Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

22/09/2023 54.076 lượt xem

Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng và…

Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

22/09/2023 49.984 lượt xem

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn có thể hồi tưởng lại những áp lực và mối quan tâm trong công việc trước đại dịch.…

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

22/09/2023 57.300 lượt xem

Khi các công ty trên khắp thế giới đang thích ứng với sự thay đổi kỳ vọng của người tiêu dùng, các công cụ họ sử dụng để cải thiện…

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

22/09/2023 57.672 lượt xem

Đại dịch COVID-19 đã vĩnh viễn thay đổi nhu cầu về hệ thống y tế; ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đã học được nhiều bài học và đã…

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

22/09/2023 63.004 lượt xem

Ở mọi nơi bạn đều thấy người ta quảng cáo về lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) - tiện ích của nó, tác động của nó, tương lai…

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

22/09/2023 41.304 lượt xem

Rõ ràng là không quá khi nói rằng năm 2020 và năm 2021 là những thời điểm đầy thử thách. Những thách thức này buộc chúng tôi phải hình dung…

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

22/09/2023 50.356 lượt xem

Giữ an toàn cho dữ liệu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Các biện pháp tuân thủ và bảo vệ an ninh…

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

22/09/2023 57.796 lượt xem

Blog này là blog đầu tiên trong loạt bài về trải nghiệm khách hàng toàn cầu (CX) để hiểu được những gì người tiêu dùng muốn - và cách các…

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

3 Cách Hệ thống Tương tác Có thể Cải thiện Phúc lợi của Sinh viên

22/09/2023 39.940 lượt xem

Chúng tôi tin tưởng vào các tổ chức giáo dục của mình hơn bao giờ hết để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi và giúp xây dựng một…

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

Đừng để một Bot tồi làm Mất đi Trải nghiệm Tuyệt vời của Khách hàng

22/09/2023 40.436 lượt xem

Đừng chỉ mua bot; hãy bắt đầu có chiến lược về chúng. Đó là câu trả lời của Jane Hendrick cho câu hỏi: “Đâu là bí quyết khiến khách hàng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 16 17 18 19 20 30

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less