Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

Đột phá hiệu suất tổng đài với Trợ lý ảo tổng đài OmiBot

29/10/2024 49.116 lượt xem

Ứng dụng trợ lý ảo AI trong tổng đài đang trở thành xu hướng tất yếu do sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và nhu cầu ngày càng…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) là gì? 5 Ứng dụng & Lợi ích

29/10/2024 59.656 lượt xem

Trong thế giới công nghệ ngày nay, việc giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Xử lý ngôn ngữ…

Chatbot là gì? Tìm hiểu ứng dụng và lợi ích thực tiễn

Chatbot là gì? Tìm hiểu ứng dụng và lợi ích thực tiễn

28/10/2024 46.760 lượt xem

Chatbot là gì mà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc? Với khả năng…

Chuyển đổi CNTT với Giải pháp Call Center dựa trên đám mây

Chuyển đổi CNTT với Giải pháp Call Center dựa trên đám mây

26/10/2024 32.004 lượt xem

Bối cảnh kỹ thuật số đang trên đà phát triển nhanh chóng, với một ngăn xếp công nghệ phức tạp, lỗi thời đặt ra những thách thức đáng kể cho…

Trí tuệ nhân tạo là gì Ứng dụng của AI trong cuộc sống

Trí tuệ nhân tạo là gì? Ứng dụng của AI trong cuộc sống

17/10/2024 121.780 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành xu hướng công nghệ nổi bật nhất hiện nay. Từ việc tự động hóa các tác vụ đơn giản đến việc phát…

Hành trình của khách hàng trong Contact Center hỗ trợ bởi AI 

Hành trình của khách hàng trong Contact Center hỗ trợ bởi AI 

03/10/2024 43.536 lượt xem

Cho dù đó là việc lên lịch lại chuyến bay hay chỉ cần trợ giúp để thiết lập Wi-Fi, tất cả chúng ta đều từng là khách hàng bấm số…

Con người có phải là mắt xích còn thiếu trong chiến lược AI của bạn 

Con người có phải là mắt xích còn thiếu trong chiến lược AI của bạn? 

03/10/2024 35.476 lượt xem

Chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng hoạt động — thử nghiệm, chạy thí điểm, và triển khai — trong không gian dịch vụ khách hàng liên quan đến…

Công nghệ AI - Cuộc cách mạng trải nghiệm khách hàng 4.0

Công nghệ AI: Cuộc cách mạng trải nghiệm khách hàng 4.0

20/09/2024 74.412 lượt xem

Trong thời đại số hóa hiện nay, trải nghiệm khách hàng không chỉ là yếu tố cạnh tranh mà còn là “chìa khóa” dẫn doanh nghiệp đến với thành công…

Voicebot AI Giải pháp công nghệ hỗ trợ CSKH tự động 247

Voicebot AI: Giải pháp công nghệ hỗ trợ CSKH tự động 24/7

19/07/2024 81.232 lượt xem

Bộ phận tư vấn của nhiều doanh nghiệp hiện nay không thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng do số lượng phản hồi quá lớn nhưng nhân…

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn

Chuẩn bị lực lượng lao động Contact Center cho cuộc cách mạng AI của bạn

05/04/2024 53.828 lượt xem

Khi nhắc đến trí tuệ nhân tạo (AI), ngoài những thành tựu vượt bậc trong nghiên cứu phát triển thì cũng có không ít người lo sợ rằng AI sẽ…

« Mới hơnTiếp theo » 1 6 7 8 9

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!