Tương lai của CX AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 
11/03/2025

Tương lai của CX: AI sẽ định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng năm 2025 như thế nào 

5 loi ich khi dung phan mem cham soc khach hang da kenh
11/03/2025

5 lợi ích khi dùng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

Trải nghiệm khách hàng (CX) Yếu tố quyết định thành công
10/03/2025

Trải nghiệm khách hàng (CX): Yếu tố quyết định thành công

Tương lai AI tạo sinh (Generative AI)

Tương lai AI tạo sinh (Generative AI): Cơ hội và thách thức

06/03/2025

Generative AI là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cho phép máy tính tự động tạo ra nội dung đa dạng như văn bản, hình ảnh…

Top 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả Telesale chuẩn xác

Top 6 chỉ số quan trọng đo lường hiệu quả Telesale chuẩn xác

04/03/2025

Với doanh nghiệp, chỉ số đo lường hiệu quả telesale đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá và nâng cao hiệu suất của đội ngũ bán hàng qua…

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ Nguyên nhân & chiến lược giảm thiểu

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ: Nguyên nhân & chiến lược giảm thiểu

27/02/2025

Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu mà còn làm giảm uy tín thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để giữ chân…

Bí quyết tối ưu FCR để cải thiện trải nghiệm khách hàng

Bí quyết tối ưu FCR để cải thiện trải nghiệm khách hàng

26/02/2025

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mong đợi được phục vụ nhanh chóng mà còn muốn vấn đề của mình được giải quyết triệt để…

Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

Hiểu biết TTR (Time to Resolve) để nâng cao trải nghiệm User

25/02/2025

Tối ưu hóa quy trình và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tạo dựng được lợi thế. Một trong những…

Khách hàng Luật Phiến Lê: Nâng tầm dịch vụ pháp lý với trợ lý ảo tổng đài OmiBot 

Khách hàng Luật Phiến Lê: Nâng tầm dịch vụ pháp lý với trợ lý ảo tổng đài OmiBot 

18/02/2025

Công ty Luật TNHH Phiến Lê & Cộng sự đã tiên phong áp dụng công nghệ AI vào hệ thống tổng đài thông qua hợp tác cùng MP Transformation. Triển…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less