Trang Chủ » Công nghệ » Page 2
Một cuộc gọi kéo dài hơn 5 phút, tổng đài viên bối rối tra cứu thông tin, khách hàng khó chịu khi phải chờ đợi lâu… không phải là trường…
Trong thời đại số hóa, tổng đài đa kênh không chỉ là công cụ hỗ trợ khách hàng mà còn là chìa khóa để doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm…
Trong thời đại bùng nổ công nghệ, cụm từ "mô hình ngôn ngữ lớn" (Large Language Model – LLM) đang ngày càng được quan tâm bởi tiềm năng ứng dụng…
Bạn đang nghe nhiều về Big Data, nhưng vẫn chưa thật sự hiểu Big Data là gì và tại sao nó lại quan trọng với doanh nghiệp? Trong thời đại…
Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, softphone đang dần trở thành giải pháp liên lạc không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp. Thay vì sử dụng…
Khi thị trường đang thay đổi từng ngày, việc “chuẩn đoán” về khách hàng liệu còn hiệu quả? Đó là lý do ứng dụng AI phân khúc khách hàng đã mở…
CX Automation đang trở thành chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trong thời đại số. Không còn dừng lại ở việc phản…
Trong thời đại công nghệ số, giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên tự nhiên hơn và Speech Recognition (nhận dạng giọng nói) chính là…
Churn Prediction là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để dự báo và chủ động giữ chân khách hàng. Nhờ ứng dụng…
Bạn có bao giờ tự hỏi khách hàng thực sự cảm thấy thế nào sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Những dòng đánh giá, bình…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị