ACD là gì? Chức năng của ACD cho hệ thống Call Center

ACD là gì? Chức năng của ACD cho hệ thống Call Center

28/09/2023 1.089.972 lượt xem

Đối với những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng giải pháp Contact Center thì chắc chắn sẽ biết đến thuật ngữ ACD. Vậy cụ thể ACD là gì?. Trong ngành…

3 cách hoạch định nguồn lực lao động trong Contact Center

3 cách hoạch định nguồn lực lao động trong Contact Center

22/09/2023 1.041.240 lượt xem

Các contact center trên toàn thế giới đã phải thay đổi cách thức hoạt động vào năm 2020, đặc biệt trong nỗ lực hoạch định nguồn lực lao động. Các…

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

Kích hoạt Chiến lược Ngân hàng Kỹ thuật số trên Đám mây

22/09/2023 67.468 lượt xem

Đại dịch COVID-19 đã có tác động lâu dài đến cách khách hàng tương tác với ngân hàng của họ. Khách hàng vẫn cần trợ giúp - dịch vụ thẻ,…

Hiện đại hoá Kỹ thuật số Đám mây giúp nâng cao Lợi nhuận Ngành bán lẻ

Hiện đại hoá Kỹ thuật số Đám mây giúp nâng cao Lợi nhuận Ngành bán lẻ

22/09/2023 65.236 lượt xem

Người tiêu dùng muốn những kỳ vọng của họ được đáp ứng, cho dù đó là tại một nhà hàng thức ăn nhanh hay một trang web thương hiệu sang…

Dịch vụ Siêu nhân: Chuyển đổi số phục vụ trải nghiệm của người hâm mộ

Dịch vụ Siêu nhân: Chuyển đổi số phục vụ trải nghiệm của người hâm mộ

22/09/2023 73.916 lượt xem

Giải đua xe Cao tốc Texas (The Texas Motor Speedway - TMS) phải đối mặt với những thách thức mới trong đại dịch COVID-19. Những thay đổi về tài nguyên…

Truyền thông Hợp nhất là gì?

Truyền thông Hợp nhất là gì?

22/09/2023 111.612 lượt xem

Truyền thông hợp nhất (UC – Unified Communications) là sự tích hợp của các dịch vụ giao tiếp theo thời gian thực như tin nhắn tức thời (chat), thông tin hiện…

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

3 bước để giảm áp lực cho khách hàng

22/09/2023 93.756 lượt xem

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn liên hệ với một công ty về một vấn đề nào đó. Rất có thể bạn đã được hỏi liên tục về cùng…

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

Công việc trong Tương lai là sự Pha trộn và Linh hoạt

22/09/2023 71.932 lượt xem

“Đến năm 2025, thời gian dành cho các công việc hiện tại của con người và máy móc sẽ bằng nhau”. Dự đoán này đến từ Diễn đàn Kinh tế…

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

Phân tích Trải nghiệm Khách hàng ngành Dịch vụ Tài chính: 4 Chiến lược Triển khai Chatbot Thành công

22/09/2023 77.884 lượt xem

Cách đây 5 năm, các ngân hàng đã thận trọng triển khai bot cho một loạt các nhiệm vụ rất hẹp như “Câu hỏi thường gặp cơ bản”. Hầu hết…

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

Đừng Phức Tạp Hoá Công Nghệ Contact Center Của Bạn

22/09/2023 80.860 lượt xem

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã quản lý công nghệ contact center cho một trung tâm liên hệ nhỏ ngành kỹ thuật. Một ngày nọ, một thành viên…

« Mới hơnTiếp theo » 1 33 34 35 36 37 48

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & NHẬN DEMO GIẢI PHÁP NGAY

Sếp vui lòng điền đầy đủ thông tin để MP Transformation chuẩn bị Demo và tư vấn phù hợp với công ty Sếp!