Manulife Việt Nam
0 giờ trước

Khách hàng Manulife Việt Nam: Vững vàng trước thách thức quản trị nhân sự với các giải pháp của MP Transformation

Khách hàng Luật Phiến Lê: Nâng tầm dịch vụ pháp lý với trợ lý ảo tổng đài OmiBot 
0 giờ trước

Khách hàng Luật Phiến Lê: Nâng tầm dịch vụ pháp lý với trợ lý ảo tổng đài OmiBot 

Khách hàng Teky: Ứng dụng AI vào telelsales, nâng tầm dịch vụ khách hàng 
0 giờ trước

Khách hàng Teky: Ứng dụng AI vào telelsales, nâng tầm dịch vụ khách hàng 

Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

Khách hàng F88: Ứng dụng OmiBot để bứt phá trên thị trường tài chính 

28/12/2024

F88 đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh nhờ trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation.…

Khách hàng Tima Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

Khách hàng Tima: Nâng tầm dịch vụ khách hàng với trợ lý ảo tổng đài Omibot 

24/12/2024

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, Tima - nền tảng công nghệ tài chính hàng đầu - đã chọn hợp tác cùng MP Transformation (MPT) để giải quyết…

Khách hàng LPBank Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

Khách hàng LPBank: Chọn Flash Service để chinh phục chiến dịch CSKH mùa cao điểm

27/11/2024

Khi lượng giao dịch trực tuyến tăng đột biến vào dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank đã đối mặt với một thử thách lớn: làm sao để đảm bảo chất…

Khách hàng CellphoneS: Chiến dịch telesales vượt kỳ vọng với dịch vụ Flash Service 

Khách hàng CellphoneS: Chiến dịch telesales vượt kỳ vọng với dịch vụ Flash Service 

11/11/2024

Chiến dịch bán iPhone 16 của CellphoneS trong 04 ngày đã thành công vượt trội nhờ giải pháp dịch vụ Flash Service của MP Transformation, đáp ứng kịp thời nhu…

Khách hàng Prudential: Nâng tầm hiệu quả telesales nhờ hợp tác thành công với MPT

Khách hàng Prudential: Nâng tầm hiệu quả telesales nhờ hợp tác thành công với MPT

22/10/2024

Trước những thách thức trong việc phát triển hệ thống tổng đài và đội ngũ telesales, Prudential đã hợp tác với MP Transformation để cải thiện hiệu suất và tối…

Khách hàng Vinamilk: Tối ưu hóa hệ thống tổng đài nhờ dịch vụ toàn diện từ MP Transformation 

Khách hàng Vinamilk: Tối ưu hóa hệ thống tổng đài nhờ dịch vụ toàn diện từ MP Transformation 

04/10/2024

Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Vinamilk quyết tâm đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bằng…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less