Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

22/09/2023 73.172 lượt xem

Hãy trò chuyện với bất kỳ chuyên gia nào trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng CRM không…

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

22/09/2023 54.200 lượt xem

Trong sự cạnh tranh khốc liệt của môi trường kinh doanh, điều duy nhất khiến khách hàng hài lòng và mua thêm sản phẩm mới chính là điểm khác biệt…

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

22/09/2023 48.124 lượt xem

Sử dụng Contact Center chủ động hơn có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đồng thời giảm nỗ lực của khách hàng. Dưới đây là một vài…

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

22/09/2023 51.596 lượt xem

Là nhà sáng lập của Bay Bridge Decision Technologiexs (công ty đã được Interactive Intelligent mua lại), Ric Kosiba có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các contact center sử…

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

22/09/2023 56.184 lượt xem

Hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều thấy không thoải mái khi bị các giám sát viên kèm cặp, bảo ban về kỹ năng xử lý cuộc…

Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

22/09/2023 82.844 lượt xem

Bạn có bao giờ thắc mắc Hotline là gì? Và tại sao doanh nghiệp lại thiết lập đầu số hotline đặc biệt thay vì số điện thoại thông thường hay…

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

22/09/2023 105.040 lượt xem

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đặc biệt là công ty chuyên về bán hàng và cung cấp dịch vụ đều áp dụng mô hình Call Center. Vậy Call…

Auto Telesale - Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

Auto Telesale – Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

22/09/2023 85.076 lượt xem

Trong thời đại nền kinh tế số ngày càng phát triển, công nghệ trí thông minh nhân tạo ngày càng được áp dụng rộng rãi đặc biệt là trong các…

Báo giá dịch vụ Telesales - Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Báo giá dịch vụ Telesales – Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

22/09/2023 136.288 lượt xem

Telesales được mệnh danh là phương thức telemarketing hiệu quả nhất hiện nay. Với công cụ này, doanh nghiệp đã thu về hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng với doanh…

Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

22/09/2023 74.660 lượt xem

Gọi tự động là cụm từ khá xa lạ nhưng lại cực kỳ hữu ích đối với các công ty và doanh nghiệp. Vậy cụ thể Auto call là gì?…

« Mới hơnTiếp theo » 1 4 5 6 7 8 10

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less