Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi với OmiQC
482317 giờ trước

Từ cảm tính đến dữ liệu: Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi trong doanh nghiệp

Biến mọi cuộc gọi thành cơ hội bán hàng với tổng đài OmiBot
0 giờ trước

Biến mỗi cuộc gọi thành cơ hội bán hàng: Kích hoạt tiềm năng từ tổng đài thông minh OmiBot

Giải mã công nghệ nhận diện đa ý định trong cuộc gọi
0 giờ trước

Giải mã công nghệ nhận diện đa ý định trong cuộc gọi: Vũ khí mới để nâng cao CSAT và hiệu suất tổng đài

Khai thác sức mạnh dữ liệu khách hàng cùng OmiCX

Khai thác sức mạnh dữ liệu khách hàng cùng OmiCX

29/07/2025

Dưới áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, dữ liệu khách hàng đang trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và tối ưu chiến…

Cách đánh giá cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí vận hành với giải pháp đánh giá cuộc gọi tự động

25/06/2025

Trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, các doanh nghiệp buộc phải chuyển mình, nâng cao chất lượng tổng đài nhằm cải thiện tối đa mọi điểm…

OmiQC ứng dụng Next-Gen AI Capabilities như thế nào?

Next-Gen AI Capabilities – Công nghệ phân tích thông minh tại OmiQC

24/06/2025

Sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đang từng bước tái định hình hoạt động của các trung tâm chăm sóc khách hàng. Trong đó, công…

OmiCX: Tính Năng Khuyến Nghị Trả Lời Giúp Nâng Tầm CSKH

Tính năng khuyến nghị trả lời trong OmiCX: AI đưa quyết định – Nâng tầm dịch vụ khách hàng

23/06/2025

Đứng trước kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm nhanh chóng, chính xác và được cá nhân hoá… các trung tâm chăm sóc khách hàng truyền…

OmiBot ứng dụng STT & TTS như thế nào?

Từ âm thanh đến trí tuệ: OmiBot ứng dụng STT & TTS như thế nào?

20/06/2025

Một trong những bước tiến đột phá của trí tuệ nhân tạo (AI) là khả năng giao tiếp tự nhiên qua giọng nói - khi mà máy móc có thể…

OmiCX và Chiến Lược "Inside-Out": Trao Sức Mạnh Cho Agent

OmiCX và Chiến Lược “Inside-Out”: Trao Sức Mạnh Cho Agent – Mở Rộng Trải Nghiệm Khách Hàng

20/06/2025

Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về trải nghiệm cá nhân hoá, sự nhanh chóng và chính xác trong từng tương tác buộc các doanh…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less