Cloud Contact Center (3C) - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

Cloud Contact Center (3C) – Giải pháp cho mọi doanh nghiệp

03/04/2024 53.332 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, khách hàng ngày càng kỳ vọng vào những trải nghiệm liền mạch và dễ dàng với các doanh nghiệp. Tổng đài di động (Cloud Contact Center…

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 nốt nhạc

Hướng dẫn cách nghe lại cuộc gọi Zalo trong 1 “nốt nhạc”

03/04/2024 72.428 lượt xem

Ngày nay, tính năng ghi âm và nghe lại cuộc gọi đang trở thành một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt khi sử dụng các ứng dụng gọi điện miễn…

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

5 Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng chốt đơn tăng doanh số

02/04/2024 55.440 lượt xem

Kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng tốt giúp nhân viên thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng. Từ đó, nhân viên bán hàng có thể sử…

Bán hàng đa kênh - Xu hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Bán hàng đa kênh – Xu hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

13/03/2024 52.092 lượt xem

Bán hàng đa kênh đang trở thành cuộc đua doanh số với nhiều doanh nghiệp. Nhiều tổ chức nhận thức rằng, xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh không…

CRM cho bất động sản Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

CRM cho bất động sản: Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

11/03/2024 43.660 lượt xem

Đối với ngành bất động sản, khi phải quản lý quá nhiều dự án, dữ liệu khách hàng, bạn có thể gặp phải tình trạng phân mảnh, trùng lặp, thiếu…

Giải pháp tổng đài CSKH - Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Giải pháp tổng đài CSKH – Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

08/03/2024 94.004 lượt xem

Chăm sóc khách hàng đúng cách là giải pháp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy…

Tổng đài trợ lý ảo - Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

Tổng đài trợ lý ảo – Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

07/03/2024 59.780 lượt xem

Tổng đài trợ lý ảo là một xu hướng hiện đại, đã làm thay đổi bối cảnh của chăm sóc khách hàng trong nhiều ngành. Với tính năng thông minh…

Những quyết định hôm nay chuẩn bị cho công nghệ Contact Center ngày mai 

4 xu hướng contact center nổi bật giúp doanh nghiệp bùng nổ tiềm năng

01/03/2024 55.192 lượt xem

Xu hướng kinh doanh và công nghệ rất năng động. Một số tăng tốc trong khi số khác mất giá trị khi có nhiều giải pháp sáng tạo hơn xuất…

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

01/03/2024 47.132 lượt xem

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, sự tương tác của khách hàng ngày càng phức tạp và trải rộng trên nhiều kênh. Kỳ vọng về các cam kết…

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

30/01/2024 92.020 lượt xem

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả giúp hoạt động kinh doanh triển khai thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Giao tiếp tốt giúp doanh nghiệp duy…

« Mới hơnTiếp theo » 1 16 17 18 19 20 36

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less