Trang Chủ » Công nghệ » Page 2
Khi thị trường đang thay đổi từng ngày, việc “chuẩn đoán” về khách hàng liệu còn hiệu quả? Đó là lý do ứng dụng AI phân khúc khách hàng đã mở…
CX Automation đang trở thành chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trong thời đại số. Không còn dừng lại ở việc phản…
Trong thời đại công nghệ số, giao tiếp giữa con người và máy móc ngày càng trở nên tự nhiên hơn và Speech Recognition (nhận dạng giọng nói) chính là…
Churn Prediction là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để dự báo và chủ động giữ chân khách hàng. Nhờ ứng dụng…
Bạn có bao giờ tự hỏi khách hàng thực sự cảm thấy thế nào sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Những dòng đánh giá, bình…
Trong thời đại khách hàng "ghé qua" thương hiệu của bạn ở mọi nơi – từ website, email, ứng dụng, mạng xã hội đến cửa hàng – việc mang lại…
Dự đoán hành vi khách hàng trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị và giữ chân người mua. Thay vì phản ứng…
AI trong phản hồi khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu khi người tiêu dùng ngày càng mong đợi sự nhanh chóng, chính xác và cá nhân hóa…
Sự chuyển dịch trong các phương thức tiếp cận đã biến việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành một trong những yếu tố then chốt giúp thương…
Việc MP Transformation ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) trong trợ lý ảo tổng đài OmiBot được đánh giá là bước tiến vượt bậc trong…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị