Tối ưu hóa quá trình tương tác với khách hàng qua các công cụ phân tích dữ liệu và quản lý tương tác đa kênh.
Việc ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng và khả năng tích hợp đa kênh giao tiếp (email, điện thoại, trò chuyện trực tuyến, v.v) giúp cá nhân hoá tương tác với từng khách hàng.
Khả năng mở rộng với nhiều kênh giao tiếp và số lượng nhân viên lớn cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô tổng đài để chăm sóc được nhiều khách hàng hơn.
Ngay cả trong thời gian mạng internet có vấn đề, hệ thống của bạn vẫn vận hành trơn tru. Genesys Cloud cũng sẽ tự động cập nhật những tính năng mới để phục vụ được nhiều nhu cầu hơn từ khách hàng.
Với cấu trúc giá minh bạch, doanh nghiệp chỉ cần trả tiền cho những dịch vụ mình đăng ký. Công ty cũng có thể linh hoạt về thời gian sử dụng dịch vụ, qua đó có thể tối ưu chi phí vận hành.
Quản lý tài liệu và thông tin khách hàng.
Quản lý tài liệu và thông tin khách hàng.
Lưu giữ ghi âm để đánh giá chất lượng cuộc gọi.
Xử lý cuộc gọi.
Tương tác đa kênh (social, email, điện thoại).
Tiếp nhận, chia luồng và điều hướng cuộc gọi.
Đồng hoá các thông tin nội bộ trên giao diện đám mây.
Đăng ký demo ngay hôm nay để khám phá tất cả các tính năng của Genesys Cloud!
Để tải tài liệu về các giải pháp của MP Transformation, xin hãy điền thông tin vào các ô dưới đây