TOP 5 lý do nên lựa chọn OmiCX nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh

TOP 5 lý do nên lựa chọn OmiCX nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh

30/10/2024 28.656 lượt xem

Với những tính năng vượt trội, OmiCX không chỉ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mà còn tập trung cải thiện hiệu suất, hiệu quả…

Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

29/10/2024 26.424 lượt xem

Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

29/10/2024 26.548 lượt xem

Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Xử lý ngôn ngữ…

Chatbot là gì? Tìm hiểu ứng dụng và lợi ích thực tiễn

Chatbot là gì? Tìm hiểu ứng dụng và lợi ích thực tiễn

28/10/2024 21.216 lượt xem

Chatbot là gì mà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc? Với khả năng…

Chuyển đổi CNTT với Giải pháp Call Center dựa trên đám mây

Chuyển đổi CNTT với Giải pháp Call Center dựa trên đám mây

26/10/2024 17.124 lượt xem

Bối cảnh kỹ thuật số đang trên đà phát triển nhanh chóng, với một ngăn xếp công nghệ phức tạp, lỗi thời đặt ra những thách thức đáng kể cho…

Trí tuệ nhân tạo là gì Ứng dụng của AI trong cuộc sống

Trí tuệ nhân tạo là gì? Ứng dụng của AI trong cuộc sống

17/10/2024 59.904 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành xu hướng công nghệ nổi bật nhất hiện nay. Từ việc tự động hóa các tác vụ đơn giản đến việc phát…

Hành trình của khách hàng trong Contact Center hỗ trợ bởi AI 

Hành trình của khách hàng trong Contact Center hỗ trợ bởi AI 

03/10/2024 28.284 lượt xem

Cho dù đó là việc lên lịch lại chuyến bay hay chỉ cần trợ giúp để thiết lập Wi-Fi, tất cả chúng ta đều từng là khách hàng bấm số…

Con người có phải là mắt xích còn thiếu trong chiến lược AI của bạn 

Con người có phải là mắt xích còn thiếu trong chiến lược AI của bạn? 

03/10/2024 23.076 lượt xem

Chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng hoạt động — thử nghiệm, chạy thí điểm, và triển khai — trong không gian dịch vụ khách hàng liên quan đến…

Công nghệ AI - Cuộc cách mạng trải nghiệm khách hàng 4.0

Công nghệ AI: Cuộc cách mạng trải nghiệm khách hàng 4.0

20/09/2024 43.412 lượt xem

Trong thời đại số hóa hiện nay, trải nghiệm khách hàng không chỉ là yếu tố cạnh tranh mà còn là “chìa khóa” dẫn doanh nghiệp đến với thành công…

Voicebot AI Giải pháp công nghệ hỗ trợ CSKH tự động 247

Voicebot AI: Giải pháp công nghệ hỗ trợ CSKH tự động 24/7

19/07/2024 50.232 lượt xem

Bộ phận tư vấn của nhiều doanh nghiệp hiện nay không thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng do số lượng phản hồi quá lớn nhưng nhân…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less