Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

Thủ thuật của CIO khi triển khai Outsourcing đa nguồn

22/09/2023 87.184 lượt xem

Nhiều doanh nghiệp đang dần mất đi niềm tin tuyệt đối vào một nhà cung cấp duy nhất cho những hợp đồng gia công phần mềm lớn cỡ vài tỷ…

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

Phương pháp tiếp cận mới trong quản lý khách hàng

22/09/2023 88.052 lượt xem

Hãy trò chuyện với bất kỳ chuyên gia nào trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng CRM không…

Ký lại hợp đồng thuê ngoài – 5 lời khuyên để tiết kiệm chi phí

Ký lại hợp đồng thuê ngoài – 5 lời khuyên để tiết kiệm chi phí

22/09/2023 67.592 lượt xem

Việc ký lại hợp đồng thuê ngoài cho phép các doanh nghiệp có cơ hội đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ hiện tại. Theo công ty tư…

Truyền thông Hợp nhất mang lại cơ hội bình đẳng cho khách hàng

Truyền thông Hợp nhất mang lại cơ hội bình đẳng cho khách hàng

22/09/2023 52.960 lượt xem

Mọi người đều nói về truyền thông hợp nhất. Tuy nhiên, cách áp dụng truyền thông hợp nhất ở mỗi doanh nghiệp lại khác nhau. Nhiều chiến lược truyền thông…

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

9 điều các nhà quản lý Contact Center cần biết

22/09/2023 67.716 lượt xem

Trong sự cạnh tranh khốc liệt của môi trường kinh doanh, điều duy nhất khiến khách hàng hài lòng và mua thêm sản phẩm mới chính là điểm khác biệt…

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

Làm sao để Contact Center chủ động hơn?

22/09/2023 59.656 lượt xem

Sử dụng Contact Center chủ động hơn có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đồng thời giảm nỗ lực của khách hàng. Dưới đây là một vài…

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

Ba lời khuyên giúp Contact Center điều hướng hoạch định và phân tích tiềm lực thành công

22/09/2023 64.368 lượt xem

Là nhà sáng lập của Bay Bridge Decision Technologiexs (công ty đã được Interactive Intelligent mua lại), Ric Kosiba có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các contact center sử…

Nhân tố TRUST trong việc xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng

Nhân tố T.R.U.S.T trong việc xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng

22/09/2023 84.084 lượt xem

Nhân tố TRUST - Cho dù trên cương vị một chủ doanh nghiệp hay một nhân viên bán hàng, chắc hẳn bạn đều mong muốn doanh số bán hàng của…

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Giọng nói trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

22/09/2023 103.676 lượt xem

Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp – khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn…

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

Huấn luyện tại Call Center: Luôn giữ thái độ tích cực

22/09/2023 71.064 lượt xem

Hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều thấy không thoải mái khi bị các giám sát viên kèm cặp, bảo ban về kỹ năng xử lý cuộc…

« Mới hơnTiếp theo » 1 27 28 29 30 31 38

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less