10 công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thế giới

10 công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thế giới

28/09/2023 186.880 lượt xem

Lần đầu tiên “chất lượng chăm sóc khách hàng” được tạp chí BusinessWeek đưa ra làm tiêu chuẩn xếp hạng các tên tuổi kinh doanh trên nước Mỹ. Thử xem,…

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

22/09/2023 79.868 lượt xem

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn liên hệ với một công ty về một vấn đề nào đó. Rất có thể bạn đã được hỏi liên tục về cùng…

Telesales là gì? Bí quyết trở thành một telesales chuyên nghiệp

Telesales là gì? Bí quyết trở thành một telesales chuyên nghiệp

22/09/2023 86.688 lượt xem

Telesales đang là một ngành có mức thu nhập khá cao và tính chất công việc lại không quá khó. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đang ứng tuyển…

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

22/09/2023 92.640 lượt xem

Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng là thiết yếu Những mối quan hệ khách hàng lớn làm cho thế giới rộng mở. Khách hàng cho ta cơ…

Chủ động chăm sóc khách hàng

Chủ động chăm sóc khách hàng

22/09/2023 83.960 lượt xem

Việc chủ động chăm sóc khách hàng (CSKH) không chỉ là một chiến lược hỗ trợ, mà còn là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan…

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

22/09/2023 93.260 lượt xem

Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn…

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

06/09/2023 93.880 lượt xem

Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

06/09/2023 58.044 lượt xem

Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…

Complaint là gì?

Complaint là gì? Khi khách hàng Complaint cần làm gì?

06/09/2023 174.232 lượt xem

  Complaint là khiếu nại của khách hàng xảy ra khi họ cảm thấy không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, bạn có thật sự…

Tầm quan trọng của việc xây dựng kịch bản telesale bán hàng

Kịch bản telesale chuyên nghiệp chốt đơn trong 1 nốt nhạc

06/09/2023 116.324 lượt xem

Telesale hiện đang là một trong những hình thức phổ biến được áp dụng trong các doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ, chỉ cần một cuộc điện thoại cùng mức…

« Mới hơnTiếp theo » 1 4 5 6 7

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less