Nội dung bài viết
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, thường được biết đến dưới tên Viettel hay Tập đoàn Viettel, được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 1989.
Các ngành nghề chính của tập đoàn bao gồm: ngành dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số.
Công ty thành viên Viettel Telecom của Viettel hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel Telecom hiện nay là mạng di động Viettel Mobile.
Ngành viễn thông hiện đang phụ thuộc lớn vào việc khai thác hơn 123 triệu thuê bao di động.
Để có thể cạnh tranh về thị phần, các doanh nghiệp viễn thông phải liên tục triển khai các gói ưu đãi và đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ. Do đó, trải nghiệm khách hàng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều công ty.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy, Viettel đã hợp tác với MP Transformation để sử dụng dịch vụ Contact Center và thuê ngoài nhân sự.
Sau khi đánh giá mục tiêu và những thách thức mà Viettel đang gặp phải, MPT đã đề xuất giải pháp Contact Center và dịch vụ thuê ngoài nhân sự để Viettel cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Các dự án và giải pháp bao gồm:
MP Transformation luôn là một trong những đối tác hàng đầu của Viettel. Từ 2004 đến này, MPT đã:
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn