Những điều nên và không nên khi chuyển lên Contact Center đám mây
0 giờ trước

Những điều nên và không nên khi chuyển lên Contact Center đám mây

Hành trình xây dựng mối quan hệ khách hàng cùng AI Contact Center
0 giờ trước

Hành trình xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững cùng AI Contact Center

5 cách ứng dụng tính năng Agent Assist trong OmiCX
0 giờ trước

5 cách ứng dụng tính năng Agent Assist trong OmiCX để tối ưu chăm sóc khách hàng đa kênh

Xu hướng No-code trong Callbot AI

Xu hướng No-code trong Callbot AI: OmiBot – Tối ưu hoạt động mà không cần đội IT in-house

12/11/2025

Trong kỷ nguyên số, tốc độ triển khai và khả năng thích ứng nhanh với thay đổi thị trường đã trở thành lợi thế cạnh tranh hàng đầu của doanh…

Chuyển đổi số QC tổng đài – Bài toán công nghệ, con người và quy trình

Chuyển đổi số QC tổng đài – Bài toán công nghệ, con người và quy trình

12/11/2025

QC thủ công chỉ giúp doanh nghiệp kiểm soát được một phần rất nhỏ các cuộc gọi, trong khi chi phí và thời gian bỏ ra lớn. Để nâng cao…

IVR - Hệ thống phản hồi giọng nói tự động

IVR – hệ thống phản hồi giọng nói tự động trong doanh nghiệp

27/10/2025

Bạn đã bao giờ gọi đến tổng đài và nghe giọng nói tự động hướng dẫn “Nhấn phím 1 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, phím 2 để…

Lợi ích nổi bật khi áp dụng chuyển đổi số trong kế toán

Chuyển đổi số trong kế toán: Xu hướng tất yếu của doanh nghiệp hiện đại

24/10/2025

Tại Việt Nam, chuyển đổi số trong kế toán đang ngày càng mạnh mẽ hơn khi hóa đơn điện tử, chuẩn IFRS và yêu cầu minh bạch tài chính trở…

Ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế

Chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế: Xu hướng tất yếu của thời đại mới

24/10/2025

Trong những năm gần đây, chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế là xu hướng tất yếu giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quy trình khám…

Hệ thống CX hợp nhất nâng cao trải nghiệm như thế nào?

Hệ thống CX hợp nhất nâng cao trải nghiệm của nhân viên và khách hàng như thế nào?

21/10/2025

Khách hàng ngày nay mong muốn dịch vụ nhanh chóng, được cá nhân hóa và liền mạch. Tuy nhiên, nhiều contact center vẫn đang vật lộn với các hệ thống…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!