Bài toán kinh tế về trải nghiệm: Chi phí thấp không tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng 

Bài toán kinh tế về trải nghiệm: Chi phí thấp không tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng 

09/11/2023 47.628 lượt xem

Khi các sản phẩm và dịch vụ trở nên phổ biến hơn, các thương hiệu ngày càng khó tạo được sự khác biệt trên thị trường. Động lực chính đối…

Trải nghiệm khách hàng thành công tạo ra giá trị kinh doanh lâu dài 

Trải nghiệm khách hàng thành công tạo ra giá trị kinh doanh lâu dài 

09/11/2023 40.808 lượt xem

Một loạt các công nghệ trải nghiệm khách hàng (CX) mới liên tục xuất hiện. Mong muốn luôn hiện hữu của người tiêu dùng về những gì sẽ xảy ra…

Customer Centric là gì? Bí quyết triển khai Customer Centric bứt tốc doanh số

Customer Centric là gì? Bí quyết triển khai Customer Centric bứt tốc doanh số

07/11/2023 51.100 lượt xem

Chiến lược Customer Centric là gì và nó có thực sự quan trọng trong kinh doanh?. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng hiện nay, khách hàng…

Mẫu thư cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin

4+ Mẫu thư cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin

02/11/2023 94.748 lượt xem

Bạn có biết, thư cảm ơn khách hàng là một cách thức thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với khách hàng. Bằng việc gửi một tin nhắn…

Phần mềm tổng đài ảo - Giải pháp CSKH tối ưu dành cho doanh nghiệp

Phần mềm tổng đài ảo – Giải pháp CSKH tối ưu dành cho doanh nghiệp

01/11/2023 82.348 lượt xem

Bạn có biết, phần mềm tổng đài ảo là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đầu tư. Bên cạnh đó…

Service Level Agreement là gì? Bí quyết xây dựng mô hình SLA hiệu quả

Service Level Agreement là gì? Bí quyết xây dựng mô hình SLA hiệu quả

31/10/2023 56.680 lượt xem

SLA hay Service Level Agreement được hiểu là một hiệp định quan trọng giữa hai bên dịch vụ bao gồm người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch…

5 Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tương tác hiệu quả nhất

5 Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng tương tác hiệu quả nhất

30/10/2023 100.700 lượt xem

Giữa thời buổi cạnh tranh gắt gao, dịch vụ khách hàng trở thành yếu tố hàng đầu giúp các doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng thân thiết. Trong…

Khách hàng Viettel: Nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ Contact Center

Khách hàng Viettel: Nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ Contact Center

25/10/2023 99.956 lượt xem

Giới thiệu về Viettel Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, thường được biết đến dưới tên Viettel hay Tập đoàn Viettel, được thành lập vào ngày 1…

Khách hàng BIDV: Thu hút khách hàng mới hiệu quả với Telesales

Khách hàng BIDV: Thu hút khách hàng mới hiệu quả với Telesales

25/10/2023 123.516 lượt xem

Giới thiệu về BIDV Với 60 năm hình thành và phát triển, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng thương mại lâu đời…

Lễ ký kết sáp nhập giữa Metech và MP Transformation

Lễ ký kết sáp nhập giữa Metech và MP Transformation

11/10/2023 125.872 lượt xem

Hôm qua, vào ngày 10/10/2023, hai công ty thuộc hệ sinh thái MP Group, Metech và MP Transformation, đã tổ chức lễ ký kết sáp nhập. Sự kiện này không…

« Mới hơnTiếp theo » 1 16 17 18 19 20 33

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less