MPG 36

Hệ sinh thái AI Contact Center của MP Transformation gây ấn tượng tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024

03/10/2024 46.884 lượt xem

Trong hai ngày 1-2/10, tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, MP Transformation đã trình diễn hệ sinh thái giải pháp AI dành cho tổng đài (AI…

Hành trình của khách hàng trong Contact Center hỗ trợ bởi AI 

Hành trình của khách hàng trong Contact Center hỗ trợ bởi AI 

03/10/2024 39.940 lượt xem

Cho dù đó là việc lên lịch lại chuyến bay hay chỉ cần trợ giúp để thiết lập Wi-Fi, tất cả chúng ta đều từng là khách hàng bấm số…

Con người có phải là mắt xích còn thiếu trong chiến lược AI của bạn 

Con người có phải là mắt xích còn thiếu trong chiến lược AI của bạn? 

03/10/2024 32.376 lượt xem

Chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng hoạt động — thử nghiệm, chạy thí điểm, và triển khai — trong không gian dịch vụ khách hàng liên quan đến…

Công nghệ AI - Cuộc cách mạng trải nghiệm khách hàng 4.0

Công nghệ AI: Cuộc cách mạng trải nghiệm khách hàng 4.0

20/09/2024 65.732 lượt xem

Trong thời đại số hóa hiện nay, trải nghiệm khách hàng không chỉ là yếu tố cạnh tranh mà còn là “chìa khóa” dẫn doanh nghiệp đến với thành công…

Giải pháp tuyển dụng nhân sự - Định hình tương lai phát triển của doanh nghiệp

Giải pháp tuyển dụng nhân sự – Định hình tương lai phát triển của doanh nghiệp

13/09/2024 64.988 lượt xem

Nguồn nhân lực chính là một trong những yếu tố cơ bản quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, làm thế nào để tuyển dụng được…

Phân tích feedback khách hàng để cải tiến dịch vụ doanh nghiệp

Phân tích feedback khách hàng để cải tiến dịch vụ doanh nghiệp

11/09/2024 73.916 lượt xem

Feedback khách hàng cho thấy sự hài lòng, ý kiến của người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. Dựa vào những thông tin này, doanh nghiệp có…

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ là gì? Bí quyết nâng cao chất lượng hiệu qua

05/09/2024 46.264 lượt xem

Dịch vụ chất lượng tốt sẽ tạo được ấn tượng, cải thiện sự hài lòng của khách hàng từ đó gia tăng doanh thu. Vậy chất lượng dịch vụ là…

Gợi ý 6 mẫu thư chào hàng chuyên nghiệp theo từng ngành

Gợi ý 6 mẫu thư chào hàng chuyên nghiệp theo từng ngành

29/08/2024 90.408 lượt xem

Thư chào hàng là một hình thức giao tiếp giúp doanh nghiệp giới thiệu, cập nhật về sản phẩm của mình đến với khách hàng. Những mẫu thư này có…

Mô hình O2O - Cuộc cách mạng mới trong kinh doanh hiện đại

Mô hình O2O – Cuộc cách mạng mới trong kinh doanh hiện đại

28/08/2024 64.616 lượt xem

Mô hình O2O giúp người tiêu dùng có nhiều cách khác nhau để tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp áp dụng mô hình này sẽ thu hút…

Ngân hàng TMCP Sài Gòn: Tạo lợi thế cạnh tranh nhờ nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu suất telesales 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn: Tạo lợi thế cạnh tranh nhờ nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu suất telesales 

28/08/2024 55.440 lượt xem

Để vượt qua những thách thức lớn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành ngân hàng hiện nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã hợp tác với…

« Mới hơnTiếp theo » 1 16 17 18 19 20 43

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less