Trong thời đại nền kinh tế số ngày càng phát triển, công nghệ trí thông minh nhân tạo ngày càng được áp dụng rộng rãi đặc biệt là trong các hoạt động kinh tế. Trong đó dịch vụ tiêu biểu có thể nhắc đến đó chính là Auto Telesale. Phương thức này được thiết lập nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường tương tác với người dùng và cải thiện hiệu quả năng suất của nhân viên bán hàng.
Với Auto call các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống cho phép tự động gửi thông tin đến khách hàng, tạo ra các cuộc gọi tự động và đưa ra phản hồi phù hợp với tình huống nhờ vào công nghệ AI. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu quả kinh doanh, đồng thời giúp giảm chi phí và cải thiện năng suất của nhân viên bán hàng. Để hiểu rõ hơn về phương thức hoạt động, lợi ích cũng như ứng dụng của dịch vụ Auto Telesale, xin mời khách hàng cùng tham khảo bài viết ngay sau đây.
Nội dung bài viết
Auto Telesale hay còn được biết đến với tên gọi là dịch vụ Auto Call (gọi tự động). Đây là giải pháp được thiết lập nhằm giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm gọi điện thoại telesale được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo cực kỳ tiên tiến, có thể tạo ra cuộc gọi tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. Bên cạnh đó âm giọng AI giống với người thật 99%, mang lại sự tự nhiên cho các cuộc tương tác.
Dịch vụ auto call là gì? Phần mềm gọi điện telesale có chức năng gì?
Giải pháp gọi tự động giúp doanh nghiệp có thể gửi thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả hơn so với việc thực hiện gọi điện thủ công. Với phần mềm Auto Telesale, các doanh nghiệp có thể tạo ra các cuộc gọi tự động đến khách hàng nhằm mục đích sau đây:
>>> Xem thêm: Call Center là gì
Đặc biệt nhất, nếu doanh nghiệp kết hợp dịch vụ auto call với hệ thống tổng đài ảo sẽ tăng hiệu quả sử dụng lên rất nhiều lần. Cụ thể, công ty sẽ nhận về những lợi ích sau đây:
Mô hình dịch vụ Auto call có các thành phần phần chính và cách thức hoạt động như sau:
Mô hình hệ thống và phương thức hoạt động Auto Telesale
Thành phần chính của dịch vụ Auto Telesale sẽ bao gồm các yếu tố sau:
Hình thức gọi tự động được thực hiện theo phương thức tương tác 1 chiều và tương tác 2 chiều. Cụ thể là:
Phương thức tương tác 1 chiều được doanh nghiệp áp dụng với mục đích giới thiệu sản phẩm mới hoặc các chương trình tri ân khuyến mãi. Do đó, khi sử áp dụng auto call thì doanh nghiệp chỉ cần thiết lập lời chào và nội dung cần quảng bá là hệ thống sẽ tự động gọi cho khách hàng. Qua đó bạn không cần tốn bất kỳ nhân lực nào cho hoạt động telesale.
Với phương thức này, doanh nghiệp và công ty có thể tương tác qua lại với nhau. Do đó, hệ thống tổng đài sẽ được cài đặt các phím tắt tương ứng với nhiều mục đích và nhu cầu. Dựa vào đây khách hàng có thể nghe đúng yếu tố mình cần, tránh lang man khi có quá nhiều thông tin được truyền tải.
Khi áp dụng dịch vụ Auto Telesale doanh nghiệp sẽ nhận về các lợi ích sau đây:
Công nghệ AI được thiết lập tự động cho phép hệ thống thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Các cuộc gọi này sẽ tiến hành dựa theo danh sách được cài đặt nên bảo đảm được tính chính xác và hiệu quả nhất.
>> Tham khảo: Giải pháp AI Call Center
Nhờ vào phần mềm gọi điện telesale, các doanh nghiệp sẽ không phải thuê nhiều nhân viên để trực tổng đài. Do đó tiết kiệm được các khoản phí sau đây:
Lợi ích của giải pháp hệ thống Auto Telesale
Lợi ích hữu hình mà doanh nghiệp có thể nhận thấy khi áp dụng dịch vụ này đó là giảm cước phí cuộc gọi một cách tối đa. Cụ thể sẽ tiết kiệm lên đến 700% so với khi áp dụng cuộc gọi truyền thống.
Công nghệ trí thông minh nhân tạo có thể tự động gọi điện đến nhiều khách hàng cùng lúc. Chính vì thế doanh nghiệp có thể dành thời gian để nghiên cứu các hoạt động khác nhằm tăng hiệu quả kinh doanh.
Bài toán được đặt ra như sau: Doanh nghiệp đang lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng nên đã thuê 10 tổng đài viên. Tiền lương mỗi người là 8 triệu đồng/tháng. Trung bình mỗi nhân viên sẽ gọi được 150 khách hàng/ngày. Mỗi cuộc gọi có thời lượng trung bình là 2 phút. Vậy các khoản chi khi công ty thực hiện gọi điện thủ công và áp dụng công nghệ AI sẽ là:
Chi phí khi thực hiện gọi thủ công
Số phút gọi của 1 nhân viên/tháng
Số cuộc gọi x thời gian = 150 x 2 = 300 phút
Tiền cước 1 nhân viên/tháng:
Số phút gọi x cước phí x số ngày = 300 x 1.000 x 30 = 9 triệu đồng/tháng
Tiền cước 10 nhân viên/tháng
Số nhân viên x cước phí = 10 x 9 = 90 triệu đồng
Vậy, số tiền mỗi tháng doanh nghiệp phải bỏ ra là 80 triệu đồng lương nhân viên và 90 triệu đồng cước điện thoại. Tổng công doanh nghiệp sẽ thiệt hại 170 triệu đồng/tháng.
Chi phí khi áp dụng Auto Telesale:
Vậy, tổng chi phí 1 tháng mà doanh nghiệp phải bỏ ra khi áp dụng công nghệ AI là 116 triệu đồng. Tiết kiệm hơn cách gọi truyền thống 52 triệu đồng. Tuy nhiên, những năm tiếp theo doanh nghiệp chỉ cần tốn chi phí duy trì nên số tiền tiết kiệm sẽ nhiều hơn gấp nhiều lần.
Công nghệ Auto Telesale có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực, nhưng hiệu quả nhất là dùng trong các hoạt động sau đây:
Một doanh nghiệp uy tín sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó quy trình làm việc và bảo hành hệ thống cũng diễn ra chuyên nghiệp và minh bạch hơn.
Lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp Auto Telesale uy tín
MP Transformation tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mang đến các dịch vụ công nghệ đến với khách hàng. Khi sử dụng phần mềm Auto Call của chúng tôi quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như sau:
>> Tham khảo thêm: Phần mềm gọi ra tự động của MP Transformation
Bài viết trên vừa cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ Auto Telesale. Có thể nói đây là phát minh vĩ đại trong nền công nghiệp 4.0, giúp quá trình hoạt động của các doanh nghiệp trở nên thuận tiện và hiệu quả nhất. Nhờ vào công cụ này mà các doanh nghiệp có thể tự động hoá quá trình bán hàng. Đưa thông tin về sản phẩm mới cũng như khuyến mãi đến người dùng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt nhất, dịch vụ Auto call giúp công ty tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Nhờ đó có thể tập trung tối đa nguồn lực vào các thế mạnh mũi nhọn để phát triển công ty ngày càng tốt hơn.
Chính vì thế, các doanh nghiệp và công ty hãy nhanh chóng cài đặt ngay phần mềm auto call cho mô hình kinh doanh của mình. MP Transformation là đơn vị uy tín đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc mang đến các giải pháp công nghệ đến với khách hàng. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ lắp đặt dịch vụ Auto Telesale nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.
Thông tin liên hệ:
MP Transformation – Cung cấp dịch vụ Contact Center, Call Center, CSKH qua điện thoại
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
– Hotline: 1900 585853
– Email: contact@mpt.com.vn
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn