Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

Máy phát hiện Trả lời tự động với Bộ xử lý Truyền thông Kỹ thuật số

22/09/2023 84.704 lượt xem

Độ chính xác của Máy phát hiện Trả lời tự động (Answering Machine Detection - AMD) nằm trong vấn đề cạnh tranh nhạy cảm, tập trung vào hai khía cạnh:…

AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc

AI Tổng quát Có phải là Biên giới CX Tiếp theo không? Ba cân nhắc

22/09/2023 1.086.128 lượt xem

Trong những tháng gần đây, trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) đã trở thành chủ đề chính nhờ sự phổ biến của ChatGPT, một công cụ xử lý ngôn…

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

22/09/2023 83.588 lượt xem

Có một cảm nhận ngày một lớn dần trong ngành công nghiệp toàn cầu hiện nay, đó là việc thuê ngoài Contact Center chỉ là bước đầu tiên trong một chuỗi các…

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

22/09/2023 93.880 lượt xem

Phân tích lời nói (Speech-Analytics), công cụ dùng để phân tích các cuộc điện thoại đã được ghi âm, đã xuất hiện như một hiện tượng công nghệ quan trọng…

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

22/09/2023 76.148 lượt xem

Bất cứ ai điều hành một Contact Center cũng nhận thức rõ việc cung cấp nhiều kênh giao tiếp cho khách hàng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, các nhà…

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

22/09/2023 79.744 lượt xem

Ngày nay, các doanh nghiệp có thể sử dụng các quy trình hoạt động đặc thù để quản lý và giảm thiểu rủi ro rò rỉ dữ liệu do bị…

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

22/09/2023 82.720 lượt xem

Khi vấn đề bảo mật thông tin ngày càng được quan tâm, thì các doanh nghiệp cũng bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Contact Center có thể gặp rủi…

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

22/09/2023 67.840 lượt xem

Những cảnh tượng đáng lo ngại như thành phố biển ngập nước hay những đợt sóng thần đáng sợ ở Đông Nam Á liên tục được phát sóng vẫn còn…

Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

22/09/2023 96.112 lượt xem

Nhiều doanh nghiệp đang dần mất đi niềm tin tuyệt đối vào một nhà cung cấp duy nhất cho những hợp đồng gia công phần mềm lớn cỡ vài tỷ…

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

22/09/2023 94.500 lượt xem

Hãy trò chuyện với bất kỳ chuyên gia nào trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng CRM không…

« Mới hơnTiếp theo » 1 4 5 6 7 8 11

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!