Tổng đài Call Center - Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp thành công

Tổng đài Call Center – Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp thành công

23/04/2024 56.804 lượt xem

Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, các doanh nghiệp cần có những phương thức giao tiếp linh hoạt và hiệu quả để kết nối với khách…

Top 6 công ty cho thuê nhân sự tại Việt Nam uy tín, giá tốt

Top 6 công ty cho thuê nhân sự tại Việt Nam uy tín, giá tốt

23/04/2024 78.256 lượt xem

Trong bối cảnh kinh tế hiện đại, nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp linh hoạt và hiệu quả để quản lý nguồn lực nhân sự. Dịch vụ cho…

Dịch vụ cung ứng nhân sự chất lượng cao, thủ tục nhanh chóng, đơn giản

Dịch vụ cung ứng nhân sự chất lượng cao, thủ tục nhanh chóng, đơn giản

22/04/2024 65.236 lượt xem

Dịch vụ cung ứng nhân sự là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết vấn đề về nhân lực. Với sự phát triển…

PSTN là gì Lựa chọn hệ thống tổng đài VoIP thay thế PSTN

PSTN là gì? Lựa chọn hệ thống tổng đài VoIP thay thế PSTN

22/04/2024 76.024 lượt xem

Bạn có biết PSTN là gì? PSTN (Public Switched Telephone Network) là một hệ thống mạng điện thoại công cộng truyền thống, đã tồn tại và phát triển từ những…

Top 7 bí quyết chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả

Top 7 bí quyết chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả

22/04/2024 1.052.028 lượt xem

Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang ngày càng trở thành một phương pháp quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với…

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại đạt chẩn

8 Bước chăm sóc khách hàng qua điện thoại “đạt chẩn”

09/04/2024 1.074.720 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…

Chăm sóc khách hàng đa kênh Lợi thế và giải pháp toàn diện

Chăm sóc khách hàng đa kênh: Lợi thế và giải pháp toàn diện

09/04/2024 52.464 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, đòi hỏi phải có chiến lược tiếp cận…

Giải pháp chăm sóc khách hàng 247 theo cá nhân hóa toàn diện

Giải pháp chăm sóc khách hàng 24/7 theo cá nhân hóa toàn diện

08/04/2024 64.368 lượt xem

Trong kỷ nguyên công nghệ số, kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải…

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

08/04/2024 122.028 lượt xem

Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

Các công ty thông minh biết gì về việc tích hợp AI 

05/04/2024 1.043.472 lượt xem

Danh sách việc cần làm năm 2024 của bạn có bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm khách hàng không? Tất nhiên là có rồi. Bạn là một nhà lãnh…

« Mới hơnTiếp theo » 1 27 28 29 30 31 48

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!