Ứng dụng AI phân khúc khách hàng trong marketing hiện đại

Ứng dụng AI phân khúc khách hàng trong marketing hiện đại

02/06/2025 7.948 lượt xem

Khi thị trường đang thay đổi từng ngày, việc “chuẩn đoán” về khách hàng liệu còn hiệu quả? Đó là lý do ứng dụng AI phân khúc khách hàng đã mở…

CX Automation là gì? Giải pháp bứt phá trải nghiệm khách hàng

CX Automation là gì? Giải pháp bứt phá trải nghiệm khách hàng

28/05/2025 7.080 lượt xem

CX Automation đang trở thành chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trong thời đại số. Không còn dừng lại ở việc phản…

Speech Recognition là gì?

Speech Recognition là gì? Khám phá công nghệ nhận dạng giọng nói hiện đại

27/05/2025 7.700 lượt xem

Trong thời đại công nghệ số, giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên tự nhiên hơn và Speech Recognition (nhận dạng giọng nói) chính là…

Churn Prediction - Giữ chân khách hàng hiệu quả bằng AI

Churn Prediction – Giữ chân khách hàng hiệu quả bằng AI

26/05/2025 13.032 lượt xem

Churn Prediction là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để dự báo và chủ động giữ chân khách hàng. Nhờ ứng dụng…

Sentiment Analysis là gì? Cách AI hiểu cảm xúc người dùng

Sentiment Analysis là gì? Cách AI hiểu cảm xúc người dùng

23/05/2025 6.584 lượt xem

Bạn có bao giờ tự hỏi khách hàng thực sự cảm thấy thế nào sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Những dòng đánh giá, bình…

Omnichannel AI là gì? Công nghệ đột phá cho doanh nghiệp

Omnichannel AI là gì? Công nghệ đột phá cho doanh nghiệp

23/05/2025 4.848 lượt xem

Trong thời đại khách hàng "ghé qua" thương hiệu của bạn ở mọi nơi – từ website, email, ứng dụng, mạng xã hội đến cửa hàng – việc mang lại…

du doan hanh vi khach hang 4

Dự đoán hành vi khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo

21/05/2025 8.940 lượt xem

Dự đoán hành vi khách hàng trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị và giữ chân người mua. Thay vì phản ứng…

ai trong phan hoi khach hang

Ứng dụng công cụ AI trong phản hồi khách hàng như thế nào?

19/05/2025 6.956 lượt xem

AI trong phản hồi khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu khi người tiêu dùng ngày càng mong đợi sự nhanh chóng, chính xác và cá nhân hóa…

thumb 2

5 bước giúp doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng trong từng cuộc gọi

09/05/2025 3.360 lượt xem

Sự chuyển dịch trong các phương thức tiếp cận đã biến việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành một trong những yếu tố then chốt giúp thương…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và cách nâng tầm chất lượng trải nghiệm của AI Callbot

24/04/2025 6.708 lượt xem

Việc MP Transformation ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) trong trợ lý ảo tổng đài OmiBot được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong…

« Mới hơnTiếp theo » 1 2 3 4 7

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less