Trang Chủ » Tổng Đài Ảo » Page 7
Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…
Từ trước đến nay, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực là…
Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…
Khi sự nổi bật của ChatGPT tăng lên, các công ty đang ngày càng tích hợp nó vào các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của họ. Trí tuệ nhân…
Omnichannel là thuật ngữ được nhiều người quan tâm nhất thời gian gần đây. Vậy bạn có biết Omnichannel là gì không? Trên thực tế, Omnichannel được hiểu là nền…
Khách hàng chia sẻ dữ liệu có giá trị với doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin thanh toán và các…
Dịch vụ auto call là giải pháp công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp có thể gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Công cụ này có thể…
Ngày nay, xu hướng sử dụng dịch vụ thuê ngoài hay freelancer lập trình đang trở nên ngày càng phổ biến. Cách thức này không chỉ giúp doanh nghiệp nâng…
Hiện nay, thông tin của chúng ta đang bị rò rỉ trên mạng, và cá nhân chúng ta thường xuyên nhận được những cuộc gọi rác không mong muốn, và…
MP Transformation cung ứng dịch vụ Tư vấn thiết lập - vận hành Contact Center cho những doanh nghiệp sắp triển khai Contact Center hoặc đang gặp khó khăn trong…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị