Truyền thông Hợp nhất là gì?

Truyền thông Hợp nhất là gì?

22/09/2023 82.348 lượt xem

Truyền thông hợp nhất (UC – Unified Communications) là sự tích hợp của các dịch vụ giao tiếp theo thời gian thực như tin nhắn tức thời (chat), thông tin hiện…

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

22/09/2023 68.336 lượt xem

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn liên hệ với một công ty về một vấn đề nào đó. Rất có thể bạn đã được hỏi liên tục về cùng…

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

22/09/2023 54.448 lượt xem

“Đến năm 2025, thời gian dành cho các công việc hiện tại của con người và máy móc sẽ bằng nhau”. Dự đoán này đến từ Diễn đàn Kinh tế…

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

22/09/2023 55.936 lượt xem

Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

22/09/2023 58.168 lượt xem

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã quản lý công nghệ contact center cho một trung tâm liên hệ nhỏ ngành kỹ thuật. Một ngày nọ, một thành viên…

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

22/09/2023 60.276 lượt xem

Tỷ lệ nghi việc trong contact center là khá cao. Tìm kiếm trên web sẽ hiển thị phạm vi trung bình từ 30–45%, đến hơn 100% mỗi năm, tùy thuộc…

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

22/09/2023 57.052 lượt xem

Các tổ chức hàng đầu thế giới đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc phát triển trải nghiệm khách hàng (CX), tránh những giới hạn trong việc…

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

22/09/2023 53.456 lượt xem

Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng và…

Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

22/09/2023 49.736 lượt xem

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn có thể hồi tưởng lại những áp lực và mối quan tâm trong công việc trước đại dịch.…

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

22/09/2023 56.556 lượt xem

Khi các công ty trên khắp thế giới đang thích ứng với sự thay đổi kỳ vọng của người tiêu dùng, các công cụ họ sử dụng để cải thiện…

« Mới hơnTiếp theo » 1 15 16 17 18 19 30

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less