Doanh nghiệp không có IT vẫn làm chủ Callbot AI
0 giờ trước

Doanh nghiệp không có IT vẫn làm chủ Callbot AI: Lợi ích và thực tế vận hành

5 sai lầm phổ biến khi triển khai telesale bằng Brandname
0 giờ trước

5 sai lầm phổ biến khi triển khai telesale bằng Brandname

Callbot AI - Ttrợ lý tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp
0 giờ trước

Callbot AI – Từ công cụ telesales thành trợ lý tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp

toc do phan hoi du lieu real time quality monitoring 6

Real-time Quality Monitoring: Tại sao tốc độ phản hồi dữ liệu quyết định trải nghiệm khách hàng?

18/11/2025

Kiểm soát chất lượng cuộc gọi không thể dựa vào báo cáo chậm trễ. Doanh nghiệp cần dữ liệu phản hồi ngay lập tức để đưa ra quyết định chính…

Combo SIP Trunk + Voice Brandname: Quản lý đầu số hiệu quả

Combo SIP Trunk + Voice Brandname: Quản lý đầu số hiệu quả

18/11/2025

Trong thời đại doanh nghiệp phải tối ưu chi phí, đồng thời xây dựng uy tín thương hiệu, việc quản lý đầu số không thể làm theo cách truyền thống…

Đừng để rủi ro an ninh mạng ám ảnh lòng tin của khách hàng

Đừng để rủi ro an ninh mạng ám ảnh lòng tin của khách hàng

17/11/2025

Thế giới ngày nay liên tục đổi mới. Mọi tương tác với khách hàng, mọi giao dịch và mọi quy trình nội bộ đều được hỗ trợ bởi công nghệ…

Những điều nên và không nên khi chuyển lên Contact Center đám mây

Những điều nên và không nên khi chuyển lên Contact Center đám mây

17/11/2025

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang chuyển đổi cách thức vận hành và phục vụ khách hàng của các doanh nghiệp trong nền kinh tế trải nghiệm. Đối với các…

Checklist triển khai SIP Trunk: 5 yếu tố quan trọng

Checklist triển khai SIP Trunk: 5 yếu tố quan trọng

14/11/2025

Trong bối cảnh doanh nghiệp chuyển dịch mạnh sang mô hình giao tiếp số, SIP Trunk chính là giải pháp thay thế tối ưu cho đường điện thoại truyền thống.…

Hành trình xây dựng mối quan hệ khách hàng cùng AI Contact Center

Hành trình xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững cùng AI Contact Center

14/11/2025

Trong bối cảnh doanh nghiệp ngày càng chú trọng tối ưu trải nghiệm khách hàng, việc chỉ dựa vào con người trong chăm sóc tổng đài không còn đủ. Agent…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!