Trang Chủ » Công nghệ
Việc MP Transformation ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) trong trợ lý ảo tổng đài OmiBot được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực tổng đài thông minh. Cùng khám phá cách NLP giúp trợ lý ảo tổng đài OmiBot định hình...
Ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu đang phải đối mặt với một số thách thức ngày càng gia tăng: người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe phức…
Niềm tin của khách hàng rất mong manh. Nhưng việc xây dựng và duy trì niềm tin đó là tối quan trọng để thúc đẩy lòng trung thành. Người tiêu…
Phần mềm Contact Center là giải pháp tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở cuộc gọi, hệ…
Khách hàng hiện nay không chỉ mong đợi những tương tác đơn giản mà có yêu cầu trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao, với sự hỗ trợ nhanh chóng…
Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là mục tiêu quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Vậy khai thác data khách hàng như thế nào để doanh…
Với sự phát triển của AI, Speech-to-Text ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc phân tích cuộc gọi, hỗ trợ bảo mật thông tin qua Voice Biometric và…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị