Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi với OmiQC

Từ cảm tính đến dữ liệu: Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi trong doanh nghiệp

01/08/2025 76.148 lượt xem

Khi khách hàng có hàng trăm lựa chọn chỉ sau vài cú nhấp chuột, chất lượng dịch vụ không chỉ là lợi thế mà là tiêu chuẩn tối thiểu. Tuy…

Biến mọi cuộc gọi thành cơ hội bán hàng với tổng đài OmiBot

Biến mỗi cuộc gọi thành cơ hội bán hàng: Kích hoạt tiềm năng từ tổng đài thông minh OmiBot

31/07/2025 83.712 lượt xem

Hàng trăm cuộc gọi đến tổng đài mỗi ngày nhưng bao nhiêu trong số đó thực sự được chuyển hóa thành doanh thu? Phần lớn doanh nghiệp vẫn đang bỏ…

Giải mã công nghệ nhận diện đa ý định trong cuộc gọi

Giải mã công nghệ nhận diện đa ý định trong cuộc gọi: Vũ khí mới để nâng cao CSAT và hiệu suất tổng đài

31/07/2025 36.716 lượt xem

Trong mỗi cuộc gọi, điều khách hàng thực sự cần không chỉ là một câu trả lời mà là được thấu hiểu. Nhưng để hiểu đầy đủ, chính xác những…

Khai thác sức mạnh dữ liệu khách hàng cùng OmiCX

Khai thác sức mạnh dữ liệu khách hàng cùng OmiCX

29/07/2025 81.232 lượt xem

Dưới áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, dữ liệu khách hàng đang trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và tối ưu chiến…

Cách đánh giá cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí vận hành với giải pháp đánh giá cuộc gọi tự động

25/06/2025 52.836 lượt xem

Trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các doanh nghiệp buộc phải chuyển mình, nâng cao chất lượng tổng đài nhằm cải thiện tối đa mọi điểm…

OmiQC ứng dụng Next-Gen AI Capabilities như thế nào?

Next-Gen AI Capabilities – Công nghệ phân tích thông minh tại OmiQC

24/06/2025 50.108 lượt xem

Sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước tái định hình hoạt động của các trung tâm chăm sóc khách hàng. Trong đó, công…

OmiCX: Tính Năng Khuyến Nghị Trả Lời Giúp Nâng Tầm CSKH

Tính năng khuyến nghị trả lời trong OmiCX: AI đưa quyết định – Nâng tầm dịch vụ khách hàng

23/06/2025 6.460 lượt xem

Đứng trước kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm nhanh chóng, chính xác và được cá nhân hoá… các trung tâm chăm sóc khách hàng truyền…

OmiBot ứng dụng STT & TTS như thế nào?

Từ âm thanh đến trí tuệ: OmiBot ứng dụng STT & TTS như thế nào?

20/06/2025 7.452 lượt xem

Một trong những bước tiến đột phá của trí tuệ nhân tạo (AI) là khả năng giao tiếp tự nhiên qua giọng nói - khi mà máy móc có thể…

OmiCX và Chiến Lược "Inside-Out": Trao Sức Mạnh Cho Agent

OmiCX và Chiến Lược “Inside-Out”: Trao Sức Mạnh Cho Agent – Mở Rộng Trải Nghiệm Khách Hàng

20/06/2025 8.072 lượt xem

Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm cá nhân hoá, sự nhanh chóng và chính xác trong từng tương tác buộc các doanh…

AI hỗ trợ tổng đài viên: Giải pháp nâng hiệu suất vượt trội

Ứng dụng AI hỗ trợ tổng đài viên – doanh nghiệp gấp đôi hiệu suất và doanh thu

19/06/2025 6.832 lượt xem

Một cuộc gọi kéo dài hơn 5 phút, tổng đài viên bối rối tra cứu thông tin, khách hàng khó chịu khi phải chờ đợi lâu… không phải là trường…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 10

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!