Đừng để rủi ro an ninh mạng ám ảnh lòng tin của khách hàng

Thế giới ngày nay liên tục đổi mới. Mọi tương tác với khách hàng, mọi giao dịch và mọi quy trình nội bộ đều được hỗ trợ bởi công nghệ và đều tiềm ẩn rủi ro an ninh mạng.

Theo báo cáo “Tình trạng Trải nghiệm Khách hàng”, 30% các nhà lãnh đạo về trải nghiệm khách hàng (CX) được khảo sát xác định quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu là những yếu tố quan trọng nhất để đạt được mục tiêu CX của họ. Để xây dựng niềm tin của khách hàng vào thương hiệu, bạn cần đảm bảo bảo mật được tích hợp trong mọi hoạt động — và mọi tích hợp của bên thứ ba — mà bạn sử dụng trong môi trường của mình.

Nếu không tích hợp đầy đủ với các công cụ của bên thứ ba, những thực hành yếu kém có thể dẫn đến vi phạm, cản trở hoạt động, làm tăng chi phí và làm xói mòn niềm tin rất khó mới gây dựng được. An ninh mạng tốt không chỉ là bảo mật hiệu quả; nó phải đồng nghĩa với khả năng phục hồi, hiệu suất, tăng trưởng — và lòng trung thành của khách hàng.

An ninh mạng và quản trị là một phần không thể thiếu của trải nghiệm khách hàng liền mạch. Nền tảng Genesys Cloud™ triển khai các biện pháp kiểm soát bảo mật giúp cung cấp nền tảng an toàn, tuân thủ cho khách hàng trên toàn cầu, trong khi Genesys AppFoundry® Marketplace cung cấp cho khách hàng một hệ sinh thái được quản lý chặt chẽ với các giải pháp tích hợp, tùy chỉnh.

Để đảm bảo mọi tích hợp của đối tác AppFoundry đều đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật và tuân thủ cao tương tự như nền tảng Genesys Cloud, các giải pháp AppFoundry đều trải qua quá trình đánh giá và kiểm tra nghiêm ngặt. Mỗi ứng dụng của đối tác đều được kiểm tra chất lượng, khả năng tương tác và bảo vệ dữ liệu để khách hàng có thể triển khai một cách tự tin. Quy trình xác thực liên tục này đồng nghĩa với việc mọi giải pháp AppFoundry đều được kiểm tra, chứng minh và đáng tin cậy để mở rộng Genesys Cloud một cách an toàn.

Tại sao vệ sinh an ninh mạng lại quan trọng đối với bảo mật và tuân thủ

Các vấn đề an ninh mạng ngày càng phức tạp hơn mỗi năm; việc kiểm tra CNTT hàng năm không còn đủ nữa. Áp lực liên tục từ kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng, các cơ quan quản lý và các mối đe dọa ngày càng tinh vi từ các tác nhân xấu đồng nghĩa với việc các hoạt động vệ sinh an ninh mạng phải luôn được cập nhật.

Khi đánh giá các hoạt động an ninh mạng của bạn, hãy cân nhắc kỹ lưỡng những điểm sau:

  • Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm đồng thời đảm bảo tuân thủ: Công ty của bạn có thể đang quản lý một lượng lớn dữ liệu tài chính và dữ liệu cá nhân nhạy cảm. Hãy liên kết các yêu cầu của bạn với các biện pháp kiểm soát trong nền tảng điều phối trải nghiệm và đảm bảo các đối tác tích hợp cũng được kiểm tra kỹ lưỡng.
  • Giảm thiểu rủi ro tài chính và danh tiếng: Vi phạm có thể gây thiệt hại hàng triệu đô la cho việc khắc phục và mất khách hàng. Thiệt hại về danh tiếng thậm chí còn khó khắc phục hơn. Hãy đảm bảo các đối tác công nghệ của bạn có thể định lượng việc giảm thiểu rủi ro, điều chỉnh nó cho phù hợp với các kế hoạch giảm thiểu và chứng minh các biện pháp bảo mật hiện đại có thể rút ngắn thời gian phục hồi.
  • Thúc đẩy ROI có thể đo lường được: Quản trị nền tảng vững chắc có thể giảm chi phí vận hành, phát hiện những điểm kém hiệu quả và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi. Việc hợp tác với một công ty công nghệ hàng đầu, đồng thời cho phép bạn cung cấp đổi mới trải nghiệm khách hàng (CX) dựa trên AI ở quy mô lớn, có thể giúp bạn quản lý các rủi ro ngày càng tăng, chẳng hạn như vi phạm tuân thủ, bất ổn địa chính trị, các mối đe dọa mạng do AI gây ra và thời gian ngừng hoạt động.

Tại sao vệ sinh an ninh mạng lại quan trọng đối với bảo mật và tuân thủ

Cách Genesys Cloud tăng cường an ninh mạng

Genesys Cloud được xây dựng để đáp ứng các nhu cầu quản trị đồng thời hỗ trợ sự linh hoạt mà các doanh nghiệp hiện đại yêu cầu. Vì an ninh mạng là nền tảng trong cấu trúc giải pháp của chúng tôi, các tổ chức không bị buộc phải lựa chọn giữa đổi mới và tuân thủ.

Với Genesys Cloud, và nền tảng điều phối trải nghiệm dựa trên AI, bảo mật được thiết kế để bảo vệ các tương tác của khách hàng trên khắp các hệ thống và kênh, giúp đổi mới không chỉ khả thi mà còn được bảo vệ. Sự phát triển này định vị Genesys Cloud là một nền tảng sẵn sàng cho tương lai và trao quyền cho các đối tác của chúng tôi chứng minh bảo mật và đổi mới có thể song hành trong các giải pháp của họ.

Tăng cường bảo mật Contact Center

Do các contact center chịu trách nhiệm xử lý khối lượng lớn dữ liệu nhạy cảm nhất, các tổ chức phải hết sức thận trọng trong hoạt động của mình. Genesys Cloud cung cấp các biện pháp kiểm soát tích hợp hỗ trợ các tổ chức, giúp bảo mật dữ liệu và bảo vệ khách hàng bằng cách quản lý thông tin theo thời gian thực, tuân thủ các quy định hiện hành và các tiêu chuẩn ngành.

Điều hướng tuân thủ quy định

Đạo luật Phục hồi Hoạt động Kỹ thuật số (DORA) và các quy định khác mang đến tiềm năng rõ ràng cho các dịch vụ tài chính và các phân khúc được quản lý khác trong việc nâng cao môi trường kỹ thuật số của họ. Genesys Cloud giúp các tổ chức đáp ứng các nhu cầu mới nổi về tuân thủ, giảm thiểu rủi ro hoạt động và chủ động nâng cao khả năng phục hồi hoạt động.

Bằng cách chuyển đổi các kỳ vọng pháp lý đang tăng cao thành các mô hình triển khai thực tế, Genesys và các đối tác có thể giúp bạn đơn giản hóa việc tuân thủ, tăng cường khả năng phục hồi hoạt động và tự tin mở rộng quy mô trên khắp các khu vực.

Cung cấp tính khả dụng, tính bảo mật và khả năng phục hồi toàn cầu

Genesys Cloud được thiết kế để vận hành tốt trên Amazon Web Services (AWS) và được triển khai trên nhiều khu vực AWS và vùng khả dụng độc lập trên toàn thế giới. Kiến trúc toàn cầu này mang lại khả năng phục hồi, tính khả dụng cao và khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho các hoạt động quan trọng. Dịch vụ cũng được thiết kế để mở rộng quy mô ngay lập tức và gần như không giới hạn, cho phép doanh nghiệp tự tin ứng phó với các đợt tăng giảm nhu cầu.

“An ninh mạng và quản trị phải phát triển nhanh chóng như tốc độ phát triển của AI và kỳ vọng của khách hàng. Genesys đặt mục tiêu cung cấp một nền tảng tuân thủ, thích ứng với các rủi ro mới nổi, đồng thời cho phép đổi mới an toàn”, Jarrod Sexton, Phó Chủ tịch An ninh và Quản trị Toàn cầu (GRC) tại Genesys, cho biết. “Với bộ giải pháp tuân thủ toàn diện và phạm vi phủ sóng toàn cầu ngày càng mở rộng, bạn có thể tự tin mang đến trải nghiệm an toàn, tuân thủ và khả năng phục hồi trong mọi tương tác.”

Mở rộng quản trị an ninh mạng với AppFoundry

AppFoundry cung cấp các giải pháp được thiết kế riêng, đáp ứng các mô hình quản trị của khách hàng. Các tổ chức có thể lựa chọn các công cụ từ hệ sinh thái giải pháp dành cho đối tác, được tuyển chọn và kiểm duyệt kỹ lưỡng, giúp tăng cường bảo mật mà không gây ra sự phức tạp không cần thiết.

“Hệ sinh thái đối tác Genesys AppFoundry cho phép các tổ chức mở rộng bảo mật và quản trị theo những cách phù hợp với nhu cầu kinh doanh riêng của họ”, Juergen Tolksdorf, Giám đốc Cấp cao của AppFoundry tại Genesys, cho biết. “Bằng cách tùy chỉnh các tích hợp và giải pháp, các đối tác này có thể giúp khách hàng tinh giản hoạt động, giảm thiểu rủi ro và mở ra những cơ hội tăng trưởng mới. Sự kết hợp giữa bảo mật tích hợp với đổi mới sáng tạo giúp họ có thể mở rộng quy mô một cách tự tin, đồng thời liên tục mang đến những trải nghiệm đáng tin cậy cho cả nhân viên và khách hàng.”

Lợi ích kinh doanh của hệ thống an ninh mạng mạnh mẽ

Vệ sinh mạng hiệu quả không chỉ bao gồm việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giảm thiểu vi phạm mà còn liên quan đến việc tạo ra giá trị có thể đo lường được để thúc đẩy tăng trưởng. Đối với khách hàng của Genesys, tác động kinh doanh rất đa dạng:

Hiệu quả: Quản trị minh bạch và quy trình làm việc bảo mật tự động được thiết kế để giảm thiểu chi phí thủ công từ các nhóm, giúp họ có thể tập trung vào các vấn đề thúc đẩy các mệnh lệnh chiến lược thay vì kiểm toán tuân thủ.

ROI: Để chủ động tránh chi phí đáng kể do tiền phạt và gián đoạn hoạt động, nền tảng Genesys Cloud được thiết kế an toàn với các biện pháp kiểm soát bảo mật, quyền riêng tư và quản trị tích hợp sẵn. Các tổ chức có thể thấy lợi tức đầu tư (ROI) trong hiệu quả quản trị và tốc độ chuyển đổi số nhanh chóng phụ thuộc vào kiến ​​trúc an toàn, linh hoạt.

Niềm tin: Việc vận hành các biện pháp an toàn mạng không chỉ xây dựng niềm tin với khách hàng mà còn với các cơ quan quản lý, nhân viên và nhà đầu tư. Điều này cho phép bạn xây dựng uy tín và danh tiếng lâu dài.

Đổi mới: Cấu trúc mạnh mẽ cho phép các biện pháp an toàn chuyển thành việc áp dụng nhanh chóng các công nghệ mới, thử nghiệm và trải nghiệm kỹ thuật số có khả năng mở rộng với tầm nhìn hướng đến chân trời đổi mới. Với AppFoundry Marketplace, các công ty có thể thử nghiệm các tính năng mới với rủi ro thấp hơn và sau đó dễ dàng mở rộng quy mô triển khai hơn.

Xây dựng nền tảng an ninh mạng CX

Khi kỷ nguyên mới của AI tạo sinh và AI tự chủ đang định hình lại cách các tổ chức cung cấp trải nghiệm khách hàng — mở ra các cấp độ tự động hóa, tăng cường, cá nhân hóa và tối ưu hóa mới — bảo mật phải chuyển từ việc bị coi là rào cản sang thành nền tảng cho phép mở rộng quy mô, đổi mới nhanh chóng và tạo ra lợi thế cạnh tranh. Khi các tổ chức áp dụng biện pháp an toàn mạng mạnh mẽ, họ sẽ di chuyển, mở rộng quy mô và nắm bắt cơ hội mà không do dự.

Với nền tảng bảo mật tích hợp của Genesys Cloud, kết hợp với các giải pháp AppFoundry đã được kiểm nghiệm và bảo mật, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm rằng dữ liệu và tương tác của khách hàng được bảo vệ bởi các biện pháp kiểm soát bảo mật tiên tiến. Các giải pháp trong hệ sinh thái đối tác Genesys AppFoundry có thể giúp giảm thiểu rủi ro, đồng thời thiết lập các quy trình quản trị giúp tổ chức luôn linh hoạt và sẵn sàng cho tương lai.

Bảo vệ trải nghiệm khách hàng của bạn khỏi những nguy cơ bị tấn công mạng bất ngờ

Việc đảm bảo an toàn mạng không còn là một vấn đề được doanh nghiệp quan tâm sau cùng. Các công ty thành công trong nền kinh tế trải nghiệm sẽ ưu tiên đảm bảo an toàn mạng trong hoạt động quản trị và vận hành. Với Genesys Cloud và AppFoundry, các công ty có thể tạo sự khác biệt, xây dựng niềm tin, tự tin mở rộng quy mô và đổi mới một cách an toàn.

Để xem chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn mở ra những cơ hội mới một cách an toàn như thế nào, quý khách vui lòng liên hệ với MP Transformation – đối tác vàng chiến lược của Genesys tại thị trường Việt Nam – thông qua Hotline 1900 585853 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư contact@mpt.com.vn.

 

MP Transformation

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
Rate this post

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
1900 585853

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!