Trang Chủ » CSKH » Page 6
Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn…
Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…
Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…
Complaint là khiếu nại của khách hàng xảy ra khi họ cảm thấy không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, bạn có thật sự…
Telesale hiện đang là một trong những hình thức phổ biến được áp dụng trong các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, chỉ cần một cuộc điện thoại cùng mức…
Telemarketing là một chiến lược marketing mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp muốn sử dụng điện thoại như một công cụ hiệu quả để giới thiệu…
Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ Telesales (Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại), hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng…
Năm 2002, MP Transformation mở dịch vụ Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) với đầy đủ các tính năng chuyên biệt. Kể từ đó, MP Transformation không ngừng mở rộng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị