Trang Chủ » CSKH
“Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên” – Will Rogers. Trong Telesale, ấn tượng đầu tiên quyết định việc khách hàng sẽ tiếp tục lắng nghe hay cúp máy ngay lập tức. Kịch bản telesale giới thiệu sản phẩm là công cụ...
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hồ sơ khách hàng chính là chìa khoá để giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu chiến dịch…
Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…
Tự động hóa chăm sóc khách hàng (Customer Service Automation) là việc ứng dụng công nghệ để thay thế hoặc hỗ trợ con người trong các tác vụ tương tác…
Chi phí để thu hút một khách hàng mới cao hơn rất nhiều lần so với việc giữ chân khách cũ. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc…
Kỹ năng tư vấn khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong hành trình xây dựng lòng tin và tạo ra doanh số bền vững. Dù bạn là nhân…
Kịch bản telesale B2B không chỉ đơn thuần là một bản hướng dẫn thoại, mà còn là công cụ chiến lược giúp nhân viên telesale tiếp cận đúng khách hàng,…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị