Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

Ngành ngân hàng và lực lượng lao động chuẩn bị cho tương lai

07/09/2023 72.180 lượt xem

Các ngân hàng đang đầu tư vào bot - thường với kỳ vọng số lượng cuộc gọi sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, dữ liệu xác nhận điều đó không…

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng 

3 Cách Để Vượt Qua Sự Mong Đợi Của Khách Hàng Trong Ngành Ngân Hàng

07/09/2023 123.516 lượt xem

Trong ngành ngân hàng, việc khác biệt hóa sản phẩm là đặc biệt khó khăn. Và trải nghiệm của khách hàng trong ngành ngân hàng là yếu tố giúp bạn…

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

06/09/2023 60.772 lượt xem

Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

06/09/2023 70.444 lượt xem

Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

06/09/2023 89.664 lượt xem

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều doanh nghiệp đang đặt ra câu hỏi: Callbot là gì và liệu có thể thay thế nhân viên tổng đài…

THỐNG KÊ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT TRONG NĂM 2023

THỐNG KÊ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT TRONG NĂM 2023

06/09/2023 82.844 lượt xem

Khi nói đến trải nghiệm của khách hàng, những câu chuyện hay nhất là những câu chuyện mang đến cho khách hàng một hành trình đa kênh được cá nhân…

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

06/09/2023 60.400 lượt xem

Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…

Dịch vụ Thuê ngoài: Xu hướng lựa chọn CŨ và MỚI (2024)

Dịch vụ Thuê ngoài: Xu hướng lựa chọn CŨ và MỚI (2024)

06/09/2023 131.328 lượt xem

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ thuê ngoài đã trở thành xu hướng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích chăm sóc khách hàng…

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

06/09/2023 63.996 lượt xem

Khi sự nổi bật của ChatGPT tăng lên, các công ty đang ngày càng tích hợp nó vào các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của họ. Trí tuệ nhân…

Tạo ra Giá trị mới cho Khách hàng với AI tổng quát

Tạo ra Giá trị mới cho Khách hàng với AI tổng quát

06/09/2023 66.972 lượt xem

Đầu năm nay, chúng tôi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) và những cân nhắc mà chúng tôi đang áp dụng…

« Mới hơnTiếp theo » 1 34 35 36 37 38 43

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less