Trước những thách thức trong việc phát triển hệ thống tổng đài và đội ngũ telesales, Prudential đã hợp tác với MP Transformation để cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa chi phí vận hành. Với giải pháp thuê ngoài telesales toàn diện, Prudential không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn cải thiện hiệu quả các chiến dịch kinh doanh, đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên tầm cao mới.
Nội dung bài viết
Bảo hiểm Prudential Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Prudential plc – một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trải dài khắp Châu Á và Châu Phi.
Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999, Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã phục vụ hơn 7 triệu khách hàng, không ngừng mở rộng thị trường, thay đổi nhận thức cộng đồng về giá trị của bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam và vị trí số 6 toàn cầu về số lượng MDRT* với 1.976 thành viên.
Với vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, Prudential thực hiện tuyên ngôn thương hiệu: Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động. Đơn vị luôn cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, mang lại những giải pháp bảo vệ tài chính sáng tạo, giúp khách hàng gia tăng tài sản và làm chủ kế hoạch cuộc sống.
Prudential tập trung nâng cao dịch vụ khách hàng
Năm 2023, ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trải qua cuộc khủng hoảng niềm tin nghiêm trọng nhất trong lịch sử với doanh số giảm hơn 30%. Tuy nhiên, đến năm 2024, thị trường bảo hiểm nhân thọ đang dần hồi phục trở lại nhờ vào loạt chính sách điều chỉnh được triển khai.
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, số lượng đại lý bảo hiểm đang tiếp tục giảm mạnh, hàng trăm nghìn tư vấn viên sẽ bị đào thải nếu không nâng cao trình độ, đạo đức nghề nghiệp.
Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để doanh nghiệp bảo hiểm thay đổi và phát triển theo hướng bền vững. Muốn đứng vững trên thị trường với lượng khách hàng và doanh thu ổn định, doanh nghiệp cần ổn định cả về sản phẩm, quy trình, công nghệ, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào đội ngũ nhân sự tư vấn, bán hàng cũng là nhiệm vụ cấp bách.
Tuy sở hữu một mạng lưới khách hàng lớn và nhiều sản phẩm bảo hiểm phong phú, Prudential gặp phải một số thách thức trong việc duy trì và nâng cao hiệu quả của các chiến dịch telesale và chăm sóc khách hàng:
Trước những thách thức đó, Prudential đã quyết định hợp tác với MP Transformation (MPT) để cải thiện hiệu suất tổng đài và giải quyết các vấn đề liên quan đến telesales. MPT đã đưa ra một giải pháp tổng thể và toàn diện cho Prudential, bao gồm:
Nhờ giải pháp từ MPT, Prudential đã đạt được những kết quả ấn tượng sau một thời gian ngắn hợp tác:
>>> Đọc thêm:
Sự hợp tác giữa Prudential và MPT đã mang lại những thành công đáng kể, giúp Prudential giải quyết các thách thức trong việc vận hành tổng đài và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc thuê ngoài dịch vụ telesale không chỉ giúp tối ưu hóa nguồn lực mà còn cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong thị trường bảo hiểm đầy cạnh tranh.
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn