Giúp doanh nghiệp tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng, nhằm hiểu rõ hơn về hành vi và nhu cầu của từng đối tượng.
MP CRM giúp tập trung dữ liệu khách hàng và tương tác trên một nền tảng duy nhất, đồng thời hỗ trợ việc quản lý và tra cứu thông tin khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
Bằng các ghi chú và lịch sử tương tác, MP CRM giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp dịch vụ tốt hơn và cá nhân hóa hơn.
Phần mềm MP CRM giúp tự động hoá một phần công việc để giao dịch viên có thể tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Bằng cách phân tích dữ liệu, MP CRM giúp doanh nghiệp dự đoán xu hướng mua hàng của khách hàng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách linh hoạt.
Tạo ra cổng thông tin để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Tạo ra cổng thông tin để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Tạo ra các ticket để ghi chú các yêu cầu, qua đó thu thập thêm thông tin về khách hàng.
Tiếp thị dịch vụ/ sản phẩm mới thông qua SMS và email marketing.
Sử dụng hệ thống quản trị kiến thức để đào tạo nhân lực và truyền tải những kiến thức về công việc.
Hệ thống quản lý đơn từ nhiều kênh khác nhau, giúp tự động hoá hoàn toàn quy trình bán hàng.
Quản lý và đánh giá chất lượng cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
Đăng ký demo ngay hôm nay để khám phá tất cả các tính năng của MP CRM!
Để tải tài liệu về các giải pháp của MP Transformation, xin hãy điền thông tin vào các ô dưới đây