Khách hàng BIDV: Thu hút khách hàng mới hiệu quả với Telesales

Giới thiệu về BIDV

Với 60 năm hình thành và phát triển, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng thương mại lâu đời nhất ở Việt Nam.

BIDV là ngân hàng trong Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trong 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do Tạp chí The Banker bình chọn.

Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh bao gồm: ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán và đầu tư tài chính.

KHÁCH HÀNG BIDV: THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI HIỆU QUẢ VỚI TELESALES

Mục tiêu

Việc thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những chiến lược phát triển không thể thiếu của các ngân hàng lớn hiện nay.

Vì vậy, ngân hàng BIDV mong muốn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để tiếp thị các dịch vụ, sản phẩm đến với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Nhân viên bị quá tải công việc. Để tiếp thị thành công, nhân viên telesale cần có kỹ năng và kinh nghiệm bán hàng

Thách thức

  • Số lượng khách hàng của ngân hàng BIDV ngày càng gia tăng nên một nhân viên phải dành ra nhiều thời gian hơn để chăm sóc khách hàng. Vì vậy, nhân viên khó có thể thực hiện được các cuộc gọi telesales.
  • Khi nhân viên bị “quá tải”, hiệu suất công việc suy giảm, khả năng nghỉ việc tăng cao, dẫn đến việc thiếu hụt nhân sự.
  • Thời gian tuyển dụng và đào tạo một nhân viên telesales lâu, có thể kéo dài từ 1-6 tháng.
  • Để tiếp thị dịch vụ thành công, một nhân viên telesale giỏi sẽ cần nhiều kỹ năng mềm và kinh nghiệm bán hàng.

Giải pháp

Sau khi đánh giá mục tiêu và những thách thức mà BIDV đang gặp phải, MPT đã đề xuất dịch vụ cung ứng nhân sự để BIDV tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng (đăng bài tuyển dụng, đặt ra các tiêu chí phù hợp, phỏng vấn, etc).
  • Phối hợp với bên ngân hàng để tạo dựng kịch bản telesale và đào tạo về các sản phẩm, dịch vụ của khách hàng
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm cho các bạn chuyên viên telesale để đảm bảo chất lượng và hiệu suất công việc.

Kết quả đạt được

Sau hơn 10 năm hợp tác, MP Transformation đã:

  • Cung ứng gần 50 nhân sự/ ngày
  • Thực hiện 6000 – 7500 cuộc gọi/ tháng
  • Trung bình, một bạn chuyên viên telesale sẽ thực hiện 150 cuộc điện thoại gọi ra/ ngày.Tỷ lệ kết nối thành công với khách hàng từ 50-60%.

Cung ứng 50 nhân sự/ngày. Thực hiện 6000-7500 cuộc gọi/ tháng. Tỷ lệ kết nối với khách hàng từ 50-60%

Hành trình của BIDV cho thấy dù bạn đang quản lý một trung tâm tổng đài lớn hay vừa bắt đầu xây dựng đội ngũ CSKH, việc đầu tư đúng giải pháp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và nguồn lực.

Bạn cũng đang đối mặt với bài toán tương tự như BIDV?

Đăng ký để nhận:

  • Tư vấn giải pháp phù hợp với mô hình tổng đài của bạn
  • Bản demo OmiBot hoặc kịch bản telesale mẫu cho ngành bạn đang kinh doanh
  • Phân tích hiệu quả ước tính khi triển khai

 

Thông tin liên hệ:

MP Transformation: Giải pháp Contact Center và CSKH ứng dụng công nghệ AI

  • Website: https://mpt.com.vn/
  • Hotline: 1900 585853
  • Email: contact@mpt.com.vn

Công ty cổ phần Minh Phúc Transformation

  • Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nội: Lô S5-7, đường Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 252 Đường 30 tháng 4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

 

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 vote)

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853