Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, sự giao thoa giữa các nền kinh tế khiến cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt. Theo lộ trình gia nhập tổ chức thương mại quốc tế WTO, các tập đoàn nổi tiếng dần xâm nhập vào thị trường Việt Nam làm gia tăng khó khăn cho các doanh nghiệp quốc nội. Với những ưu thế về tài chính, công nghệ và đặc biệt là thương hiệu, các công ty nước ngoài đã đặt ra một bài toán khó cho doanh nghiệp Việt Nam: làm thế nào để người tiêu dùng biết và tin tưởng sản phẩm của mình? Muốn đạt được điều đó cần có sự hỗ trợ, tạo điều kiện và bảo hộ từ chính phủ cũng như các ban ngành hữu quan. Không chỉ đơn thuần là về luật pháp mà còn cần sự ghi nhận chính thức thành tựu của các doanh nghiệp Việt.
Chương trình bình chọn Nhãn hiệu cạnh tranh – Nổi tiếng Việt Nam 2013 đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết quyền được bảo hộ và được tôn vinh của các thương hiệu Việt. Trải qua quá trình bình chọn kỹ lưỡng với những tiêu chí hết sức nghiêm khắc theo luật sở hữu trí tuệ Việt Nam và công ước Pari về quyền bảo hộ công nghiệp, ban tổ chức đã chọn ra Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng cấp quốc gia. Kết quả được công bố tại lễ trao giải chính thức ngày 14/7 vừa qua.
Vào 20h ngày 14/7/2013, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà Hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, lễ trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội. Trong không khí long trọng của buổi lễ trao giải, đại diện Công ty TNHH Minh Phúc, Tổng giám đốc Nguyễn Việt Trung đã vinh dự nhận biểu trưng và bằng chứng nhận Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2013 cùng đại diện các thương hiệu nổi tiếng khác như Bảo hiểm Bảo Việt, BIDV, Vietinbank, Seabank, Bia Sài Gòn, Mobifone, PTSC, Traphaco v.v. Minh Phúc tự hào là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center giành được giải thưởng cao quý này.
Cùng có mặt trong buổi lễ trao giải, bà Lương Tú Anh – Phó GĐ Kinh doanh – Công ty TNHH Minh Phúc cho biết:“Để đạt được nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm nay, Minh Phúc đã vượt qua các đối thủ và chiếm ưu thế trên cả 8 tiêu chí, trong đó tiêu chí về uy tín rộng rãi của dịch vụ và giải pháp Contact Center mà Minh Phúc đã triển khai cho rất nhiều khách hàng lớn tại VN được Hội đồng chấm giải đánh giá cao nhất.”
Thành lập từ năm 2002, Công ty TNHH Minh Phúc đang ngày càng phát triển với ngành nghề chính là cung cấp giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Trải qua 11 năm phấn đấu không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, Minh Phúc đã vươn mình trở thành nhà cung cấp giải pháp Contact Center số 1 tại Việt Nam với 38% thị phần ngành, hơn 2000 nhân viên trải dài khắp 3 miền đất nước, và có được sự tin cậy từ những khách hàng lâu năm như Viettel, Mobiphone, Vinaphone … Giải thưởng Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là sự ghi nhận của công chúng và các cơ quan chính phủ đối với nỗ lực của Minh Phúc trong suốt thời gian qua. Đây là sự động viên lớn lao giúp tập thể công ty không ngừng phá vỡ giới hạn, vươn tới thành công trong tương lai không xa.
MP TRANSFORMATION.COM.VN
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn