Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

Đầu số Hotline là gì? Kinh nghiệm lựa chọn đầu số phù hợp nhất

22/09/2023 110.868 lượt xem

Bạn có bao giờ thắc mắc Hotline là gì? Và tại sao doanh nghiệp lại thiết lập đầu số hotline đặc biệt thay vì số điện thoại thông thường hay…

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

Call Center là gì? Phân biệt dịch vụ Call Center và Contact Center

22/09/2023 142.116 lượt xem

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đặc biệt là công ty chuyên về bán hàng và cung cấp dịch vụ đều áp dụng mô hình Call Center. Vậy Call…

Auto Telesale - Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

Auto Telesale – Gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm 200% chi phí

22/09/2023 108.388 lượt xem

Trong thời đại nền kinh tế số ngày càng phát triển, công nghệ trí thông minh nhân tạo ngày càng được áp dụng rộng rãi đặc biệt là trong các…

Báo giá dịch vụ Telesales - Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Báo giá dịch vụ Telesales – Tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

22/09/2023 176.464 lượt xem

Telesales được mệnh danh là phương thức telemarketing hiệu quả nhất hiện nay. Với công cụ này, doanh nghiệp đã thu về hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng với doanh…

Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

Auto call là gì? Giải pháp gọi điện tự động dành cho doanh nghiệp

22/09/2023 101.320 lượt xem

Gọi tự động là cụm từ khá xa lạ nhưng lại cực kỳ hữu ích đối với các công ty và doanh nghiệp. Vậy cụ thể Auto call là gì?…

Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

07/09/2023 72.676 lượt xem

Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, dữ liệu xác nhận điều đó không…

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng 

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng

07/09/2023 124.508 lượt xem

Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách hàng trong ngành ngân hàng là yếu tố giúp bạn…

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

06/09/2023 61.392 lượt xem

Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

06/09/2023 71.436 lượt xem

Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

06/09/2023 92.268 lượt xem

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều doanh nghiệp đang đặt ra câu hỏi: Callbot là gì và liệu có thể thay thế nhân viên tổng đài…

« Mới hơnTiếp theo » 1 35 36 37 38 39 45

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less