Vượt ngoài đa kênh: Chiến lược trải nghiệm khách hàng
490330 giờ trước

Vượt ra ngoài đa kênh: Giá trị chiến lược của trải nghiệm khách hàng không phụ thuộc vào kênh 

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ phổ biến
485199 giờ trước

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ ấn tượng, dễ áp dụng cho mọi doanh nghiệp

Top 3 mẫu kịch bản tổng đài chăm sóc khách hàng ấn tượng
0 giờ trước

Top 3 mẫu kịch bản tổng đài chăm sóc khách hàng ấn tượng, chuyên nghiệp

6 mẫu kịch bản Telesale thẻ tín dụng chuyên nghiệp

6 mẫu kịch bản Telesale thẻ tín dụng chuyên nghiệp

10/07/2025

Telesale thẻ tín dụng là một công việc đòi hỏi sự khéo léo trong giao tiếp, sự kiên nhẫn và một chiến lược rõ ràng. Trong môi trường cạnh tranh…

Mẫu kịch bản telesale giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng

Mẫu kịch bản telesale giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng

08/07/2025

“Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên” – Will Rogers. Trong Telesale, ấn tượng đầu tiên quyết định việc khách hàng sẽ…

Cách nhắn tin đòi nợ lịch sự, hiệu quả và giữ gìn mối quan hệ

Cách nhắn tin đòi nợ lịch sự, hiệu quả và giữ gìn mối quan hệ

27/06/2025

Trong quá trình kinh doanh hay cho vay mượn, phát sinh công nợ là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc đòi nợ luôn là tình huống nhạy cảm,…

Tại sao trải nghiệm Web của bạn không thành công - và cách giải quyết

Tại sao trải nghiệm Web của bạn không thành công – và cách giải quyết

27/06/2025

Khách hàng ngày nay mong đợi nhiều hơn là chỉ truy cập - họ mong đợi tính liên tục, tốc độ và hỗ trợ dễ dàng. Nhưng các doanh nghiệp…

10 mẹo xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

10 mẹo xử lý bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

27/06/2025

Khách hàng để lại bình luận tiêu cực do nhiều yếu tố, chủ yếu là không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ. Những trải nghiệm tiêu cực này…

7 bước xây dựng hồ sơ khách hàng hiệu quả từ A-Z

7 bước xây dựng hồ sơ khách hàng hiệu quả từ A-Z

25/06/2025

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hồ sơ khách hàng chính là chìa khoá để giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu chiến dịch…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less