Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

Làm Sao Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Trong Contact Center

22/09/2023 78.628 lượt xem

Tỷ lệ nghi việc trong contact center là khá cao. Tìm kiếm trên web sẽ hiển thị phạm vi trung bình từ 30–45%, đến hơn 100% mỗi năm, tùy thuộc…

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

5 cách sử dụng AI để trở thành nhà lãnh đạo CX

22/09/2023 1.095.056 lượt xem

Các tổ chức hàng đầu thế giới đang sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc phát triển trải nghiệm khách hàng (CX), tránh những giới hạn trong việc…

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

Hoạch định Ngân sách và Xây dựng Trải nghiệm Khách hàng: Cách chi tiêu vào năm 2022

22/09/2023 77.760 lượt xem

Người tiêu dùng đang tăng lượng tương tác với dịch vụ khách hàng trên nhiều kênh hơn bao giờ hết. Họ coi sự đồng cảm, tương tác nhanh chóng và…

Bình thường mới với ngành Y tế: 5 bài học kinh nghiệm

5 Bài Học Kinh Nghiệm Trong Chăm Sóc Sức Khỏe Hậu Đại Dịch

22/09/2023 70.568 lượt xem

Nếu bạn làm việc trong ngành Y tế với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn có thể hồi tưởng lại những áp lực và mối quan tâm trong công…

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

8 xu hướng thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và nhân viên năm 2022 và các năm tới

22/09/2023 75.404 lượt xem

Khi các công ty trên khắp thế giới đang thích ứng với sự thay đổi kỳ vọng của người tiêu dùng, các công cụ họ sử dụng để thúc đẩy…

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

5 bước cải thiện trải nghiệm tiếp cận bệnh nhân

22/09/2023 1.094.684 lượt xem

Đại dịch COVID-19 đã vĩnh viễn thay đổi nhu cầu về hệ thống y tế; ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đã học được nhiều bài học và đã…

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

Tận dụng AI và giọng nói để cải thiện trải nghiệm khách hàng và nhân viên

22/09/2023 82.472 lượt xem

Ở mọi nơi bạn đều thấy người ta quảng cáo về lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) - tiện ích của nó, tác động của nó, tương lai…

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Định Hình Ngành Y Tế Như Thế Nào?

22/09/2023 59.284 lượt xem

Rõ ràng là không quá khi nói rằng năm 2020 và năm 2021 là những thời điểm đầy thử thách. Những thách thức này buộc chúng tôi phải hình dung…

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

Bảo mật dữ liệu trên đám mây bảo vệ Contact Center của bạn

22/09/2023 71.560 lượt xem

Giữ an toàn cho dữ liệu khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Các biện pháp tuân thủ và bảo vệ an ninh…

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

Trải nghiệm Khách hàng Toàn cầu: Lực lượng Hình thành CX tại Đông Phi

22/09/2023 78.380 lượt xem

Blog này là blog đầu tiên trong loạt bài về trải nghiệm khách hàng toàn cầu (CX) để hiểu được những gì người tiêu dùng muốn - và cách các…

« Mới hơnTiếp theo » 1 34 35 36 37 38 48

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!