Giảm 70% thời gian xử lý, tăng 45% độ hài lòng của khách hàng, X3 năng suất mà không cần mở rộng nhân sự.
Callbot AI cho telesale và CSKH
Phần mềm CSKH đa kênh AI
Đánh giá chất lượng cuộc gọi
Giải pháp tổng đài Cloud của Cisco
Dịch vụ cho thuê nhân sự CSKH
Dịch vụ cho thuê nhân sự Telesale
Giải pháp tính lương & phúc lợi
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Tin nhắn Zalo thương hiệu
Đường truyền ảo qua Internet
Tổng đài CSKH trên Cloud
Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
MP TRANSFORMATION
Lộ trình chuyển đổi từ IVR truyền thống đến AI Contact Center cho ngân hàng Việt Nam
Bài viết cung cấp kiến thức về công nghệ, tổng đài,...
Công nghệ
Tổng đài ảo
Chăm sóc khách hàng
Bài viết cung cấp kiến thức, casestudy theo ngành,....
Khối BFSI
Nhân sự
Marketing & Sales
Bài viết cung cấp kiến thức, tài liệu, tuyển dụng,...
Tin hoạt động
Tài liệu doanh nghiệp
Tuyển dụng
Trang Chủ » Blog » Page 38
Là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam, Minh Phúc đã và đang cung cấp một công cụ hữu hiệu không chỉ giúp các doanh nghiệp…
Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ…
Lần đầu tiên “chất lượng chăm sóc khách hàng” được tạp chí BusinessWeek đưa ra làm tiêu chuẩn xếp hạng các tên tuổi kinh doanh trên nước Mỹ. Thử xem,…
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng giải pháp Contact Center thì chắc chắn sẽ biết đến thuật ngữ ACD. Vậy cụ thể ACD là gì?. Trong ngành…
Các contact center trên toàn thế giới đã phải thay đổi cách thức hoạt động vào năm 2020, đặc biệt trong nỗ lực hoạch định nguồn lực lao động. Các…
Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp - dịch vụ thẻ,…
Người tiêu dùng muốn những kỳ vọng của họ được đáp ứng, cho dù đó là tại một nhà hàng thức ăn nhanh hay một trang web thương hiệu sang…
Giải đua xe Cao tốc Texas (The Texas Motor Speedway - TMS) phải đối mặt với những thách thức mới trong đại dịch COVID-19. Những thay đổi về tài nguyên…
Truyền thông hợp nhất (UC – Unified Communications) là sự tích hợp của các dịch vụ giao tiếp theo thời gian thực như tin nhắn tức thời (chat), thông tin hiện…
Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn liên hệ với một công ty về một vấn đề nào đó. Rất có thể bạn đã được hỏi liên tục về cùng…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!