Khai thác Dữ liệu Cấp vi mô và Vĩ mô trong Ngân hàng

Khai thác Dữ liệu Cấp vi mô và Vĩ mô trong Ngân hàng

22/09/2023 85.572 lượt xem

Tiết kiệm chi phí với các tính năng tự phục vụ từ lâu đã là trọng tâm của các ngân hàng, nhưng quan điểm “bức tranh toàn cảnh” đặt ra…

Tại sao đến lúc các Ngân hàng phải đầu tư vào trải nghiệm khách hàng?

Tại sao đến lúc các Ngân hàng phải đầu tư vào trải nghiệm khách hàng?

22/09/2023 64.740 lượt xem

Biến động thị trường không có gì mới. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta chứng kiến sự biến động xung quanh những thách thức về chuỗi cung ứng, chi phí…

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

Tạo ngạc nhiên cho Khách hàng: 10 bí quyết CSKH đẳng cấp Thế giới

22/09/2023 105.908 lượt xem

Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng là thiết yếu Những mối quan hệ khách hàng lớn làm cho thế giới rộng mở. Khách hàng cho ta cơ…

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

Bộ mặt Toàn cầu hóa – Thuê ngoài Contact Center

22/09/2023 80.984 lượt xem

Có một cảm nhận ngày một lớn dần trong ngành công nghiệp toàn cầu hiện nay, đó là việc thuê ngoài Contact Center chỉ là bước đầu tiên trong một chuỗi các…

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

Công cụ phân tích lời nói – Cầu nối tuyệt vời tới những điều chưa biết

22/09/2023 90.904 lượt xem

Phân tích lời nói (Speech-Analytics), công cụ dùng để phân tích các cuộc điện thoại đã được ghi âm, đã xuất hiện như một hiện tượng công nghệ quan trọng…

Chủ động chăm sóc khách hàng

Chủ động chăm sóc khách hàng

22/09/2023 98.096 lượt xem

Việc chủ động chăm sóc khách hàng (CSKH) không chỉ là một chiến lược hỗ trợ, mà còn là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan…

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

Khống chế sự hỗn loạn trong Contact Center

22/09/2023 73.048 lượt xem

Bất cứ ai điều hành một Contact Center cũng nhận thức rõ việc cung cấp nhiều kênh giao tiếp cho khách hàng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, các nhà…

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

Giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin – Kỳ 2

22/09/2023 77.016 lượt xem

Ngày nay, các doanh nghiệp có thể sử dụng các quy trình hoạt động đặc thù để quản lý và giảm thiểu rủi ro rò rỉ dữ liệu do bị…

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

Chiến lược giảm thiểu rủi ro về bảo mật thông tin

22/09/2023 79.248 lượt xem

Khi vấn đề bảo mật thông tin ngày càng được quan tâm, thì các doanh nghiệp cũng bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Contact Center có thể gặp rủi…

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

Khắc phục Thảm họa cho Contact Center

22/09/2023 65.360 lượt xem

Những cảnh tượng đáng lo ngại như thành phố biển ngập nước hay những đợt sóng thần đáng sợ ở Đông Nam Á liên tục được phát sóng vẫn còn…

« Mới hơnTiếp theo » 1 36 37 38 39 40 48

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!