Trang Chủ » CSKH
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm chất lượng mà còn cần một trải nghiệm tuyệt vời. Để làm được điều đó, việc nắm vững và áp dụng các phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả là cách để...
Xây dựng kịch bản tổng đài chuyên nghiệp và thân thiện không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng mà còn góp phần nâng cao trải…
Telesale thẻ tín dụng là một công việc đòi hỏi sự khéo léo trong giao tiếp, sự kiên nhẫn và một chiến lược rõ ràng. Trong môi trường cạnh tranh…
“Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên” – Will Rogers. Trong Telesale, ấn tượng đầu tiên quyết định việc khách hàng sẽ…
Trong quá trình kinh doanh hay cho vay mượn, phát sinh công nợ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc đòi nợ luôn là tình huống nhạy cảm,…
Khách hàng ngày nay mong đợi nhiều hơn là chỉ truy cập - họ mong đợi tính liên tục, tốc độ và hỗ trợ dễ dàng. Nhưng các doanh nghiệp…
Khách hàng để lại bình luận tiêu cực do nhiều yếu tố, chủ yếu là không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ. Những trải nghiệm tiêu cực này…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị