Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

Chăm sóc khách hàng là gì? Như thế nào là dịch vụ CSKH tốt?

06/09/2023 107.272 lượt xem

Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau bằng chất lượng sản phẩm mà còn phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ.…

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

Đẩy nhanh Quá trình Phát triển Kỹ thuật số trong Contact Center của bạn 

06/09/2023 59.284 lượt xem

Có nhiều động lực để các Contact Center chuyển sang đám mây. Đối với một số công ty, việc đi đầu trong các công nghệ mới mang lại cho họ…

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

Phần thưởng của Dịch vụ Khách hàng được Cá nhân hóa

06/09/2023 68.832 lượt xem

Theo báo cáo “Trạng thái trải nghiệm khách hàng” của Genesys, hai điều mà người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao nhất trong tương tác dịch vụ là…

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

Callbot là gì? Xu hướng và tiềm năng phát triển của Callbot

06/09/2023 86.068 lượt xem

Từ trước đến nay, gọi điện thoại vẫn là một kênh giao tiếp truyền thống giữa khách hàng và doanh nghiệp tuy nhiên bài toán về nguồn nhân lực là…

THỐNG KÊ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT TRONG NĂM 2023

THỐNG KÊ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT TRONG NĂM 2023

06/09/2023 81.604 lượt xem

Khi nói đến trải nghiệm của khách hàng, những câu chuyện hay nhất là những câu chuyện mang đến cho khách hàng một hành trình đa kênh được cá nhân…

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

5 Dấu hiệu dữ liệu Contact Center của bạn không được tổ chức tốt 

06/09/2023 58.540 lượt xem

Các nhà lãnh đạo Contact Center thường phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong việc phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng. Mặc dù dữ…

Dịch vụ Thuê ngoài: Xu hướng lựa chọn CŨ và MỚI (2024)

Dịch vụ Thuê ngoài: Xu hướng lựa chọn CŨ và MỚI (2024)

06/09/2023 129.592 lượt xem

Trong những năm trở lại đây, dịch vụ thuê ngoài đã trở thành xu hướng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích chăm sóc khách hàng…

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

Đưa Tự động hóa AI tổng quát vào Contact Center

06/09/2023 63.004 lượt xem

Khi sự nổi bật của ChatGPT tăng lên, các công ty đang ngày càng tích hợp nó vào các sáng kiến trải nghiệm khách hàng của họ. Trí tuệ nhân…

Tạo ra Giá trị mới cho Khách hàng với AI tổng quát

Tạo ra Giá trị mới cho Khách hàng với AI tổng quát

06/09/2023 66.104 lượt xem

Đầu năm nay, chúng tôi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về trí tuệ nhân tạo tổng quát (AI) và những cân nhắc mà chúng tôi đang áp dụng…

Phương án hạch toán chi phí nhân công thuê ngoài tối ưu

Phương án hạch toán chi phí nhân công thuê ngoài tối ưu

06/09/2023 179.688 lượt xem

Thuê nhân công bên ngoài là phương án cuả nhiều doanh nghiệp hiện nay nhưng tồn tại nhiều vấn đề như mức độ tin tưởng, chi phí nhân công thuê…

« Mới hơnTiếp theo » 1 29 30 31 32 33 38

TÌM KIẾM

;

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less