa Bảo mật mà Nhà cung cấp Contact Center nên giữ 

06/09/2023 86.688 lượt xem

Khách hàng chia sẻ dữ liệu có giá trị với doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin thanh toán và các…

Dịch vụ Auto call - Đưa trải nghiệm gọi điện CSKH lên tầm cao mới

Dịch vụ Auto call – Đưa trải nghiệm gọi điện CSKH lên tầm cao mới

06/09/2023 78.752 lượt xem

Dịch vụ auto call là giải pháp công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Công cụ này có thể…

IT Outsourcing là gì? Lựa chọn dịch vụ IT Outsourcing uy tín

IT Outsourcing là gì? Lựa chọn dịch vụ IT Outsourcing uy tín

06/09/2023 98.468 lượt xem

Ngày nay, xu hướng sử dụng dịch vụ thuê ngoài hay freelancer lập trình đang trở nên ngày càng phổ biến. Cách thức này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng…

Dịch vụ Voice brandname là gì

Dịch vụ voice brandname – Nâng tầm cuộc gọi thương hiệu

06/09/2023 87.060 lượt xem

Hiện nay, thông tin của chúng ta đang bị rò rỉ trên mạng, và cá nhân chúng ta thường xuyên nhận được những cuộc gọi rác không mong muốn, và…

tu-van-van-hanh-contact-center

Dịch vụ tư vấn thiết lập vận hành Contact Center

03/08/2023 54.820 lượt xem

MP Transformation cung ứng dịch vụ Tư vấn thiết lập - vận hành Contact Center cho những doanh nghiệp sắp triển khai Contact Center hoặc đang gặp khó khăn trong…

« Mới hơnTiếp theo » 1 5 6 7 8 9 10

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less