Trang Chủ » Công nghệ
Khi dữ liệu là tài sản quý giá và trải nghiệm khách hàng là lợi thế cạnh tranh thì các doanh nghiệp không chỉ cần một tổng đài hoạt động 24/7 mà còn cần một hệ thống thực sự “thấu hiểu” người dùng. Đây chính là lúc trợ lý ảo...
Trong nhiều năm, tổng đài chăm sóc khách hàng vẫn được xem là nơi tiếp nhận khiếu nại, xử lý sự cố hay phản hồi các thắc mắc đơn lẻ.…
Trong bối cảnh chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố sống còn, việc đảm bảo chất lượng cuộc gọi không chỉ là nhiệm vụ, mà là chiến lược cạnh…
Nền kinh tế dịch vụ đã kết thúc, chào mừng bạn đến với nền kinh tế trải nghiệm. Kết quả vẫn quan trọng, nhưng cảm nhận của khách hàng khi…
Khi khách hàng có hàng trăm lựa chọn chỉ sau vài cú nhấp chuột, chất lượng dịch vụ không chỉ là lợi thế mà là tiêu chuẩn tối thiểu. Tuy…
Hàng trăm cuộc gọi đến tổng đài mỗi ngày nhưng bao nhiêu trong số đó thực sự được chuyển hóa thành doanh thu? Phần lớn doanh nghiệp vẫn đang bỏ…
Trong mỗi cuộc gọi, điều khách hàng thực sự cần không chỉ là một câu trả lời mà là được thấu hiểu. Nhưng để hiểu đầy đủ, chính xác những…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị