Gọi tự động là cụm từ khá xa lạ nhưng lại cực kỳ hữu ích đối với các công ty và doanh nghiệp. Vậy cụ thể Auto call là gì? và công cụ này có tính năng và lợi ích như thế nào. Có thể thấy, với thời buổi cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, các doanh nghiệp cần đến sự hỗ trợ của công nghệ cao để thúc đẩy quá trình kinh doanh ngày càng phát triển mạnh. Trong đó, Auto call được mệnh danh là “vũ khí chiến lược” có thể giúp công ty nâng cao doanh số bán hàng, đồng thời kết nối với người dùng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.
Kể từ khi công cụ này ra đời đã giúp các doanh nghiệp tiết kiệm hơn 80% chi phí gọi điện so với cách làm truyền thống. Bên cạnh đó, còn tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Nhờ đó các công ty có thể tập trung nguồn nhân lực cho các hoạt động chiến lược. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty. Để hiểu rõ hơn về hoạt động Auto call là gì? Hãy cùng MP Transformation tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Nội dung bài viết
Auto call là hình thức gọi tự động thông qua sự hỗ trợ của công nghệ AI. Các thiết bị này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp gọi đến tất cả các khách hàng trong danh sách mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của tổng đài viên. Bên cạnh đó, auto call còn cho phép tương tác 2 chiều qua lại giữa khách hàng với hệ thống nhằm đạt được hiệu quả trao đổi tốt nhất.
Phần mềm Auto Call là gì? Auto call là hình thức gọi tự động thông qua sự hỗ trợ của công nghệ AI
Trong những ngày đầu ra mắt cho đến nay, hệ thống gọi tự động đã chứng minh được công năng cũng như lợi ích bất ngờ mang đến cho doanh nghiệp. Công cụ này có thể gọi điện hàng loạt giúp giảm bớt thời gian, công sức cũng như chi phí so với cách gọi điện truyền thống.
>> Xem thêm:
Công cụ auto call hoạt động theo 2 hình thức đó chính là gọi 1 chiều và tương tác 2 chiều. Cụ thể:
Là hoạt động gọi 1 chiều đến khách hàng nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm mới hoặc tư vấn khuyến mãi. Với hình thức này, doanh nghiệp chỉ cần cài đặt lời chào và nội dung là hệ thống sẽ tự động gọi đến khách hàng, mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của tổng đài viên.
Khách hàng có thể tương tác qua lại với hệ thống bằng cách thực hiện câu lệnh thông qua phím bấm. Thông thời, tổng đài sẽ đưa ra nhiều lựa chọn với nhiều chức năng. Mỗi lựa chọn sẽ tương ứng với 1 phím bấm 1, 2, 3, 4… Khách hàng có thể lựa chọn thông tin cần nghe bằng cách chọn các phím số tương ứng.
>> Bạn nên quan tâm: Auto Telesale – Gọi tự động giúp giảm 200% chi phí
Khi đã tìm hiểu auto call là gì, sau đây hãy cùng nhau điểm qua các lĩnh vực thường áp dụng phương thức gọi tự động vào hoạt động kinh doanh.
Thông thường, phần mềm auto call được áp dụng dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp có quy mô lớn, khối lượng khách hàng cần gọi điện cao. Đồng thời cần đến sự bảo mật và tiết kiệm chi phí nguồn nhân lực. Các lĩnh vực đó có thể kể đến là:
Từ những ngày đầu, khi chưa có nhiều khách hàng biết đến auto call. Cho đến nay, công cụ này đã chuyển mình thành “vũ khí chiến lược” cho các công ty bởi các tính năng sau đây:
Nhờ vào công cụ auto call mà hoạt động gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, các dữ liệu cũng được quản lý tập trung thông qua các yếu tố sau:
Hình thức Auto call đã đem lại lợi ích cho doanh nghiệp như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới:
Tuy auto call là giải pháp công nghệ cao, có thể giúp doanh nghiệp tối đa hoá thời gian và chi phí hoạt động. Tuy nhiên, bất kỳ phần mềm nào cũng tồn động hạn chế và không thể thay thế con người 100%.
Sử dụng dịch vụ Auto Call đúng cách
Sau đây là 1 số lưu ý khi sử dụng phần mềm gọi tự động:
Để giảm bớt chi phí cuộc gọi cũng như tăng hiệu quả khai thác nguồn nhân lực. Các công ty đã dần chuyển sang sử dụng dịch vụ auto call của bên thứ 3. Các công ty này cung cấp nguồn nhân lực có chuyên cao, kèm theo đó là công nghệ tiên tiến nhất. Có thể hỗ trợ và thúc đẩy quá trình kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.
Trong đó, MP Transformation là đơn vị tiên phong, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác khi sử dụng dịch vụ auto call. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau đây:
>> Tham khảo thêm về: Dịch vụ Auto call – Đưa trải nghiệm gọi điện CSKH lên tầm cao mới
Bài viết trên vừa giải đáp cụ thể cho câu hỏi Auto call là gì? Và dịch vụ Auto call có chức năng như thế nào. Có thể thấy, đa phần các doanh nghiệp ngày nay đều chuyển sang hình thức telesales và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hoạt động này giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và đạt được hiệu quả kinh doanh tốt hơn cách làm truyền thống. Tuy nhiên, vấn đề bất cập mà các doanh nghiệp đang gặp phải là chi phí dành cho hoạt động gọi điện quá cao. Từ đó khiến kết quả kinh doanh không mấy khả quan.
Chính vì thế, dịch vụ Auto call ra đời như một biện pháp cứu cánh. Giúp tăng cao khả năng tiếp cận khách hàng, giảm chi phí hoạt động, tối ưu hóa nguồn nhân lực của công ty… Do đó, các công ty muốn tăng cao hiệu suất kinh doanh hãy nhanh chóng liên hệ với các đối tác công nghệ để cài đặt ngay dịch vụ gọi tự động. Trong đó, MP Transformation chính là đơn vị uy tín, chất lượng và đáng tin cậy nhất thị trường. Hy vọng các thông tin về dịch vụ Auto call là gì mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ hữu ích và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng vào quá trình kinh doanh.
>>> Tham khảo thêm: AI Call Center – Giải pháp tổng đài ảo CSKH
Thông tin liên hệ:
MP Transformation – Cung cấp dịch vụ Contact Center, Call Center, CSKH qua điện thoại
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
– Hotline: 1900 585853
– Email: contact@mpt.com.vn
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn