Trang Chủ » Blog » Page 30
Ứng dụng gọi ra OUT TO CONNECT (OTC) là nền tảng cung cấp giải pháp Telesales, Telemarketing 4.0 cho doanh nghiệp, bằng cách kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu…
Hiện nay, hệ thống Call Center là một phần quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc đáp ứng yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách…
Trong vài năm trở lại đây, lĩnh vực chăm sóc khách hàng xuất hiện nhiều khái niệm mới và độc đáo đem lại những ưu thế vô cùng tuyệt vời…
Giải pháp CRM Contact Center đang trở thành công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Hệ thống này…
Hiện nay, giải pháp Call center là một trong những công nghệ quan trọng giúp cho các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả trong chăm sóc khách hàng. Với sự…
Như mọi người đã biết, giải pháp Contact Center là một giải pháp quản lý tương tác khách hàng toàn diện và tiện lợi. Nó được thiết kế để giúp…
Pure Cloud Platform là ứng dụng cung cấp nền tảng cho ngành truyền thông trong tương lai. Kể cả bạn muốn thúc đẩy hợp tác làm việc theo nhóm hay phát…
Hệ thống quản lý thông tin khách hàng (CRM) là một trong những khâu quan trọng, nằm trong quy trình thiết lập mối quan hệ khách hàng. Với thị trường cạnh…
Mỗi ngày MP Transformation tiếp nhận khoảng 150.000 cuộc điện thoại. Nếu không có một hệ thống kỹ thuật hợp lý thì thật khó có thể đáp ứng được hết…
Các nhà quản lý Contact Center vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay có thể yên tâm khi họ đã có trong tay giải pháp MPCC với công nghệ tiên tiến, không…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn
Xin mời quý khách điền thông tin theo mẫu dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chuyên sâu cho quý vị