Đăng ký dịch vụ Voice Brandname qua quy trình 4 bước

Đăng ký dịch vụ Voice Brandname qua quy trình 4 bước

08/07/2024 30.764 lượt xem

Khi nhận được một cuộc gọi bất kỳ, màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị tên thương hiệu. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải đăng…

SIP Trunking là gì Hướng dẫn tích hợp nhanh vào tổng đài

SIP Trunking là gì? Hướng dẫn tích hợp nhanh vào tổng đài

28/06/2024 28.408 lượt xem

SIP Trunking là gì mà được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian qua đến vậy? Với sự phát triển của các dịch vụ Internet, dịch vụ SIP Trunking…

AI Telesale - Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

AI Telesale – Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

25/06/2024 31.880 lượt xem

Thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp có thể tự động gọi điện, gửi email, tin nhắn đến nhóm khách hàng của mình. Nhờ vậy, khối lượng…

3 cach AI ho tro mot contact center da ngon ngu

3 cách AI hỗ trợ một contact center đa ngôn ngữ 

04/06/2024 31.880 lượt xem

Tại contact center, các báo cáo cho thấy 65% ​​giao dịch viên cho biết các tương tác của họ phức tạp hơn một năm trước và khối lượng sẽ tăng…

Quy trình đăng ký tổng đài ảo tất tần tật từ A - Z

Quy trình đăng ký tổng đài ảo tất tần tật từ A – Z

24/05/2024 29.400 lượt xem

Đăng ký tổng đài ảo hiện tại là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống tổng đài truyền…

Tổng đài ảo: Giải pháp nâng tầm dịch vụ CSKH cho doanh nghiệp 

Tổng đài ảo: Giải pháp nâng tầm dịch vụ CSKH cho doanh nghiệp 

23/05/2024 41.056 lượt xem

Tổng đài ảo là giải pháp công nghệ tiên tiến giúp các doanh nghiệp xử lý hiệu quả các cuộc gọi đến cũng như thực hiện các công việc chăm…

Giải pháp tổng đài ảo - Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng toàn diện

Giải pháp tổng đài ảo – Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng toàn diện

13/05/2024 26.548 lượt xem

Giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi đến với các phòng ban và khách hàng. Khác hoàn toàn với tổng đài…

RPA Call Center - Lợi ích và quy trình triển khai hiệu quả

RPA Call Center – Lợi ích và quy trình triển khai hiệu quả

26/04/2024 26.548 lượt xem

Trong thời đại ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm giải pháp để tăng hiệu quả hoạt động, cải thiện dịch vụ khách hàng và giảm chi…

Tổng đài Call Center - Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp thành công

Tổng đài Call Center – Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp thành công

23/04/2024 31.384 lượt xem

Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, các doanh nghiệp cần có những phương thức giao tiếp linh hoạt và hiệu quả để kết nối với khách…

PSTN là gì Lựa chọn hệ thống tổng đài VoIP thay thế PSTN

PSTN là gì? Lựa chọn hệ thống tổng đài VoIP thay thế PSTN

22/04/2024 39.568 lượt xem

Bạn có biết PSTN là gì? PSTN (Public Switched Telephone Network) là một hệ thống mạng điện thoại công cộng truyền thống, đã tồn tại và phát triển từ những…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less