Omnichannel AI là gì? Công nghệ đột phá cho doanh nghiệp

Omnichannel AI là gì? Công nghệ đột phá cho doanh nghiệp

23/05/2025 7.080 lượt xem

Trong thời đại khách hàng "ghé qua" thương hiệu của bạn ở mọi nơi – từ website, email, ứng dụng, mạng xã hội đến cửa hàng – việc mang lại…

du doan hanh vi khach hang 4

Dự đoán hành vi khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo

21/05/2025 10.800 lượt xem

Dự đoán hành vi khách hàng trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị và giữ chân người mua. Thay vì phản ứng…

ai trong phan hoi khach hang

Ứng dụng công cụ AI trong phản hồi khách hàng như thế nào?

19/05/2025 8.320 lượt xem

AI trong phản hồi khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu khi người tiêu dùng ngày càng mong đợi sự nhanh chóng, chính xác và cá nhân hóa…

thumb 2

5 bước giúp doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng trong từng cuộc gọi

09/05/2025 5.096 lượt xem

Sự chuyển dịch trong các phương thức tiếp cận đã biến việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành một trong những yếu tố then chốt giúp thương…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

24/04/2025 8.568 lượt xem

Việc MP Transformation ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) trong trợ lý ảo tổng đài OmiBot được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong…

Ứng dụng Generative AI phát triển trợ lý ảo tổng đài OmiBot

Ứng dụng Generative AI phát triển trợ lý ảo tổng đài OmiBot

23/04/2025 50.604 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là xu hướng mà đã trở thành yếu tố then chốt định hình lại cách các doanh nghiệp vận hành. Trong bối cảnh…

Phần mềm quản lý khách hàng

Top 7 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

20/04/2025 11.420 lượt xem

Trong thời đại số hóa, việc sở hữu một phần mềm quản lý khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan…

Ứng dụng Ai phân tích dữ liệu

9 Công cụ AI phân tích dữ liệu mới nhất cho doanh nghiệp

18/04/2025 20.968 lượt xem

Trong bối cảnh dữ liệu trở thành “tài nguyên mới” của thời đại số, AI phân tích dữ liệu đã nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực giúp doanh…

trai nghiem benh nhan voi cong nghe cx 2

Nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân với công nghệ CX

15/04/2025 8.072 lượt xem

Ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu đang phải đối mặt với một số thách thức ngày càng gia tăng: người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe phức…

Đạo đức AI

Nhu cầu về đạo đức AI trong trải nghiệm khách hàng

15/04/2025 7.824 lượt xem

Niềm tin của khách hàng rất mong manh. Nhưng việc xây dựng và duy trì niềm tin đó là tối quan trọng để thúc đẩy lòng trung thành. Người tiêu…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 5 8

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less