Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp trung tâm cuộc gọi
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casetudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Blog » Page 26
Vượt qua hơn 70 đối thủ dự thi, giải pháp Trợ lý ảo tổng đài OmiBot của MP Transformation đã xuất sắc lọt Top 5 sản phẩm/giải pháp xuất sắc…
Khi tìm hiểu về quy trình customer service, định nghĩa SLA là gì được nhắc đến khá thường xuyên. SLA được hiểu là những cam kết thỏa thuận của nhà…
Công ty du lịch Almosafer, Coca-Cola Bottlers’ Sales & Services và dự án Trevor có điểm gì chung? Họ tập trung không ngừng vào việc cải thiện trải nghiệm cho…
Mang lại trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời là công việc của mọi người, không chỉ là nhân viên làm việc toàn thời gian với tư cách là giao…
Tìm kiếm data khách hàng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với các nhân viên sales và marketing. Tuy nhiên, việc có được data chất lượng và có…
Mô hình D2C (viết tắt của Direct-to-Consumer) không chỉ là phương thức kinh doanh mới mà còn là một chiến lược giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một…
Tìm hiểu khái niệm Lifetime Value giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nhóm khách hàng trung thành. Vậy, Lifetime Value là gì, cách cải thiện…
Giới thiệu về Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Life) Bảo Việt Nhân thọ là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, được…
Về Vinaphone Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Thông qua mạng lưới…
Ticket là công cụ ghi nhận khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ đội ngũ CSKH tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Đối với các doanh…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!