Khách hàng Viettel: Nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ Contact Center

Giới thiệu về Viettel

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, thường được biết đến dưới tên Viettel hay Tập đoàn Viettel, được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 1989.

Các ngành nghề chính của tập đoàn bao gồm: ngành dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số.

Công ty thành viên Viettel Telecom của Viettel hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel Telecom hiện nay là mạng di động Viettel Mobile.

Giới thiệu về Viettel

Mục tiêu

Ngành viễn thông hiện đang phụ thuộc lớn vào việc khai thác hơn 123 triệu thuê bao di động.

Để có thể cạnh tranh về thị phần, các doanh nghiệp viễn thông phải liên tục triển khai các gói ưu đãi và đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ. Do đó, trải nghiệm khách hàng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều công ty.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy, Viettel đã hợp tác với MP Transformation để sử dụng dịch vụ Contact Center và thuê ngoài nhân sự.

khach hang viettel

Doanh nghiệp của bạn cũng đang phải đối mặt với bài toàn vận hành tổng đài?

Thách thức

  • Viettel không có đủ hệ thống tổng đài và nhân sự để chăm sóc 70 triệu thuê bao, dẫn đến tỷ lệ chờ điện thoại cao. Khách hàng mong muốn được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, thay vì ngồi nghe nhiều lựa chọn bấm phím không liên quan. Khi khách hàng không được kết nối trực tiếp với tổng đài viên, thì có thể dẫn đến việc rời bỏ doanh nghiệp, khiến Viettel mất đi thị phần.
  • Bên cạnh đó, Viettel cũng có nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau, nên việc tìm kiếm các bạn chuyên viên chăm sóc chuyên sâu theo từng mảng là cần thiết.
  • Chi phí bỏ ra để thuê một nhân viên hợp đồng toàn thời gian sẽ cao (lương, bảo hiểm, chế độ đãi ngộ khác, etc)
  • Hiện tại, tập đoàn Viettel cũng không đủ thời gian và nguồn lực để đào tạo một lượng chuyên viên CSKH lớn.
  • Công ty sẽ phải chịu rủi ro về mặt nhân sự (nhân viên nghỉ ngang, hiệu suất làm việc kém, nhân viên chưa có kinh nghiệm CSKH)

Giải pháp

Sau khi đánh giá mục tiêu và những thách thức mà Viettel đang gặp phải, MPT đã đề xuất giải pháp Contact Center và dịch vụ thuê ngoài nhân sự để Viettel cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Các dự án và giải pháp bao gồm:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng (đăng bài tuyển dụng, đặt ra các tiêu chí phù hợp, phỏng vấn, etc).
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm cho các bạn nhân viên để đảm bảo chất lượng và hiệu suất các các bạn tổng đài viên.
  • Ứng dụng phần mềm Contact Center để tiếp nhận được nhiều cuộc gọi và lưu trữ các thông tin cần thiết về khách hàng.

Kết quả đạt được

MP Transformation luôn là một trong những đối tác hàng đầu của Viettel. Từ 2004 đến này, MPT đã:

  • Cung ứng 360 bàn chăm sóc khách hàng/ tháng cho thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ chăm sóc 70 triệu thuê bao.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian tuyển dụng cho doanh nghiệp.
  • Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom.

khach hang viettel 2 1

Hơn 20 năm hợp tác là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả mà dịch vụ thuê ngoài nhân sự tổng đài của MPT mang lại cho Viettel Telecom. Không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ ổn định, giải pháp còn giảm áp lực lên bộ máy tuyển dụng và vận hành nội bộ, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng với đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, kịch bản được cá nhân hóa và triển khai linh hoạt theo từng chiến dịch.

Trong bối cảnh doanh nghiệp cần mở rộng quy mô mà không muốn gánh thêm chi phí cố định, thuê ngoài đội ngũ telesale và CSKH đang là xu hướng chiến lược được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn và Viettel là một điển hình.

Bạn đang tìm một mô hình tổng đài linh hoạt, tiết kiệm, dễ mở rộng?

Đăng ký nhận:

  • Bản đề xuất giải pháp thuê ngoài theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp bạn
  • Mẫu kịch bản gọi thử theo ngành (bán lẻ, tài chính, dịch vụ, B2B, v.v.)
  • Tư vấn chi phí và hiệu suất thực tế từ đội ngũ chuyên gia triển khai của MPT

 

Thông tin liên hệ:

MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI

  • Website: https://mpt.com.vn/
  • Hotline: 1900 585853
  • Email: contact@mpt.com.vn

Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation

  • Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
4.7/5 - (3 votes)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853