Trang Chủ » Công nghệ » Page 3
Với những tính năng vượt trội, OmiCX không chỉ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn tập trung cải thiện hiệu suất, hiệu quả…
Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng…
Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Xử lý ngôn ngữ…
Chatbot là gì mà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc? Với khả năng…
Bối cảnh kỹ thuật số đang trên đà phát triển nhanh chóng, với một ngăn xếp công nghệ phức tạp, lỗi thời đặt ra những thách thức đáng kể cho…
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành xu hướng công nghệ nổi bật nhất hiện nay. Từ việc tự động hóa các tác vụ đơn giản đến việc phát…
Cho dù đó là việc lên lịch lại chuyến bay hay chỉ cần trợ giúp để thiết lập Wi-Fi, tất cả chúng ta đều từng là khách hàng bấm số…
Chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng hoạt động — thử nghiệm, chạy thí điểm, và triển khai — trong không gian dịch vụ khách hàng liên quan đến…
Trong thời đại số hóa hiện nay, trải nghiệm khách hàng không chỉ là yếu tố cạnh tranh mà còn là “chìa khóa” dẫn doanh nghiệp đến với thành công…
Bộ phận tư vấn của nhiều doanh nghiệp hiện nay không thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng do số lượng phản hồi quá lớn nhưng nhân…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị