Cải thiện dịch vụ khách hàng ngân hàng

Cải thiện dịch vụ khách hàng ngân hàng chuyên nghiệp

25/03/2025 32.500 lượt xem

Dịch vụ khách hàng ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong thời đại số. Khách hàng ngày càng kỳ vọng cao hơn về sự trải nghiệm …

Telesales bất động sản

Telesales bất động sản và 4 kịch bản chốt deal nhanh chóng

25/03/2025 23.696 lượt xem

Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đầy cạnh tranh, việc sở hữu kịch bản telesales bất động sản chuyên nghiệp chính là yếu tố then chốt giúp nhân…

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

Khai thác data khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM

21/03/2025 23.076 lượt xem

Trong thời đại 4.0, dữ liệu khách hàng được coi là mục tiêu quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Vậy khai thác data khách hàng như thế nào để doanh…

Auto Dialer Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

Auto Dialer: Tự Động Hóa Cuộc Gọi cho Doanh Nghiệp

18/03/2025 1.012.720 lượt xem

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào các doanh nghiệp lớn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày mà không gặp tình trạng chậm trễ…

Speech-to-Text trong tổng đài Ứng dụng và giải pháp

Speech-to-Text trong tổng đài: Ứng dụng và giải pháp

17/03/2025 20.596 lượt xem

Với sự phát triển của AI, Speech-to-Text ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc phân tích cuộc gọi, hỗ trợ bảo mật thông tin qua Voice Biometric và…

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

Cách sử dụng AI để mang lại tương tác siêu cá nhân hóa với khách hàng 

11/03/2025 1.016.192 lượt xem

Khách hàng mong đợi các thương hiệu hiểu sâu sắc về họ và dự đoán nhu cầu của họ - và 73% người tiêu dùng được khảo sát trong báo…

Tương lai của CX AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 

Tương lai của CX: AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 

11/03/2025 18.364 lượt xem

Năm nay, trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết lập để chuyển đổi các ngành công nghiệp, định hình lại đáng kể trải nghiệm của khách hàng và định nghĩa…

5 loi ich khi dung phan mem cham soc khach hang da kenh

5 lợi ích khi dùng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

11/03/2025 19.480 lượt xem

Khách hàng ngày nay không chỉ liên hệ doanh nghiệp qua một kênh duy nhất mà có thể chuyển đổi giữa nhiều nền tảng như Facebook, Zalo, Email, Website và…

Trải nghiệm khách hàng (CX) Yếu tố quyết định thành công

Trải nghiệm khách hàng (CX): Yếu tố quyết định thành công

10/03/2025 23.572 lượt xem

Trải nghiệm khách hàng (CX) không chỉ đơn thuần là những tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp mà còn bao gồm cảm xúc, sự hài lòng và kỳ…

Tương lai AI tạo sinh (Generative AI)

Tương lai AI tạo sinh (Generative AI): Cơ hội và thách thức

06/03/2025 50.232 lượt xem

Generative AI là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cho phép máy tính tự động tạo ra nội dung đa dạng như văn bản, hình ảnh…

« Mới hơnTiếp theo » 1 12 13 14 15 16 48

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!