Trang Chủ » Blog » Page 23
Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…
Từ trước đến nay, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực là…
Khi nói đến trải nghiệm của khách hàng, những câu chuyện hay nhất là những câu chuyện mang đến cho khách hàng một hành trình đa kênh được cá nhân…
Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…
Trong những năm trở lại đây, dịch vụ thuê ngoài đã trở thành xu hướng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích chăm sóc khách hàng…
Khi sự nổi bật của ChatGPT tăng lên, các công ty đang ngày càng tích hợp nó vào các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của họ. Trí tuệ nhân…
Đầu năm nay, chúng tôi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) và những cân nhắc mà chúng tôi đang áp dụng…
Thuê nhân công bên ngoài là phương án cuả nhiều doanh nghiệp hiện nay nhưng tồn tại nhiều vấn đề như mức độ tin tưởng, chi phí nhân công thuê…
Hiện nay, các doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian và chi phí để tối ưu quy trình, tập trung vào thế mạnh. Vì vậy, các công ty thuê ngoài…
Hợp đồng nhân công thuê ngoài là tiêu chí đảm bảo quyền lợi cho cả người lao động và các công ty thuê nhân viên. Đây là bản thoả thuận…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị