Quay lại kiến thức cơ bản Phần mềm Contact Center Inbound 

Quay lại kiến thức cơ bản: Phần mềm Contact Center Inbound 

26/10/2024 31.384 lượt xem

Cung cấp trải nghiệm nhất quán, đáng tin cậy và chất lượng cao trên mọi kênh mà khách hàng sử dụng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Nó…

VoIP là gì? 2 xu hướng phát triển của công nghệ VoIP

VoIP là gì? 2 xu hướng phát triển của công nghệ VoIP

14/10/2024 47.256 lượt xem

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, VoIP đã trở thành một giải pháp liên lạc tiên tiến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tối ưu hóa…

Tăng tốc CX vượt ra ngoài Contact Center với tương tác theo giờ

Tăng tốc CX vượt ra ngoài Contact Center với tương tác theo giờ

16/08/2024 38.452 lượt xem

Mang lại trải nghiệm khách hàng (CX) tuyệt vời là công việc của mọi người, không chỉ là nhân viên làm việc toàn thời gian với tư cách là giao…

Dịch vụ tổng đài ảo - Khi CSKH thành lợi thế đột phá thành công

Dịch vụ tổng đài ảo – Khi CSKH thành lợi thế đột phá thành công

18/07/2024 40.436 lượt xem

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày càng có nhiều sản phẩm công nghệ mới ra đời để đáp ứng nhu cầu đời sống và làm việc…

Mobile SIP Trunking - Dịch vụ thoại Hotline doanh nghiệp

Mobile SIP Trunking – Dịch vụ thoại Hotline doanh nghiệp

10/07/2024 55.688 lượt xem

Với sự phát triển của các dịch vụ Internet, dịch vụ Mobile SIP Trunking (hay còn gọi là dịch vụ đường dây trung kế thoại dùng giao thức SIP) đang…

Đăng ký dịch vụ Voice Brandname qua quy trình 4 bước

Đăng ký dịch vụ Voice Brandname qua quy trình 4 bước

08/07/2024 57.548 lượt xem

Khi nhận được một cuộc gọi bất kỳ, màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị tên thương hiệu. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải đăng…

SIP Trunking là gì Hướng dẫn tích hợp nhanh vào tổng đài

SIP Trunking là gì? Hướng dẫn tích hợp nhanh vào tổng đài

28/06/2024 58.540 lượt xem

SIP Trunking là gì mà được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian qua đến vậy? Với sự phát triển của các dịch vụ Internet, dịch vụ SIP Trunking…

AI Telesale - Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

AI Telesale – Giải pháp AI chăm sóc khách hàng tự động

25/06/2024 68.460 lượt xem

Thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp có thể tự động gọi điện, gửi email, tin nhắn đến nhóm khách hàng của mình. Nhờ vậy, khối lượng…

3 cach AI ho tro mot contact center da ngon ngu

3 cách AI hỗ trợ một contact center đa ngôn ngữ 

04/06/2024 44.528 lượt xem

Tại contact center, các báo cáo cho thấy 65% ​​giao dịch viên cho biết các tương tác của họ phức tạp hơn một năm trước và khối lượng sẽ tăng…

Quy trình đăng ký tổng đài ảo tất tần tật từ A - Z

Quy trình đăng ký tổng đài ảo tất tần tật từ A – Z

24/05/2024 53.580 lượt xem

Đăng ký tổng đài ảo hiện tại là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Doanh nghiệp chuyển đổi từ hệ thống tổng đài truyền…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 10

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less