Khiến trải nghiệm dịch vụ khách hàng của bạn trở nên vui vẻ và tươi sáng trong kỳ nghỉ lễ 

Với mùa mua sắm ngày lễ đang đến gần, bạn có thể lập danh sách những thứ cần mua để đảm bảo bạn không quên bất kỳ điều gì trong năm nay. Trong khi đó, vô số lựa chọn trực tuyến và tại cửa hàng có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp khi tìm món quà hoàn hảo cho mọi người trong “danh sách” của mình. Trong tất cả sự hối hả và nhộn nhịp đó, không có gì tệ hơn việc phải thêm một chuyến đi đến cửa hàng hoặc phải đối phó với dịch vụ khách hàng khó chịu. 

Khiến trải nghiệm dịch vụ khách hàng của bạn trở nên vui vẻ và tươi sáng trong kỳ nghỉ lễ 

May mắn thay, các nhà bán lẻ đang giúp bạn loại bỏ sự phiền phức khi mua sắm cho những người thân yêu của mình bằng cách khai thác công nghệ hỗ trợ bạn trong suốt hành trình — từ duyệt hàng, mua hàng, đến vận chuyển và dịch vụ sau bán hàng. Theo một nghiên cứu của chúng tôi, 76% các tổ chức đang sử dụng AI để cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, nghĩa là hỗ trợ, đề xuất sản phẩm và chiết khấu được thiết kế riêng cho bạn. Khi AI trở nên phổ biến hơn trong dịch vụ khách hàng, nó có thể trở thành trợ lý cá nhân mà bạn cần, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị hơn mà thậm chí không cần phải đến cửa hàng. 

Trong khi các nhà bán lẻ đang nỗ lực để làm cho việc mua sắm trở nên vui vẻ và tươi sáng, quản lý trải nghiệm khách hàng của chúng tôi đã có những hướng dẫn giúp bạn có được dịch vụ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn trong mùa lễ này. 

Tránh những giờ đông khách nhất: Nếu bạn gọi để được hỗ trợ, hãy liên hệ vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Chúng tôi đã phân tích số lượng cuộc gọi đến đường dây dịch vụ khách hàng của các nhà bán lẻ  trong mùa mua sắm lễ hội năm 2023, và nhận thấy rằng các giờ từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa là những giờ đông khách nhất, điều này có nghĩa là thời gian chờ của bạn sẽ lâu hơn. 

Hỏi bot: Với tính khả dụng 24/7, việc sử dụng chatbot có thể giúp bạn dễ dàng nhận được trợ giúp nhanh hơn. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy gần 90% các tổ chức được khảo sát đang sử dụng chatbot để phục vụ khách hàng. Tận dụng công cụ hỗ trợ dễ truy cập này có thể giúp bạn tiết kiệm thêm một chút thời gian khi tìm kiếm thông tin như chính sách hoàn trả, trạng thái đơn hàng và các câu hỏi đơn giản khác. Và khi AI tiếp tục phát triển, chatbot sẽ phát triển thành các giao dịch viên ảo hữu ích hơn nữa, có khả năng xử lý các nhu cầu phức tạp hơn. 

Khám phá các tùy chọn: Liên hệ với dịch vụ khách hàng qua điện thoại không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Sử dụng một trong nhiều kênh giao tiếp mà doanh nghiệp cung cấp như chat, email, mạng xã hội hoặc nhắn tin có thể cung cấp sự trợ giúp bạn cần trong lịch trình của mình. 

Bỏ qua nhạc chờ: Thay vì chờ, hãy chọn dịch vụ khách hàng gọi lại cho bạn. Nhiều đường dây dịch vụ khách hàng cung cấp tùy chọn gọi lại, cho phép bạn tiếp tục ngày làm việc của mình mà không mất vị trí trong hàng đợi và để họ đến với bạn. Trong thời đại mà thời gian là tiền bạc, hãy tận hưởng sự tiện lợi và linh hoạt mà tính năng hỗ trợ hữu ích này mang lại. 

Đừng trở nên mất bình tĩnh: Mùa lễ là thời điểm đặc biệt bận rộn và khó khăn đối với các nhân viên dịch vụ khách hàng, những người có thể phải giải quyết hàng trăm khách hàng thất vọng mỗi ngày. Đừng trở thành một trong số nhiều khách hàng mất bình tĩnh trong các tương tác dịch vụ. Hãy nhớ rằng các giao dịch viên ở đó để giúp bạn, và họ cũng xứng đáng có được kỳ nghỉ lễ vui vẻ như bạn. Nếu bạn cảm thấy căng thẳng, hãy tạm dừng một nhịp — điều đó sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho cả bạn và nhân viên dịch vụ khách hàng. 

Trong mùa lễ này, hãy sử dụng công nghệ có lợi cho bạn để bỏ qua các hàng đợi, có được trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất, đồng thời giúp điều hướng giờ cao điểm dịch vụ khách hàng trong kỳ nghỉ. Chúc bạn mua sắm vui vẻ! 

MP Transformation

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (2 votes)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853