Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ với OmiQC
0 giờ trước

Đo lường đúng – Dẫn đầu nhanh: Tái định nghĩa chất lượng tổng đài bằng công nghệ

9 cách nhắn tin hỏi thăm khách hàng cũ khéo léo
0 giờ trước

9 cách nhắn tin hỏi thăm khách hàng cũ khéo léo, tinh tế và hiệu quả

Vượt ngoài đa kênh: Chiến lược trải nghiệm khách hàng
490330 giờ trước

Vượt ra ngoài đa kênh: Giá trị chiến lược của trải nghiệm khách hàng không phụ thuộc vào kênh 

AI và nền kinh tế trải nghiệm: Nâng tầm dịch vụ khách hàng

AI và nền kinh tế trải nghiệm: Cách mang đến trải nghiệm cao cấp cho khách hàng 

12/08/2025

Nền kinh tế dịch vụ đã kết thúc, chào mừng bạn đến với nền kinh tế trải nghiệm. Kết quả vẫn quan trọng, nhưng cảm nhận của khách hàng khi…

lap ke hoach kinh doanh 2 1

Hướng dẫn cách lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho người mới bắt đầu

11/08/2025

Lập kế hoạch kinh doanh là bước đầu tiên và quan trọng nhất để bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào có thể vận hành hiệu quả. Dù bạn…

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ phổ biến

Mẫu kịch bản lời chào tổng đài song ngữ ấn tượng, dễ áp dụng cho mọi doanh nghiệp

05/08/2025

Kịch bản lời chào tổng đài đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng, đặc biệt trong thời đại công nghệ số phát…

Mô hình 7S McKinsey là gì? Ứng dụng và phân tích chi tiết

Mô hình 7s McKinsey là gì? 7 yếu tố quan trọng trong mô hình 7s của McKinsey

04/08/2025

Trong môi trường kinh doanh liên tục biến đổi, doanh nghiệp không chỉ cần một chiến lược đúng mà còn cần cả hệ thống vận hành đồng bộ, đội ngũ…

Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi với OmiQC

Từ cảm tính đến dữ liệu: Chuyển đổi số quy trình kiểm soát chất lượng cuộc gọi trong doanh nghiệp

01/08/2025

Khi khách hàng có hàng trăm lựa chọn chỉ sau vài cú nhấp chuột, chất lượng dịch vụ không chỉ là lợi thế mà là tiêu chuẩn tối thiểu. Tuy…

Mô hình PESTEL là gì? 6 yếu tố cốt lõi trong mô hình PESTEL

Mô hình PESTEL là gì? 6 yếu tố cốt lõi trong mô hình PESTEL

31/07/2025

Trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động, việc chỉ tập trung vào yếu tố nội bộ là chưa đủ. Mô hình PESTEL - một công cụ phân tích môi…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less